ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชาบีเชื่อมั่นในตัวเป๊ปเหมาะคุมบาร์ซ่าที่สุด

ชาบีเชื่อมั่นในตัวเป๊ปเหมาะคุมบาร์ซ่าที่สุด

Posted 17/10/2010 by siamsport

 

    ชาบี เอร์นานเดซ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า เผยเชื่อมั่นในตัว โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของทีม อย่างเต็มที่ ยกเป็นคนที่เหมาะสมที่สุดกับตำแหน่งนายใหญ่แห่งคัมป์ นู เนื่องจากรู้วิธีถ่ายทอดความคิดให้กับนักเตะ และรู้ถึงวิธีการทำงานของ "เจ้าบุญทุ่ม" เป็นอย่างดี 
  
     กองกลางทีมชาติสเปน กล่าวกับเว็บไซต์ ยูฟ่าดอทคอม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 ต.ค.ที่ผ่านมาว่า "ผมเชื่อมั่นในตัว เป๊ป เขามีความรับผิดชอบ, พิถีพิถัน และกระตือรือร้น เขาเป็นคนที่มีความเชื่อมั่นในตัวเอง และสามารถถ่ายทอดออกมาเพื่อเป็นพลังให้กับคุณได้"
 
     "ผมรู้ว่ามันมีข้อสงสัย เพราะเขาขาดประสบการณ์ แต่หากมีใครสักคนที่มาจากนอก บาร์เซโลน่า คุณจะต้องแสดงให้เขาเห็นว่าที่นี่ทำงานกันอย่างไร เป๊ป รู้ว่าเขาควรจะทำอย่างไร รู้ว่านักเตะรู้สึกอย่างไร และอยู่ภายใต้ความกดดันแค่ไหน เขาเป็นคนที่เหมาะสมที่สุดแล้วกับหน้าที่นี้ แม้ว่าทุกสิ่งทุกอย่างอาจจะไม่ได้เป็นเหมือนกับที่คาดเอาไว้ก็ตาม"
 
     "เขาเป็นคนนิ่ง และไม่พยายามผลักดันอะไรหลายๆ อย่างให้กับคุณ เขาคอยกระตุ้นนักเตะให้สนุกกับเกมในสนาม และทำให้ทุกอย่างออกมามีชีวิตชีวา สิ่งที่ เป๊ป พยายามเน้นย้ำคือให้พยายามครองบอล และถ่ายบอลไปรอบๆ ให้เร็ว เขาบอก 3-4 จุดหลักๆ ของคู่แข่ง เรื่องวิธีการเล่นของพวกเขา และเราควรจะตอบสนองอย่างไร เราคุยกันอย่างมาก 10 นาที ที่สำคัญคือเขามองไปที่แนวคิด" ชาบี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »