ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอเมรี่ซูฮกบาร์ซ่าสมควรชนะ

เอเมรี่ซูฮกบาร์ซ่าสมควรชนะ

Posted 18/10/2010 by siamsport

 

      อูไน เอเมรี่ โค้ชทีม "ค้างคาว" บาเลนเซีย ยอมรับ บาร์เซโลน่า สมควรจะได้รับเครดิตหลังจากเล่นกันได้ยอดเยี่ยมในช่วงครึ่งหลัง ในเกมที่ "เจ้าบุญทุ่ม" พลิกแซงชนะทีมของตนไป 2-1 ในศึกลา ลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ไม่ลืมยกย่องลูกทีมที่ทำให้ทีมเจ้าบ้านเจอกับความยากลำบากในครึ่งแรก

     อูไน เอเมรี่ กุนซือคนเก่ง ของ บาเลนเซีย สโมสรสุดแกร่งแห่งวงการลูกหนังแดนกระทิง ออกมายกย่องบาร์เซโลน่า ในเกมที่ขุนพล "เจ้าบุญทุ่ม" พลิกแซงกลับมาชนะ "เจ้าค้างคาว" ไปได้ 2-1 ที่คัมป์ นู ในศึกลาลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ 16 ตุลาคมที่ผ่านมา

     บาเลนเซีย เล่นดีกว่าเจ้าบ้านในครึ่งแรก และขึ้นนำจาก ปาโบล เอร์นานเดซ ในนาทีที่ 37 แต่เมื่อมาถึงครึ่งหลัง ทัพ "บาร์ซ่า" เปิดเกมบุกกดดันจนได้ประตูตีเสมอหลังจากเปิดเกมครึ่งหลังได้เพียง 2 นาทีจาก อันเดรส อิเนียสต้า ก่อน การ์เลส ปูโยล จะโขกประตูชัยให้เจ้าบ้านในนาทีที่ 63 นับเป็นความพ่ายแพ้นัดแรกของ บาเลนเซีย ในฤดูกาลนี้อีกด้วย

     เอเมรี่ ให้สัมภาษณ์ มาร์ก้า ว่า "พวกเราเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงครึ่งแรก แต่เล่นได้ตรงกันข้ามในครึ่งหลัง พวกเรามาเพื่อชนะ แต่ก็แพ้กลับออกมา พวกเราเล่นได้อย่างอันตรายในช่วงครึ่งแรก ทำให้พวกเขาต้องดิ้นรนอย่างลำบาก"

     "พวกเรามองโลกในแง่ดีตอนออกมาเล่นครึ่งหลัง แต่พวกเราเสียประตูเร็วมาก และนั่นเป็นอุปสรรคของพวกเรา เราพยายามเล่นในสไตล์ และแนวทางเดิม แต่พวกเขาโจมตีเราด้วยเกมบุกที่ยอดดเยี่ยม คุณต้องให้เครดิตเรื่องนี้กับ บาร์เซโลน่า"

     ทั้งนี้ มีรายงานข่าวว่า หลังจบเกมที่ดุเดือดนี้ มีการปะทะคารมกันระหว่าง ดาเนี่ยล อัลเวส แบ็กขวาบาร์เซโลน่า กับ บิเซนเต้ โรดริเกซ ในอุโมงค์ทางเดินเข้าสู่ห้องแต่งตัวหลังจบเกม ขณะที่ช่วงทดเวลาเจ็บ บรรดานักเตะทั้ง 2 ทีม ต่างกรูไปที่วงกลมครึ่งสนาม เนื่องจากการเข้าสกัดอันหนักหน่วงหลายครั้งหลายคราของ เปโดร โรดริเกซ หัวหอกเลือดกระทิงของ "เจ้าบุญทุ่ม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »