ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » "อั้ม" หอบสองเต้ายันไม่เคยเบี้ยวภาษี พร้อมโต้นอนร่วมห้อง “โน้ต” ที่เมืองนอก

"อั้ม" หอบสองเต้ายันไม่เคยเบี้ยวภาษี พร้อมโต้นอนร่วมห้อง “โน้ต” ที่เมืองนอก

Posted 13/10/2010 by โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

“อั้ม” เผย “โน้ต” อดเฝ้าไข้หลังล้มป่วยเป็นหวัด 2009 บ่นต้องดูแลตัวเองตลอด 3 วันที่เป็น พร้อมแจงกรณีเบี้ยวภาษี ยันจ่ายครบไม่มีตกหล่น ปัดมีหนุ่มแบงค์ตามจีบ ส่วนความรักกับ “โน้ต” ยังไม่คืบหน้า ลั่นไม่รู้เรื่องฝ่ายชายตามจีบดาวมหาวิทยาลัย และโต้นอนค้างห้องเดียวกัน ขณะไปเที่ยวที่ต่างประเทศ
                                     

       เสียรายได้ต้องแคนเซิลงาน เนื่องจากล้มป่วยเป็นไข้หวัด 2009 ส่งท้ายเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา หลังพักผ่อนดูแลตัวเองจนหายดีแล้ว ตัวแม่สุดเซ็กซี่ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ก็รีบแจ้นออกมารับงานต่อ แต่แค่จ๊อบแรกที่เปิดตัว ก็ทำให้หนุ่มๆร้องซี้ดซ้าดกันเป็นแถวซะแล้ว เพราะนางเอกสาวเล่นควักสองเต้าออกมาโชว์ แบบอลังการงานสร้างกว่าเก่าในงาน “HP ENVY…Beyond Expectation Night Perty” ที่ร้าน Zense เซ็นทรัลเวิลด์ โดยงานนี้เจ้าตัวให้สัมภาษณ์อย่างอารมณ์ดีว่า ตอนนี้หายขาดจากไข้หวัด 2009 เรียบร้อยแล้ว
      
       “ตอนนี้หายแล้วค่ะ หายเลยไม่เป็นอะไรแล้ว เพราะยาหมดมาหลายวันแล้วค่ะ จริงๆอั้มก็ไม่ได้นอนโรงพยาบาล แต่ไปโรงพยาบาล 2 วัน ต้องไปตรวจเรื่อยๆ ไม่รู้เหมือนกันว่าติดมาได้ยังไง คืออยู่ดีๆก็หน้ามืดเดินไม่ได้ ไข้ขึ้น ไม่มีใครพาไปส่งโรงพยาบาลด้วย อั้มไปเองคือปกติก็นึกว่าเป็นหวัดเลยจะไปฉีดยาธรรมดา แล้วก็ทำเทสต์อีกวันนึงก่อน วันนั้นเราออกมาเดินเซ็นทรัลเวิล์ดแล้วด้วย เพราะเราไม่รู้ แล้วหมอก็โทรมาตามว่า ให้รีบกลับมาโรงพยาบาล คุณหมอไม่ให้เจอใครหลายวันเหมือนกัน ต้องดูแลตัวเอง อั้มก็นอนอยู่บ้านดูหนัง แบบว่าเบื่อมากไม่มีใครอยากเข้าใกล้เลย เพื่อนก็ไม่มาหา อยู่คนเดียวตลอด พ่อแม่ก็ไม่อยู่ด้วย”
       
       “ส่วนงานอั้มก็แคนเซิลงานไป 3 วันเอง แต่ส่วนใหญ่คนจะไม่ค่อยเชื่อว่าอั้มเป็น เพื่อนๆจะบอกกันว่าอะไร เป็นเหรอ ไม่เชื่อ ถามว่าโน้ตมาเยี่ยมมั้ย อั้มเจอใครไม่ได้ เขาไม่ให้เจอใครเลย แต่เพื่อนๆทุกคนก็มีโทรมาถามอาการ ส่วนพ่อแม่คือถ้าอั้มเข้าบ้าน เขาก็จะขึ้นข้างบน พออั้มขึ้นข้างบน เขาก็จะลงข้างล่าง คือผลัดกันอย่างนี้”
      
       คอนเฟิร์มไม่เคยเบี้ยวจ่ายภาษี รับรองจ่ายครบไม่มีตกหล่น เพราะมีคนดูแลเรื่องนี้ให้โดยเฉพาะ
      
       “สรรพากรไม่ได้ตามค่ะ ถ้าตามแล้วจะบอก แต่ตอนนี้ยังไม่ตาม ตรงนี้เรามีคนที่ดูแลอยู่ ก็จะทำกันเป็นขั้นตอนเลย ซึ่งเรื่องตรงนี้อั้มไม่ค่อยเป็นห่วงเลย คิดว่ามันคงไม่มีเรื่องการตกหล่น เพราะเราก็จ่ายกันตลอด ถ้าตกหล่นก็คงแค่ไม่กี่พันหรือว่ากี่หมื่น คืออาจจะถ่ายแบบแค่นั้นเอง ถ้าอย่างอื่นคงไม่มีทาง โฆษณาไม่มีนะ ยิ่งถ้าโฆษณานี่เราจ่ายตลอด เพราะเรามีคนดูแลตรงนี้อยู่แล้ว”
      
       ปัดมีหนุ่มแบงค์ตามจีบ พร้อมเผยสัมพันธ์กับ “โน้ต วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์” ยังไม่พัฒนา ยันไม่รู้เรื่องฝ่ายชายแอบกิ๊กดาวมหาวิทยาลัย อีกทั้งยังโต้ข้อหานอนค้างห้องเดียวกัน ขณะไปเที่ยวที่ต่างประเทศ
      
       “ที่มีข่าวว่ามีนายธนาคารมาจีบก็ไม่มีนะ หนุ่มแบงค์ไหนคะ ไม่มีค่ะ ส่วนกับโน้ตตอนนี้ก็เฉยๆค่ะ เรื่อยๆดีกว่า ไม่ได้มากขึ้นก็ธรรมดา ที่บอกว่าโน้ตไปกิ๊กกับดาวมหาลัย อั้มไม่ทราบเหมือนกัน อันนี้ต้องรอไปถามเขา แต่อั้มไม่หึงค่ะ ส่วนอีกข่าวที่บอกว่าเวลาไปเที่ยวต่างประเทศกับโน้ต เราจะนอนค้างห้องเดียวกัน ก็ไม่นะคะ คืออั้มจะไปกับเพื่อนเยอะมาก เพราะอั้มเป็นคนติดเพื่อน ต่อให้อยู่กับคนไหนในชีวิตที่ผ่านมา ก็จะต้องมีเพื่อนตลอด จนเพื่อนเกรงใจว่าทำไมจะต้องเอาฉันไปตลอด คือเป็นคนที่ยังไงก็เพื่อน ส่วนมากจะเอาเพื่อนไป”
      
       “อั้มไปเมืองนอกกับโน้ตแค่ 2 ครั้ง อั้มก็จะนอนกับพี่เมย์ (เฟื่องอารมย์) ตลอด คือทุกคนที่เข้ามาหาอั้ม จะต้องยอมรับให้ได้ ต้องยอมรับเพื่อนเราได้ด้วย ส่วนเรื่องที่พี่เมย์โกอินเตอร์แล้ว อั้มจะต้องโกอินเตอร์ตามด้วยมั้ย คืออะไรเป็นเงินก็รับเล่นหมดแหละ ทำหมดถ้าติดต่อมาเป็นเงิน แต่ตอนนี้ยังมีค่ายละครไหนติดต่อมานะ ต้องรอละครช่อง 7 ไปถ่ายทำที่ต่างประเทศถึงจะได้เล่น”

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »