ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีพลาดเหลือเชื่อนำ 2 ลูกโดนเวสต์บรอมไล่เจ๊า 2-2

ผีพลาดเหลือเชื่อนำ 2 ลูกโดนเวสต์บรอมไล่เจ๊า 2-2

Posted 17/10/2010 by msn ฟุตบอล

 
ทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลาดเหลือเชื่อเมื่ออุตส่าห์นำ เวสต์ บรอมวิช อัลเบี้ยน สบายๆ 2-0 แต่สุดท้ายต้องมาโดนไล่ตีเสมอเป็น 2-2
ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก (16 ต.ค.53)
แมนฯ ยูไนเต็ด 2-2 เวสต์ บรอม
สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด
ประตู :
1-0 ชิชาริโต้ 5
2-0 นานี่ 25
2-1 เอวร่า 50 (เข้าประตูตัวเอง)
2-2 โชยี่ 55
“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองแชมป์เก่าลงสนามรับมือกับ “เดอะ แบ็กกี้ส์” เวสต์ บรอมวิช อัลเบี้ยน ซึ่งเกมนี้ทางด้าน เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เลือก ฮาเวียร์ “ชิชาริโต้” เอร์นานเดซ ลงมาแทนที่ของ เวย์น รูนี่ย์ ที่ได้เป็นแค่ตัวสำรองเท่านั้นในเกมนี้
และเริ่มเกมมาได้แค่ 5 นาที ชิชาริโต้ ก็แผลงฤทธิ์ทันที จากความผิดพลาดขั้นร้ายแรงของ สกอตต์ คาร์สัน ที่ตัดบอลเปิดฟรีคิกของนานี่ พลาด ทำให้โดนกองหน้าเลือกเม็กซิกันสังหารดาบสองเข้าไปให้แมนฯ ยูไนเต็ด นำเร็วตั้งแต่ต้นเกม
หลังได้ประตูนำ 1-0 แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เกือบจะพลาดโดนตีเสมอเหมือนกันจากจังหวะที่ มาร์ค อังตวน ฟอร์ตูเน่ เปิดเข้ามาเกือบถึงคริส บรันท์ แต่ยังมี ราฟาเอล ที่เคลียร์บอลได้ไป ขณะที่ เบอร์บาตอฟ ก็มีจังหวะยิง 20 หลาให้แฟนเจ้าบ้านได้เสียวเหมือนกัน
ถึงนาทีที่ 25 สกอร์ก็ขยับเป็น 2-0 เมื่อ นิคกี้ ชอรี่ย์ พลาดทำให้โดน นานี่ โฉบเอาบอลไปก่อนจะทำชิ่ง 1-2 กับ เบอร์บาตอฟ และหลุดเข้าไปสังหารเสียบตาข่าย ซึ่งหลังจากนั้นแมนฯ ยูไนเต็ด สามารถรักษาสกอร์นี้เอาไว้ได้จนหมดครึ่งแรก แต่ก็ต้องเสีย กิ๊กส์ ที่มีอาการบาดเจ็บต้องเปลี่ยนตัวให้ ดาร์รอน กิ๊บสัน ลงมาแทนในช่วงท้ายเหมือนกัน
เข้าสู่ครึ่งหลังเกมก็ดูเหมือนไม่น่าจะมีอะไร แต่ความผิดพลาดง่ายๆของแมนฯ ยูไนเต็ด ก็ทำให้ทีมเยือนมีความหวังจากจังหวะที่ คริส บรันท์ เปิดฟรีคิกเรียดวัดใจเข้ามาที่กลางประตูแล้วมาโดน เอวร่า สกัดบอลพลาดเข้าประตูตัวเองไป
จากนั้นในนาทีที่ 55 สิ่งที่ไม่มีใครคาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อจอมเก๋าอย่าง ฟาน เดอร์ ซาร์ รับบอลจากการเปิดของ บรันท์ พลาดทำให้มาหล่นใส่เท้า โซเมน โชยี่ ยิงเข้าไปให้สกอร์กลับมาเสมอกัน 2-2 แบบไม่มีใครอยากจะเชื่อ
หลังจากนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ช็อตไปดื้อๆเกมไม่ได้เหนือกว่าทีมเยือนอีกเลยแม้จะส่ง รูนี่ย์ ลงสนามมาก็ตาม ก่อนที่เกมจะจบลงด้วยการเสมอกันแบบแฟนๆเซ็งทั้งโอลด์ แทรฟฟอร์ด
 
 
รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
แมนฯ ยูไนเต็ด : เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์, ราฟาเอล ดา ซิลวา, ริโอ เฟอร์ดินานด์, เนมันย่า วิดิช, นานี่, ไมเคิล คาร์ริค, อันแดร์สัน (เวย์น รูนี่ย์ 72), ไรอัน กิ๊กส์ (ดาร์รอน กิ๊บสัน 43), ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ, ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ
เวสต์ บรอม : สกอตต์ คาร์สัน, โจนาส โอลส์สัน, กาเบรียล ทามาส, กอนซาโล่ ยาร่า, นิคกี้ ชอรี่ย์, โซเมน โชยี่ (เฌโรม โธมัส 69), เจมส์ มอร์ริสัน, คริส บรันท์, ยุสซุฟ มูลุมบู, พอล ชาร์เนอร์, มาร์ค-อังตวน ฟอร์ตูเน่
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟอร์กี้เซ็งแข้งผีปล่อยเวสต์บรอมฯไล่เจ๊า
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยผิดหวังกับผลงานของทีม ที่ปล่อยให้ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ไล่ตีเสมอ 2-2 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ระบุ ลูกทีมควรปิดบัญชีคู่แข่งให้ได้ตั้งแต่ครึ่งแรก รับเปลี่ยนตัว ไรอัน กิ๊กส์ ออกจากสนาม เพราะอาการเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าของนักเตะกำเริบขึ้นมาอีกครั้ง
  • ฟอร์มเด่นแถมแฟนสวยระดับนางฟ้า มายลแฟนเอ๊าะๆของเทพเวซ
    เป็นฮีโร่กดประตูชัยในเกมที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้โค่นเชลซี 1-0 คาร์ลอส เตเวซ ศูนย์หน้าหุ่นมะขามข้อเดียวคงกำลังลัคกี้อินเกมลัคกี้อินเลิฟทั้งในและนอกสนาม เพราะแฟนเด็กวัย 18 ปี เบรนด้า เอสนิคาร์ หลงหัวปักหัวปำขนาดประกาศจะแต่งงานด้วย ไหนๆ ก็ไหนๆ เลยยกมาให้ยลกันเต็มๆ กับแฟนสาวสุดอาโนเนะของเทพเวซคนนี้ต่อจากที่ค้างไว้คราวที่แล้ว
  • ลินเดการ์ดปัดข่าวเจรจาซบผีแดง
    อันเดอร์ส ลินเดการ์ด จอมหนึบเลือดโคนม ของ อาเลซุนด์ ยืนยัน ไม่เคยเจรจาเรื่องการย้ายทีมกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลย หลังจากมีข่าวว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ส่ง อีริค สตีล โค้ชผู้รักษาประตู ไปซุ่มดูฟอร์มของนักเตะ
  • เซอร์ส่งคนดูฟอร์มลินเดการ์ดบู๊ทีมชาติ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อเค้าตัดสินใจเลือก อันเดอร์ส ลินเดการ์ด มือกาวเดนิช ของ อาเซลุนด์ ในลีกนอร์เวย์ เป็นตัวแทน เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ หลังส่งแมวมองไปดูฟอร์มเกมทีมชาติเดนมาร์ก แพ้ โปรตุเกส ในศึกคัดยูโร 2012

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »