ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอวร่ากระตุ้นแข้งผีได้เวลาบ้าระห่ำ

เอวร่ากระตุ้นแข้งผีได้เวลาบ้าระห่ำ

Posted 18/10/2010 by siamsport

ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กจอมบุก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นเพื่อนร่วมทีม ได้เวลาบ้าระห่ำกันแล้ว หลังเจอเรื่องเพี้ยน ในเกมล่าสุดที่เสมอ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทั้งที่นำ 2-0 แท้ๆ ชี้หากอยากเป็นแชมป์ ต้องไม่ให้เกิดความผิดพลาดแบบนี้อีก

     ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีม ให้แสดงความโกรธออกมา หลังจากทำพลาดเสีย 2 ประตู ในเกมเสมอ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
 
     สำหรับแมตช์ดังกล่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ประตูนำไปก่อน 2 ลูกตั้งแต่ครึ่งแรก แต่ครึ่งหลังพวกเขาฟอร์มหลุดอย่างไม่น่าเชื่อ เมื่อโดน "เดอะ แบ็กกี้ส์" ยิงประตูเสมอได้อย่างน่าเหลือเชื่อ โดยผลการแข่งขันในครั้งนี้ ทำให้ "ปีศาจแดง" เสมอมา 5 เกม และมี 14 คะแนน ตามหลังจ่าฝูง เชลซี 5 แต้ม
 
     เอวร่า ซึ่งทำเข้าประตูตัวเอง ในจังหวะตีไข่แตกของ เวสต์บรอมฯ กล่าวว่า "เราต้องระเบิดความโกรธออกมา สำหรับสิ่งนี้ที่มันเกิดขึ้นอีกครั้ง (เสมอ เอฟเวอร์ตัน ทั้งที่นำ 3-1 แต่โดนยิง 2 ประตูช่วงทดเจ็บ) ผมให้สัมภาษณ์เหมือนเดิม หลังเกมกับ ลิเวอร์พูล และบอกว่า ผมหวังให้เราไม่ทำผิดพลาดแบบนี้อีกครั้ง แต่เราก็ทำอีกจนได้"
 
     "เรามี 2 ทางเลือก คือเราต้องยอมรับมัน หรือไม่ยอมรับสิ่งนี้ เราต้องแสดงให้เห็นถึงฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เราต้องแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่น และทุ่มเทของทีม" อดีตดาวเตะ โมนาโก วัย 29 ปี กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อแฉรูนแจ้งผีแดงขอย้ายทีม
    สื่อเมืองผู้ดีปูดข่าว เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกอารมณ์ร้อน ได้แจ้งให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัด ได้ทราบว่าจะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ เนื่องจากต้องการย้ายออกจากทีม ซึ่งหากเป็นจริง "ปีศาจแดง" คงต้องยอมปล่อยตัวออกไป ไม่งั้นอาจต้องเสียนักเตะแบบฟรีเอเยนต์ เพราะ "รูน" เหลือสัญญาอยู่กับทีมถึงเดือนมิถุนายน 2012 เท่านั้น
  • แมนฯ ยูไนเต็ด 2-2 เวสต์ บรอม
    ทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลาดเหลือเชื่อเมื่ออุตส่าห์นำ เวสต์ บรอมวิช อัลเบี้ยน สบายๆ 2-0 แต่สุดท้ายต้องมาโดนไล่ตีเสมอเป็น 2-2 (16 ต.ค.53)
  • อินซี่แนะรูนเชื่อฟังเซอร์แล้วจะดีเอง
    พอล อินซ์ อดีตฮาร์ดแมน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แนะ เวย์น รูนี่ย์ เชื่อฟัง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แล้วจะดีเอง หลังมีปัญหาความเห็นไม่ลงรอยกันเรื่องอาการบาดเจ็บ ที่ตัวเองยืนยันว่าไม่บาดเจ็บอะไร ชี้ทั้งหมดที่ เฟอร์กี้ ทำมีจุดมุ่งหมายคือปกป้องลูกทีม และเขาเองก็ได้รับการปกป้องลักษณะนี้เวลา เฟอร์กี้ อยากให้เขาพัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »