ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์บลูส์เจาะไม่เข้าสิงห์ผยองยันเจ๊า 0-0

สิงห์บลูส์เจาะไม่เข้าสิงห์ผยองยันเจ๊า 0-0

Posted 17/10/2010 by msn ฟุตบอล

ทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ไม่สามารถจะเจาะเกมรับของทีม “สิงห์ผยอง”? แอสตัน วิลล่า ที่แพ็กเกมได้อย่างเหนียวแน่นได้ ทำให้จบเกมด้วยการเสมอกันไป 0-0 เท่านั้น

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก (16 ต.ค.53)

แอสตัน วิลล่า 0-0 เชลซี
สนาม : วิลล่า ปาร์ค
ประตู : -

“สิงห์ผยอง”? แอสตัน วิลล่า ต้อนรับการมาเยือนของจ่าฝูง “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ที่ยังยึดตำแหน่งจ่าฝูงต่อไปได้แน่นอนหลังทีมอื่นผลัดกันพลาดหมด ขณะที่เจ้าบ้านไม่มี เอมิล เฮสกี้ ที่บาดเจ็บ เป็น ยอห์น คาริว ที่ได้ลงสนามมาแทน

เริ่มต้นเกมมาได้แค่แป๊บเดียว วิลล่า ก็ได้โอกาสทองทันทีเมื่อสตีเฟ่น ไอร์แลนด์ ได้หลุดเข้าไปในเขตโทษก่อนจะยิงถากเสาออกไป ก่อนที่ คาริว จะมีโอกาสทองอีกครั้งแต่ลูกยิงเล่นมุมโดน ปีเตอร์ เช็ก ปัดบอลพ้นเสาออกไปได้อย่างหวุดหวิด

เกมของวิลล่า ดูดีกว่า เชลซี ค่อนข้างมากไม่ว่าจะรับหรือรุก จนกระทั่งเกมผ่านครึ่งชั่วโมงแรกไปแล้ว เชลซี จึงค่อยๆเล่นได้ดีขึ้นเรื่อยๆ เพียงแต่ทั้งสองทีมก็ทำอะไรไม่ได้จนกระทั่งจบครึ่งแรกด้วยการเสมอกันอยู่ 0-0

เข้าสู่ครึ่งหลัง เชลซี พยายามเร่งเกมขึ้นโดย อเนลก้า มีโอกาสได้ลองทักกทาย แบร๊ด ฟรีเดล ทันทีแต่ว่าประตูชาวอเมริกันก็ใช้ขาเซฟเอาไว้ได้อย่างหวุดหวิด แต่หลังจากนั้นรูปเกมก็ยังเป็นไปอย่างสนุก โดย วิลล่า ก็พยายามใช้เกมสวนกลับเล่นงานทีมเยือนเมหือนกัน

เชลซี น่าจะได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ อิวาโนวิช ขึ้นโขกลูกเตะมุมที่เปิดโดย มาลูด้า ไปชนเสาเข้าอย่างจัง ขณะที่ วิลล่า ก็มีจังหวะยิงชนเสาเหมือนกันในอีก 2 นาทีต่อมา จาก เซียราน คลาร์ก ก็ถือว่าเจ๊ากันไป

จากนั้น เชลซี มีโอกาสที่จะทำประตูชัยได้จากจังหวะที่ แอชลี่ย์ โคล ใส่พานมาให้ อเนลก้า ได้โอกาสเหน่งๆในกรอบ 6 หลาแต่ก็พลาดไปแบบเหลือเชื่อ ส่วน วิลล่า ก็มีโอกาสเหมือนกันช่วงทดเวลาบาดเจ็บจากจังหวะที่ รีโอ โคเกอร์ ลุยเข้าเขตโทษไปดวลกับ ปีเตอร์ เช็ก ก่อนจะชิพบอลถากเสาออกไปนิดเดียวเท่านั้น ก่อนที่เกมจะจบลงด้วยการเสมอกัน 0-0 แบ่งกันไปฝ่ายละแต้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลไบรท์ตันตื่นเต้นได้ดวลอ.โคลนัดฉะเชลซี
    มาร์ค อัลไบรท์ตัน ปีกขวาวัยละอ่อน ของ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ตื่นเต้นสุดๆ ที่จะได้ลองดวลแข้งกับ แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายตัวเก่งของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ในศึกพรีเมียร์ลีก ที่ทั้ง 2 ทีมจะโคจรมาพบกัน ในวันเสาร์นี้
  • ลือเชลซีพร้อมทุ่ม2พันล้านซิวปาสโตเร่
    สื่อแดนมะกะโรนี ประโคมข่าว "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี พร้อมทุ่มเงิน 2 พันล้านบาท เพื่อคว้าตัว ฮาเวียร์ ปาสโตเร่ มิดฟิลด์ตัวรุกดาวรุ่งชาวอาร์เจนไตน์ของ ปาแลร์โม่ มาร่วมทีม แม้ต้นสังกัดจะตั้งค่าตัวนักเตะไว้มหาศาลเพื่อกันท่าทีมใหญ่แล้วก็ตาม
  • ยูเว่สนคว้าอิวาโนวิชร่วมทีม
    ยูเวนตุส สนคว้า บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ปราการหลัง เชลซี มาเสริมทัพ หลังแข้งเซิร์บเหลือสัญญากับต้นสังกัดถึงปี 2012 เท่านั้น และยังมีเอเยนต์เจ้าเดียวกับ มิลอส คราซิช ปีก "เจ้าม้าลาย" อีกด้วย
  • ดร็อกเชื่อแฟนบอลเลิกเกลียดขี้หน้าแล้ว
    ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอก เชลซี เชื่อตนได้เปลี่ยนความคิดเห็นของบรรดาคอลูกหนังที่เคยเกลียดเข้าไส้ไปแล้ว หลังลบภาพจอมขี้พุ่งตอนย้ายมาใหม่ๆ จนกลายเป็นยอดดาวยิงที่แฟนๆ ต่างชื่นชมในฝีเท้าไปแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »