ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "อุ่น" รับเคยโชว์เสียวจนของสงวนเกือบแพลมในแคมฟ็อก

"อุ่น" รับเคยโชว์เสียวจนของสงวนเกือบแพลมในแคมฟ็อก

Posted 17/10/2010 by ASTV



      “อุ่น” ยืดอกรับเคยนุ่งกางเกงในตัวเดียวโชว์เสียวจนของสงวนเกือบแพมในแคมฟ็อก เผยรู้สึกเสียใจทำไปเพราะว่ายังเป็นเด็กจึงไม่คิดหน้าคิดหลัง โล่งใจครอบครัวไม่ตำหนิ วอนกรณีตนเป็นอุทาหรณ์สอนใจวัยรุ่นเล่นอินเตอร์เน็ตอย่างมีขอบเขต ยันไม่คิดดำเนินคดีคนปล่อยคลิปและไม่คิดอาฆาตแค้น บอกเข็ดเลิกเล่นแคมฟ็อกถาวร
       
       เป็นอีกหนึ่งคนที่เจอคลิปฉาวสกัดดาวรุ่งสำหรับหนุ่ม “อุ่น จักรกฤษณ์ อินทนา” ผู้เข้าแข่งขันการประกวดร้องเพลงเวทีเคพีเอ็นอวอร์ดฯ ครั้งที่ 20 ที่เจอพิษคลิปฉาวว่อนอินเตอร์หลังจากเป็นที่รู้จักในการเข้าประกวด โดยในคลิปนั้นเป็นเด็กหนุ่มวัยรุ่นหน้าตาละม้ายคล้ายหนุ่มอุ่นนุ่งกางเกงในสำหรับผู้ชายสีขาว เต้นยักย้ายส่ายสะโพกใช้มือลูบคลำตัวเอง แถมยังถลกกางเกงลงต่ำจนเห็นเกือบเห็นของสงวนแพลมออกมา โดยว่ากันว่าคลิปดังกล่าวเป็นลีลาการโชว์แคมฟ็อกของหนุ่มอุ่นเมื่อ 5 ปีขณะที่อายุ 16 ปี งานนี้เจ้าตัวก็ได้ออกโรงชี้แจงพร้อมยอมรับว่าคลิปดังกล่าวเป็นของตนจริง ซึ่งทำไปเพราะความคึกคะนอง
      
       “เห็นภาพแล้วก็รู้สึกเสียใจและก็ช็อคพอสมควรแต่ตอนนี้ก็ดีขึ้นมากแล้วครับ สิ่งที่มันเกิดขึ้นตอนนั้นมันเป็นช่วงที่ผมอยู่ในวัยรุ่นซึ่งเป็นวัยที่คะนอง ทำไปโดยไม่ได้คิดหน้าคิดหลังให้ดี กับเรื่องที่เกิดขึ้นตอนแรกก็กลัวว่าทางบ้านจะว่า และกลัวว่าเขาจะรับไม่ได้ แล้วก็มีผลกระทบอะไรหรือเปล่า แต่ท่านก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะท่านก็เลี้ยงผมมาท่านรู้จักผมดี เห็นพัฒนาการมาตลอดว่าช่วงชีวิตผมเป็นยังไงบ้าง”
      
       “คือคุณแม่ท่านคิดไว้ก่อนหน้าแล้ว(หัวเราะ) สักวันหนึ่งถ้ามีคนไม่หวังดีเขาก็เลยเอาออกมาปล่อย พ่อก็บอกว่าอดีตพ่อไม่สนใจพ่อเอาปัจจุบัน สำหรับกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ ตอนแรกก็รู้สึกเสียใจนะครับ รู้สึกช็อกและเหวอไปเหมือนกัน แต่ว่ามันก็เป็นความจริงไงครับ คนเรามันก็มีสิทธิ์จะคิดมีสิทธิ์ที่จะวิจารณ์กันได้ก็ไม่ว่ากัน”
       
       “สุดท้ายนี้ก็อยากจะฝากขอโทษไปยังแฟนๆ และทุกๆคนที่เชียร์ผม อยากจะให้วัยรุ่นและเยาวชนที่ชอบเล่นอินเตอร์เน็ตก็ให้ดูผมไว้เป็นตัวอย่าง ดูไว้เป็นอุทาหรณ์ให้รู้ว่าเล่นอินเตอร์เน็ตได้แต่ควรจะมีขอบเขตก็อยากจะฝากไว้แล้วก็อยากจะขอโทษทุกๆ คน ขอโทษจริงๆ ครับ(ยกมือไหว้)”     
  
       รับเข็ดเลิกเล่นแคมฟ็อกถาวร ลั่นไม่คิดแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ที่ปล่อยคลิปและไม่คิดอาฆาตแค้น เชื่อถ้าปัจจุบันตนทำดีก็สามารถลบล้างอดีตได้

       “เข็ดแล้วครับกับการถ่ายคลิป ตอนนี้ไม่เล่นแล้วครับแคมฟ็อก เลิกเล่นแล้วครับไมได้เล่นอีกเลย ส่วนคนที่เอาคลิปนั้นมาเผยแพร่จะดำเนินคดีไหมก็คิดว่าคงไม่แจ้ง ก็คงให้มันจบๆ ไป ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าใครเป็นคนปล่อยตัวผมเองก็ไม่คิดอยากจะรู้ด้วย จะเป็นคนใกล้ตัวหรือเปล่าอันนี้ก็ไม่รู้เหมือนกัน เลือกที่จะไม่อยากรู้ดีกว่า สำหรับคนปล่อยผมก็คงไม่คิดจะไปว่าอะไรเขา ไม่รู้สึกอาฆาตแค้นอะไร”
       
       “เรื่องมันเกิดขึ้นแล้ว ผมย้อนกลับไปแก้ไขอะไรไม่ได้แล้ว แต่ผมมั่นใจว่าปัจจุบันนี้เปลี่ยนแปลงไปโดยสิ้นเชิง ทุกวันนี้ผมมีชีวิตที่แตกต่างจากวันนั้นมากๆ ผมเชื่อครับว่าอดีตมันส่งผลมาสู่ปัจจุบันก็จริง แต่ถ้าปัจจุบันเราทำดี เราก็สามารถเปลี่ยนแปลงตัวเองได้ ผมเชื่อว่าอนาคตต้องดีแน่ๆ พอเกิดเรื่องแฟนคลับก็ให้กำลังใจดีมากครับ ทุกครั้งที่ผมได้คุยได้เจอกับแฟนคลับมันสามารถเติมกำลังใจให้ผมได้เยอะมากครับ ทำให้ผมรู้สึกหายเหนื่อยและหายเครียด”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป็นโสดสบายใจ"ติ๊นา"ส่ออยู่บนคานตลอดชีพ
    เซ็กซี่สตาร์รุ่นป้า ''ติ๊นา-คริสติน่า'' ส่อแววจองคานทองนิเวศน์ซะแล้ว หลังคอนเฟิร์มอยู่เป็นโสดสบายใจกว่ากันเยอะ ฟุ้งต่อตอนนี้กำลังเห่อเลี้ยงหลานชายสุดๆ พร้อมแนะเคล็ดสวยคงกระพัน พักผ่อนออกกำลัง ดื่มน้ำเปล่า ทานชีวจิตเป็นนิตย์ช่วยได้ชัวร์ เพิ่งจะโชว์ความเซ็กซี่รวมทั้งความฟิตแดนซ์สนั่นสุดกำลังในงานคอนเสิร์ตใหญ่ของศิลปินรุ่นใหญ่ ''ป๋าเบิร์ด'' ธงชัย แมคอินไตย์ ที่อิมแพค เมืองทอง หมาดๆ สำหรับเซ็กซี่สตาร์...
  • ''คริสติน่า'' ยังอึ๋ม เอ็กซ์ เช้งวับ...
    ถือว่าเป็นสาวสองพันปีจริงๆ สำหรับนักร้องรุ่นใหญ่อย่าง ''คริสติน่า อากีล่าร์'' ที่ถึงแม้ความจริงอายุอานามก็พอสมควรแล้ว แต่ดูสิ รูปร่างผิวพรรณยังสวยเช้งวับไม่แพ้วันรุ่นเลยเชียว ยิ่งเมื่อขึ้นโชว์คอนเสิร์ตครั้งใด นอกจากจะโชว์เสียงเพราะๆ แล้วนั้น ความเอ็กซ์ อึ๋ม เจ้าตัวก็ขนมาโชว์จนละสายตาไม่ได้ซะจริงๆ
  • "ปอย" เซ็ง แม่แฟน ไม่เอา กระเทย
    งานเข้าสาวสวยประเภทสอง ระดับประเทศ ซะแล้ว สำหรับ สาว “ปอย – ตรีชฎา” เพราะมีข่าววงใน ลือกระฉ่อนว่า คุณแม่แฟนหนุ่ม “เอ็ม – พีระพงษ์” ไม่รับกระเทย เป็นสะใภ้ และคนใกล้ชิด ยังบอกมาอีกว่า คุณแม่ฝ่ายชาย ถึงกับลั่น ไม่ขอร่วมทำบุญวันเกิด ของ สาวปอย ที่ผ่านมาปอย และ เอ็ม – พีระพงษ์นอกจากนี้ แหล่งข่าวยังบอกอีกว่า คุณแม่ฝ่ายชายนั้น ออกปากรับไม่ได้เลย หากต้องมีลูกสะใภ้เป็น กระเทย ไม่ใช่สาวแท้ ข่าวลือกระแสแรงอย...
  • ช็อก! ดาราโป๊ ค่ายดัง ต่างประเทศ ติดเอดส์
    จากการรายงานของ ลอสแอนเจลีส ไทม์ส เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ได้รายงานข่าวด่วนน่าสยองเข้ามาว่า เกิดเรื่อง ช็อกวงการ หนังเอ็กซ์ เข้าแล้ว หลังจาก “วีวิด เอนเตอร์เทนเมนต์” และ “วิคเคด พิกเชอร์ส” 2 บริษัทผู้สร้างหนังโป๊รายใหญ่ในประเทศสหรัฐอเมริกา ได้ออกมาสั่งห้ามสร้างหนัง เอ็กซ์ เป็นการด่วน เพราะได้รับข่าวหวาดผวา มาว่า มีนักแสดง หนังเอ็กซ์ บางคน ถูกตรวจพบมีเชื้อ HIV (เอดส์) ทั้งนี้ เพื่อเป็นการป้องกันเอาไ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »