ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » รุมเมนิกเก้รับเสือใต้เจอวิกฤตจนเป๋ไม่เป็นท่า

รุมเมนิกเก้รับเสือใต้เจอวิกฤตจนเป๋ไม่เป็นท่า

Posted 06/10/2010 by siamsport

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค รับตอนนี้ทีมมีปัญหาในเชิงลึกส่งผลให้ฟอร์มย่ำแย่จนแทบไม่เหลือราศีของแชมป์เก่าแม้แต่นิดเดียว แต่ยันพร้อมให้การหนุนหลัง หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือมากประสบการณ์ นั่งเก้าอี้นายใหญ่ต่อไป

  คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหารสโมสร บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมายอมรับว่า "เสือใต้" กำลังอยู่ในช่วงวิกฤต หลังผลงานย่ำแย่เกินบรรยาย แต่ยืนยันยังให้การสนับสนุน หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ชาวดัตช์ต่อไป
 
     ตอนนี้ บาเยิร์น รั้งอยู่อันดับ 12 มีแค่ 8 คะแนนตามหลัง ไมนซ์ จ่าฝูงถึง 13 แต้ม โดย ริมเมนิกเก้ ยอมรับว่าตอนนี้พวกเขากำลังตกอยู่ในช่วงย่ำแย่จริงๆ แต่ก็พร้อมให้โอกาส ฟาน กัล ทำทีมเหมือนเดิม "เราเริ่มวิตกกังวลเกี่ยวกับหลายๆ สิ่งเพราะเราไม่ควรปล่อยให้ตัวเราตกมาอยู่ในอันดับแบบนี้ เรามีปัญหาในเชิงลึก และตอนนี้เราต้องหลุดจากสถานการณ์นี้ให้ได้"
 
     "ผมคาดหวังว่าเราจะชดเชยให้กับแฟนบอลของเราสำหรับสิ่งที่เราแสดงให้เห็น 3-4 เกมที่ผ่านมา เมื่อเราต้องพบกับ ฮันโนเวอร์ 96 (เกมลีกนัดต่อไป) นี่ไม่ใช่ บาเยิร์น มิวนิค อย่างที่เราทุกคนรู้จัก เรามั่นใจในเรื่องของปรัชญา และคุณภาพของโค้ช โชคร้ายที่ ฟาน กัล ไม่สามารถยิงประตูเองได้ และป้องกันไม่ให้เราเสียประตู"
 
     อดีตดาวยิงทีมชาติเยอรมัน กล่าวเสริมว่า "เราได้ตกลงเรื่องการขยายสัญญาของเขาแล้ว และตามความเห็นของเราจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงเพียงเพราะแพ้เกมกับ ดอร์ทมุนด์ แต่เราไม่พอใจกับสถานการณ์ในตอนนี้ มันเป็นสถานการณ์ที่สร้างความกังวลมากๆ แต่ผมไม่มีปัญหากับคำวิจารณ์"
 
     อย่างไรก็ตาม รุมเมนิกเก้ ยังเชื่อว่า บาเยิร์น จะป้องกันแชมป์ลีกเอาไว้ได้ "ผมรู้ว่าเรามีแต้มตามหลังจ่าฝูง 13 คะแนน และผมรู้ว่านี่เป็นสถานการณ์ที่เลวร้ายมากๆ ในประวัติศาสตร์ของสโมสร แต่ผมไม่ได้เตรียมที่จะปรับเปลี่ยนเป้าหมายของเรา หลังจากผ่านไปแค่ 7 เกม ตอนนี้ บาเยิร์น มิวนิค ต้องแสดงให้เห็นว่าเราสามารถทำหลายๆ สิ่งที่ถูกต้องได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลฉุนยกเลิกร่วมงานออคโทเบอร์เฟสต์
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ยกเลิกการไปร่วมเทศกาลออคโทเบอร์เฟสต์เรียบร้อยแล้ว และจัดการฝึกซ้อมขึ้นแทน หลัง "เสือใต้" ทำผลงานสุดห่วยในเวลานี้ โดยปัจจุบันหล่นไปอยู่ครึ่งล่างของตารางแล้ว
  • คล็อปป์ไม่เหลิงเสือเหลืองเชือดบาเยิร์น
    เจอร์เก้น คล็อปป์ โค้ชโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เชื่อทีมสมควรชนะ บาเยิร์น มิวนิค แล้ว หลังจากเปิดบ้านเอาชนะ 2-0 ด้วยฟอร์มที่ดีกว่าในครึ่งหลัง พร้อมขยับรั้งรองจ่าฝูงตารางลีก แต่ยืนยันไม่มีเหลิง ฝันหวานถึงการคว้าแชมป์ เพราะตอนนี้เพิ่งเดือนตุลาคม
  • ฟานบอมเมลแพ้ไม่รับโวดีกว่าเสือเหลือง
    มาร์ค ฟาน บอมเมล มิดฟิลด์เลือดดัตช์ของ บาเยิร์น มิวนิค รับไม่ได้ที่แพ้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้พวกเขาเล่นได้ดีกว่า แต่ผลการแข่งขันไม่เป็นใจเท่านั้นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »