ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ลาห์มเตือนเสือใต้เลิกเอาบอลโลกมาแก้ตัว

ลาห์มเตือนเสือใต้เลิกเอาบอลโลกมาแก้ตัว

Posted 09/10/2010 by siamsport

ฟิลิปป์ ลาห์ม แบ็กขวาจอมบุก บาเยิร์น มิวนิค เตือนเพื่อนร่วมทีม ให้เลิกเอาเรื่องล้าจาก เวิลด์ คัพ 2010 มาเป็นข้ออ้างที่ทีมทำผลงานห่วยในช่วงออกสตาร์ตซีซั่น ชี้ต้องแบกรับความกดดันให้ได้ เพื่อเดินหน้ากลับมาเก็บคะแนนไล่ล่าแชมป์ต่อไป
 
     ฟิลิปป์ ลาห์ม ฟูลแบ็กทีมชาติเยอรมันของ บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่า "เสือใต้" ไม่สามารถนำความเหนื่อยล้าจากฟุตบอลโลก 2010 มาเป็นข้อแก้ตัวที่ทีมทำผลงานย่ำแย่ในช่วงออกสตาร์ตฤดูกาล 2010-11 หลังหล่นไปรั้งอันดับที่ 12 ในลีก โดยมีแค่ 8 คะแนน จาก 7 นัด และห่างจากจ่าฝูง ไมนซ์ 05 อยู่ถึง 13 แต้มเลยทีเดียว
      
     เยอรมัน จบศึก เวิลด์ คัพ 2010 ด้วยการคว้าอันดับ 3 มาครองได้สำเร็จ และมีนักเตะที่มาจาก บาเยิร์น ถึง 8 ราย รวมถึง ลาห์ม ซึ่งรับหน้าที่เป็นกัปตันทีมด้วย หลัง มิชาเอล บัลลัค เจ้าของปลอกแขนตัวจริง ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้า จนไม่สามารถไปเล่นที่แอฟริกาใต้
 
     ลาห์ม เผยผ่าน "บิลด์" หนังสือพิมพ์รายวันเล่มดังเมืองเบียร์เมื่อวันศุกร์ที่ 8 ต.ค. ที่ผ่านมาว่า "เราต้องหยุดการนำเรื่องความล้าจากฟุตบอลโลกมาเป็นข้อแก้ตัวได้แล้ว ปัญหาของ บาเยิร์น ก็คือ คุณมักจะตกอยู่ภายใต้ความกดดันเสมอเพื่อให้ได้ชัยชนะ และบางครั้งความกดดันก็จะตัดกำลังของคุณ"
      
     "ตอนนี้เราโดนความกดดันเล่นงาน มันเหมือนกับปฏิกิริยาลูกโซ่ ที่เริ่มจากสภาพจิตใจ ไปสู่ร่างกาย จากนั้นก็กลับมาที่จิตใจอีก แน่นอน เราจะไม่ยอมแพ้ แต่เราต้องทำประตูให้ได้มากกว่านี้ และต้องไม่ทำผิดพลาดอีก จากนั้น เราก็จะค่อยๆ เก็บคะแนน และหวังว่าในท้ายที่สุดเราจะไล่ทันกับ 13 คะแนนที่ห่างจากจ่าฝูง" ฟูลแบ็กจอมบุก ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้คาดริเบรี่,ร็อบเบนคัมแบ็กช่วงหน้าหนาว
    บาเยิร์น มิวนิค คาด ฟร้องค์ ริเบรี่ และ อาร์เยน ร็อบเบน สองแนวรุกคนสำคัญจะหายเจ็บกลับมาลงสนามได้ในเดือนพฤศจิกายน และ มกราคมนี้ตามลำดับ เพื่อช่วยทีมกอบกู้วิกฤติ หลังหล่นไปรั้งถึงอันดับ 12 ในตารางคะแนนศึก บุนเดสลีกา เวลานี้
  • งูสนคว้าชไวนี่เสริมทัพ
    อินเตอร์ มิลาน สนคว้า บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทีม และ "เสือใต้" อาจตัดสินใจขายในช่วงจบฤดูกาลนี้ หลังนักเตะเหลือสัญญาจนถึงปี 2012 เท่านั้น
  • รุมเมนิกเก้รับเสือใต้เจอวิกฤตจนเป๋ไม่เป็นท่า
    คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค รับตอนนี้ทีมมีปัญหาในเชิงลึกส่งผลให้ฟอร์มย่ำแย่จนแทบไม่เหลือราศีของแชมป์เก่าแม้แต่นิดเดียว แต่ยันพร้อมให้การหนุนหลัง หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือมากประสบการณ์ นั่งเก้าอี้นายใหญ่ต่อไป
  • ฟานกัลฉุนยกเลิกร่วมงานออคโทเบอร์เฟสต์
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ยกเลิกการไปร่วมเทศกาลออคโทเบอร์เฟสต์เรียบร้อยแล้ว และจัดการฝึกซ้อมขึ้นแทน หลัง "เสือใต้" ทำผลงานสุดห่วยในเวลานี้ โดยปัจจุบันหล่นไปอยู่ครึ่งล่างของตารางแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »