ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "พลอย" หน้าบาน "ต้าร์" พาไปเปิดตัวกับครอบครัว

"พลอย" หน้าบาน "ต้าร์" พาไปเปิดตัวกับครอบครัว

Posted 17/10/2010 by ASTV

“พลอย”เผย “ต้าร์” พาเปิดตัวกับครอบครัวแล้ว ชมครอบครัวต้าร์น่ารักให้การต้อนรับเป็นอย่างดี แถมยังติดตามผลงานของตนตลอด ส่วนด้านครอบครัวของตนนั้นก็มีโอกาสพาแฟนหนุ่มไปแนะนำตัวมาแล้วเช่นกัน บอกเป็นเรื่องปกติสำหรับคนคบหาดูใจกันที่จะต้องพาไปแนะนำให้ผู้ใหญ่รู้จัก
       
       ประกาศตัวคบหาดูใจกันอย่างเปิดเผยมาได้พักใหญ่สำหรับ “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” กับ “ต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล” และตอนนี้ความรักก็พัฒนาก้าวหน้าต่างคนต่างพาไปทำความรู้จักครอบครัวของตนเองเรียบร้อยแล้ว
      
       “ก็มีโอกาสได้ไปเจอกับทางบ้านพี่ต้าร์แล้ว เขาก็น่ารักให้การต้อนรับพลอยเป็นอย่างดีกันทุกคน ถ้ามีโอกาสก็ได้ไปเจอกับครอบครัวพี่ต้าร์เรื่อยๆ พี่ต้าร์เขาก็ชวนไปกินข้าวที่บ้าน คือทุกวันพุธที่บ้านเขาก็จะมีนัดทานข้าวกันพร้อมหน้าครอบครัว แล้วก็มีทานข้าววันเกิดน้องสาวเขา ถ้ามีโอกาสพิเศษอะไรเขาก็จะชวนไปเรื่อยๆ ก็ไม่รู้ว่าอย่างนี้เรียกว่าเปิดตัวกับทางบ้านหรือยังนะ ไม่ทราบเหมือนกัน ต้องถามพี่ต้าร์เองดีกว่า”
      
       “แต่ว่าพี่ต้าร์ก็ต้อนรับดีค่ะ เพราะไม่มีอะไรที่ต้องปิดบัง เราก็สบายๆ กัน มันคงไม่ใช่เรื่องของการเปิดอะไร เพราะว่าเคยเจอกันแล้วก็มีโอกาสได้ทานข้าวพูดคุยกัน ก็ทำให้รู้จักกันมากขึ้น ไปบ่อยไหมก็เคยไปแค่ 2 ครั้งเองมั้งคะ เพราะพี่ต้าร์เองเขาก็อยู่เมืองนอก แต่ช่วงที่เขากลับมาทำธุระที่บ้านก็ได้ไปส่งไปรับที่แอร์พอร์ต อีกทีนึงก็ไปกินข้าวแค่นั้นเอง เดี๋ยวเดือนธันวาคมพี่เขาก็กลับมาแล้วค่ะ คราวนี้ก็กลับมาอยู่ยาวเลยไม่กลับไปแล้ว”
      
       “แรกๆ ก็มีตื่นเต้นว่าจะยังไงดี แต่ก็สบายๆ พลอยก็เป็นพลอยไม่ได้เกร็งอะไร คุณแม่พี่ต้าร์เขาคุยเก่ง คุณแม่เขาก็จะถามเรื่องละครอะไรอย่างนี้ คุณพ่อกับคุณแม่พี่ต้าร์เองก็ไปดูหนังเรื่องชั่วฟ้าดินสลายด้วย เขาก็มาเล่าให้ฟังว่านี่ไปดูหนังมานะ ปกติแม่พี่ต้าร์หลับตลอดแต่มาดูหนังเรื่องนี้ไม่หลับพ่อแปลกใจมาก พ่อบอกทุกทีไปดูไม่เกินครึ่งเรื่องก็หลับ นั่งรถก็หลับแต่ว่ามาดูหนังเรื่องนี้ไม่หลับพ่อก็ตกใจ เราเองก็ดีใจที่คุณแม่ชอบ ก็ชมว่าหม่อมน้อยเป็นผู้กำกับที่เก่งมีฝีมือ หนังสวยแม่ดูแล้วรู้สึกอิน ชอบ ละครก็เหมือนกัน โต๊ะกินข้าวที่บ้านเขาจะต้องมีทีวี 2 จอบ้านนี้เขาชอบดูละครกัน เขาติดละครกันทั้งบ้าน ดูละครน้องวินด้วยดูละครพลอยด้วย”
      
       เผยตนเองก็ได้พาแฟนหนุ่มไปทำความรู้จักกับครอบครัวด้วยเช่นกัน บอกเป็นเรื่องปกติสำหรับคนที่คบหาดูใจกันที่จะต้องพาไปแนะนำให้ครอบครัวแต่ละฝ่ายรู้จัก
       
       “พี่ต้าร์เองก็เจอคุณแม่พลอยแล้วค่ะ เจอกันเมื่อตอนต้นปี ก็เจอคุณแม่ คุณยาย พี่สาวพลอยเพราะทุกปีเราก็จะรวมตัวกินข้าวกันพร้อมหน้าพร้อมตาพลอยก็เลยชวนพี่ต้าร์ไปด้วย คุณแม่พลอยเองท่านก็ไม่ได้ว่าอะไร ท่านก็สบายๆ แม่พลอยเป็นคนที่เข้าได้กับทุกคน ไม่ว่าจะเพื่อนพลอยคนไหนหรือว่าใครมา คุณแม่เขาก็จะคุยได้หมด บรรยากาศก็สบายๆ กินข้าว สนุกๆ ไม่ซีเรียสอะไร อย่าเรียกว่าไฟเขียวกันทั้ง 2 ครอบรัวเลยค่ะ ก็ปกติสบายๆมากกว่าไม่ได้ทำให้เป็นเรื่องใหญ่ คือคบกันมันก็ต้องมีไปเจอให้ผู้ใหญ่รู้จักเป็นปกติอยู่แล้ว ทุกอย่างก็โอเค ทุกคนก็น่ารักหมดเลย”

                                  


                                          


                                 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "อุ่น" รับเคยโชว์เสียวจนของสงวนเกือบแพลมในแคมฟ็อก
    “อุ่น” ยืดอกรับเคยนุ่งกางเกงในตัวเดียวโชว์เสียวจนของสงวนเกือบแพมในแคมฟ็อก เผยรู้สึกเสียใจทำไปเพราะว่ายังเป็นเด็กจึงไม่คิดหน้าคิดหลัง โล่งใจครอบครัวไม่ตำหนิ วอนกรณีตนเป็นอุทาหรณ์สอนใจวัยรุ่นเล่นอินเตอร์เน็ตอย่างมีขอบเขต ยันไม่คิดดำเนินคดีคนปล่อยคลิปและไม่คิดอาฆาตแค้น บอกเข็ดเลิกเล่นแคมฟ็อกถาวรเป็นอีกหนึ่งคนที่เจอคลิปฉาวสกัดดาวรุ่งสำหรับหนุ่ม “อุ่น จักรกฤษณ์ อินทนา” ผู้เข้าแข่งขันการประกวดร้องเพลงเว...
  • เป็นโสดสบายใจ"ติ๊นา"ส่ออยู่บนคานตลอดชีพ
    เซ็กซี่สตาร์รุ่นป้า ''ติ๊นา-คริสติน่า'' ส่อแววจองคานทองนิเวศน์ซะแล้ว หลังคอนเฟิร์มอยู่เป็นโสดสบายใจกว่ากันเยอะ ฟุ้งต่อตอนนี้กำลังเห่อเลี้ยงหลานชายสุดๆ พร้อมแนะเคล็ดสวยคงกระพัน พักผ่อนออกกำลัง ดื่มน้ำเปล่า ทานชีวจิตเป็นนิตย์ช่วยได้ชัวร์ เพิ่งจะโชว์ความเซ็กซี่รวมทั้งความฟิตแดนซ์สนั่นสุดกำลังในงานคอนเสิร์ตใหญ่ของศิลปินรุ่นใหญ่ ''ป๋าเบิร์ด'' ธงชัย แมคอินไตย์ ที่อิมแพค เมืองทอง หมาดๆ สำหรับเซ็กซี่สตาร์...
  • ''คริสติน่า'' ยังอึ๋ม เอ็กซ์ เช้งวับ...
    ถือว่าเป็นสาวสองพันปีจริงๆ สำหรับนักร้องรุ่นใหญ่อย่าง ''คริสติน่า อากีล่าร์'' ที่ถึงแม้ความจริงอายุอานามก็พอสมควรแล้ว แต่ดูสิ รูปร่างผิวพรรณยังสวยเช้งวับไม่แพ้วันรุ่นเลยเชียว ยิ่งเมื่อขึ้นโชว์คอนเสิร์ตครั้งใด นอกจากจะโชว์เสียงเพราะๆ แล้วนั้น ความเอ็กซ์ อึ๋ม เจ้าตัวก็ขนมาโชว์จนละสายตาไม่ได้ซะจริงๆ
  • "ปอย" เซ็ง แม่แฟน ไม่เอา กระเทย
    งานเข้าสาวสวยประเภทสอง ระดับประเทศ ซะแล้ว สำหรับ สาว “ปอย – ตรีชฎา” เพราะมีข่าววงใน ลือกระฉ่อนว่า คุณแม่แฟนหนุ่ม “เอ็ม – พีระพงษ์” ไม่รับกระเทย เป็นสะใภ้ และคนใกล้ชิด ยังบอกมาอีกว่า คุณแม่ฝ่ายชาย ถึงกับลั่น ไม่ขอร่วมทำบุญวันเกิด ของ สาวปอย ที่ผ่านมาปอย และ เอ็ม – พีระพงษ์นอกจากนี้ แหล่งข่าวยังบอกอีกว่า คุณแม่ฝ่ายชายนั้น ออกปากรับไม่ได้เลย หากต้องมีลูกสะใภ้เป็น กระเทย ไม่ใช่สาวแท้ ข่าวลือกระแสแรงอย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »