ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นุ่น เคลียร์งานเสร็จพร้อมเปิดอู่ทันที

นุ่น เคลียร์งานเสร็จพร้อมเปิดอู่ทันที

Posted 14/10/2010 by gossipstar

 

 

     ตบแต่งกับหนุ่มไฮโซ ต็อด ปิติ มาได้หลายเดือน แต่สาว นุ่น วรนุช ก็ยังลั่นเต็มปากเต็มคำว่ายังไม่คิดเปิดอู่ ทั้งๆ ที่ครอบครัวของทั้งสองฝ่ายดูเหมือนจะเร่งรัดอยากอุ้มหลาน รออะไรอีกเหรอจ๊ะนุ่น

    "ยังไม่ได้คิดอะไรเลย เพราะว่าอยากถ่ายละครให้เสร็จก่อน เพราะก่อนหน้านี้เรารับงานละครก็อยากรอให้ละครเสร็จ เรื่องงานก็น่าจะซาลง ผู้ใหญ่เร่งไหม ?"ท่านแล้วแต่เราค่ะ นุ่นอยากรอให้พร้อมก่อน" นุ่นกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ เลื่อยขาเตียง ต๊อด-นุ่น แพม พ้อแค่นับถือ
    แพม-ปานพิมพ์ เซ็กซี่เกินห้ามใจ ยัน "ต๊อด เบียร์สิงห์" แค่ เจ้านาย รับออกงานลีโอเกิร์ลถี่จนเป็นข่าวเมาท์ หาว่าเลื่อยขาเตียง "นุ่น-ต๊อด" แพม-ปาน พิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์ สาวลีโอเกิร์ลปีล่าสุด เปิดเผยกับไทยรัฐออนไลน์ กรณีที่มีข่าวว่าเป็นมือที่สามในชีวิตคู่ของ นุ่น-วรนุช และ ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี โดยนางแบบสุดเซ็กซี่ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง เชื่อว่าสาเหตุอาจมาจากการร่วมเป็นกรรมการตัดสินลีโอเกิร์ลในปีนี้หลายครั้ง
  • นุ่น อยากสวีท ต๊อด เผย เปลี่ยนแพลนฮันนีมูนเมืองผู้ดี ก ย นี้
    เรื่องมีทายาทไม่ต้องพูดถึง เพราะคงอีกไกลเหลือเกิน ขนาดข้าวใหม่ปลามันอย่าง นุ่น วรนุช กับสามีสุดเลิฟ ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี อยาก จะควงกันไปฮันนีมูนกันใจแทบขาด แต่งานก็ยังชุม รุมเร้าเข้ามาไม่หยุดสักที ถึงกับยอมลงทุนเปลี่ยนแพลนจากอเมริกา เป็นอังกฤษก็ยอม เพราะช่วงเดือนกันยายนหนุ่มต๊อด ต้องไปทำงานที่นู่นพอดี เฮ้อ... ก็ยังหนีไม่พ้นจริงๆ
  • บี ควงแฟนหนุ่มถี่ยิบย้ำชัดความหวาน
    แหม! ตั้งแต่เพื่อนซี้ นุ่น วรนุช ตบแต่งเป็นเรื่องเป็นราว ดูเหมือนสาว บี มาติกา เริ่มเปิดตัวแฟนหนุ่มมากขึ้น แม้ก่อนหน้านี้เธอยังปากแข็งตลอดเวลาว่าเป็นเพียงแค่เพื่อนสนิทเท่านั้น แต่ดูเหมือนรักครั้งนี้เธอคงปฏิเสธไม่ลงแล้วล่ะ เพราะสาวบีกล้าควงหนุ่มหน้าตี๋มาดดีมาเดินช็อปปิ้งกันสองต่อสองชนิดที่ไม่ เกรงใจสายตาใครที่ยืนจับจ้องอยู่
  • นุ่น ออกตัวไม่รับงานเสาร์-อาทิตย์ขอเวลาปฏิบัติสามี
    ถึงแม้จะแต่งงานกับ นายต๊อด ปิติ ไปพักใหญ่แล้ว แต่คุณ นายนุ่น วรนุช ก็ยังรับทั้งงานละครและงานอีเว้นท์อยู่ทุกวัน ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่ายังรักและไม่อยากทั้งวงการบันเทิงไปจริงๆ แถมสัญญากับทางช่องก็ยังไม่หมดทำให้ช่วงนี้คุณนายนุ่นยังไม่มีโอกาสไป ฮันนีมูนกับคุณสามี เพราะงานที่รับไว้เยอะไปถึงปลายปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »