ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เช็กกัปตัน บรูโน่,ไร้ แม็กไกวร์!คาดไลน์อัพ แมนยู บุกเยือน พาเลซ

เช็กกัปตัน บรูโน่,ไร้ แม็กไกวร์!คาดไลน์อัพ แมนยู บุกเยือน พาเลซ

Posted 06/05/2024 by siamsport

คืนวันจันทร์ (6 พ.ค.) แมนยู มีคิวลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก แมตช์มันเดย์ไนท์ด้วยการออกไปเยือน คริสตัล พาเลซ เพื่อพยายามกลับมาคว้าชัยชนะอีกหนหลังจากเกมล่าสุดพวกเขาทำได้แค่เสมอกับ เบิร์นลีย์ 1-1 ในรังตัวเอง

ขณะเดียวกัน ถึงตอนนี้ ผีแดง หล่นมาอยู่อันดับแปดของตารางแล้วจึงมีความจำเป็นอย่างยิ่งที่พวกเขาต้องคว้าสามแต้มออกจาก เซนต์ เจมส์ พาร์ค ให้ได้เพื่อไต่อันดับกลับไปแขวนตัวเองในอันดับหกตามเดิม

อย่างไรก็ดี รายงานข่าวล่าสุดเผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีปัญหาขาดกองหลังเพิ่มอีกรายแล้วเนื่องจาก แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เดี้ยงขณะซ้อม และจะร้างสนามราวสามสัปดาห์จากปัญหาที่กล้ามเนื้อ

ด้วยเหตุนี้ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติ อังกฤษ จะลงเล่นกับ อินทรีผงาดฟ้า ไม่ได้ และถือเป็นปัญหาสำคัญในการจัดทัพของ เอริค เทน ฮาก

-ผู้รักษาประตู : อ็องเดร โอนาน่า

โชว์ฟอร์มได้ดีในหลายๆนัดจากการเซฟประตูช่วยทีมได้มาก แต่เกมล่าสุดนายทวารทีมชาติ แคเมอรูน ทำเสียลูกโทษก่อนหมดเวลาสามนาทีจนถูก เบิร์นลีย์ แบ่งแต้มออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด ไปได้ด้วยสกอร์ 1-1

อย่างไรก็ดี ผีแดง จะยังส่ง โอนาน่า เฝ้าเสาเป็นมือหนึ่งตามเดิม พร้อมทั้งตั้งความหวังว่าเขาจะไม่ก่อความผิดพลาดจนทำให้ทีมเสียหายอีก

- กองหลัง :อารอน วาน บิสซาก้า , จอนนี่ อีแวนส์ , กาเซมีโร่ , ดีโอโก้ ดาโลต์

ปฏเสธไม่ได้ว่ากุนซือดัตช์มีตัวเลือกในแผงหลังน้อยมากเนื่องจาก ราฟาแอล วาราน , วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ และ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ยังไม่หายเจ็บ

กระทั่งล่าสุด เทน ฮาก ได้รับข่าวร้ายเพิ่มเติมเนื่องจาก แม็กไกวร์ มีอันต้องร้างสนามไปอีกคนเนื่องจากมีปัญหาที่กล้ามเนื้อช่วงซ้อม

ถึงกระนั้น อีแวนส์ กองหลังจอมเก๋าหายเดี้ยงลงซ้อมได้แล้ว และเชื่อว่าเขาจะได้ทำหน้าที่แทน แม็กไกวร์ เป็นคู่ขาของ กาเซมีโร่ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟจำเป็น ขณะที่ฟูลแบ็คสองฝั่งจะยังตกเป็นหน้าที่ของ วาน บิสซาก้า และ ดาโลต์ เช่นเดิม

- กองกลาง : ค็อบบี้ เมนู , บรูโน่ แฟร์นันด์ส , สกอตต์ แม็คโทมิเนย์

เมนู จะได้เล่นเป็นตัวจริงตามเคย เพียงแต่ เทน ฮาก จะเปลี่ยนตัวออกในครึ่งหลังอย่างที่แสดงให้เห็นเรื่อยมาหรือเปล่าเท่านั้น

สำหรับในรายของ แฟร์นันด์ส ข่าวแจ้งว่าน่าจะต้องรอเช็กความฟิตเนื่องจากเจ้าตัวลงเล่นโดยมีผ้าพันข้อมือเอาไว้ แต่คาดว่ากัปตันทีมจอมอึดซึ่งไม่เคยพลาดการลงสนามเนื่องจากบาดเจ็บจะลงสนามได้ตามปกติ

ส่วนตัวเลือกในตำแหน่งสุดท้ายน่าจะตกเป็นของ แม็คโทมิเนย์ หากกองกลางสกอตต์หายเจ็บเข่าทันเวลา ขณะที่ เมสัน เมาท์ ที่เรียกความฟิตกลับมาได้แบบเต็มร้อยแล้วต้องรอที่ข้างสนามต่อไป

- กองหน้า : อันโตนี่ , ราสมุส ฮอยลุนด์ , อเลฮานโดร การ์นาโช่

สามหัวหอกของ แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะยังเป็นโผเดิมจากเกมบู๊กับ เบิร์นลีย์ โดย มาร์คัส แรชฟอร์ด ไม่มีส่วนร่วมมาแล้วสองเกมติดต่อกันหลังมีปัญหาด้านความฟิต

ขณะเดียวกัน หากว่าศูนย์หน้าทีมชาติ อังกฤษ พร้อมลงเล่นเกมนี้ได้ก็เชื่อว่าเขาจะถูกใส่ชื่อเป็นตัวสำรองมากกว่าเนื่องจากแมตช์เสมอกับ เดอะ คลาเร็ตส์ นัดก่อน อันโตนี่ สอยตาข่ายเม็ดแรกในเกม พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ได้จึงน่าจะทำให้ปีกขวาทีมชาติ บราซิล ได้ลงเล่นเป็น 11 ตัวแรกเป็นนัดที่สามติดต่อกัน

ด้าน การ์นาโช่ จะโลดแล่นทางกราบซ้ายตามเดิม ขณะที่ ฮอยลุนด์ จะรั้งตำแหน่งหน้าเป้าแม้ระยะหลังหัวหอกทีมชาติ เดนมาร์ค จะกลับไปอยู่ในช่วงฟอร์มฝืดอีกหน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »