ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คู่กรรม เดอะ มิวสิคัล

คู่กรรม เดอะ มิวสิคัล

Posted 18/10/2010 by Daraily



พอโล่งใจ หายเหนื่อยจากละครเวที "หงส์เหนือมังกร" คุณหนู "พี่บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ"

       ก็เตรียมหาเหาใส่หัว เพิ่มภาระให้ชีวิต แต่..เพื่อสุขของคอละครเวที อีกแล้วค่า...

หนนี้คุณหนูบอยได้เตรียมบทบาท อันเป็นคาแรคเตอร์ที่คนดูรักมากที่สุด นั่นคือ "โกโบริ" ในนิยาย "คู่กรรม" มาบรรจงมอบให้ลูกชายสุดที่รัก "บี้-สุกฤษฎิ์" ที่มีข่าวว่าน้อยใจลูกรักคนใหม่เดอะสตาร์ 6

เดี๊ยนลงพื้นที่สำรวจโพลกับบรรดาคอละครเวที พบว่า แค่ได้ยินข่าวนี้ตามสื่อก็น้ำลายยืดอยากดูกันทั้งเมืองแล้ว เชื่อว่าหนุ่มบี้จะสวมบทนักรบเลือดอาทิตย์อุทัย ผู้กุมหัวใจ "อังศุมาลิน" ได้เนียนอย่างแน่นอน
 



เช่นเคยค่ะ "คุณพี่หญิง" แหล่งข่าวเลือดหงส์ สวย...เหวี่ยงเป็นบางวัน ยังขอเอี่ยวเล่าความจริงเกี่ยวกับละครเวทีเรื่องนี้ว่า

"โปรเจ็คท์นี้ ไม่ใช่โปรเจ็คท์ใหม่ดอกนะจ๊ะคุณน้อง เรื่อง คู่กรรมฯ น่ะ คุณหนูบอยได้เตรียมงานมาตั้งนานแล้ว ซักปี 2 ปีแล้วนะจ๊ะ แต่ช่วงนั้นบังเอิ๊ญ บังเอิญ "ค่ายดรีมบ๊อกซ์" ตัดหน้าเอาไปทำซะก่อน หนูบอยเลยต้องเอาแม่นาคพระโขนงมาทำแทน แต่ก็หนีไม่พ้นอีก ชนกันโครมใหญ่ เมื่อปีที่แล้วนั่นยังไงจ๊ะ"

ตั๊ย...พี่หญิงขา งั้นข่าวที่ว่า 2 ค่ายละครเวทีเกาเหลากันก็จริงซีเจ้าคะ

"เรื่องนี้คุณพี่ โนคอมเม้นท์ จ้ะ คิดกันเอาเอง เอาเป็นว่า คู่กรรม เดอะ มิวสิคัล นี้ คุณหนูบอยคุยกับพี่อี๊ด-ทมยันตี เจ้าของเรื่อง ว่าจะทำแทนเลือดขัตติยาจ้า เพราะเลือดขัตติยาคงจะล่ม เพราะโดม-ปกรณ์ ลัม เล่นไม่ได้" คุณพี่หญิงว่า ก่อนจะโยนระเบิดบันเทิงบอมบ์ว่า

"เล่นไม่ได้ กับไม่เล่น คนละเรื่องนะจ๊ะ หนูขีดเส้นใต้ไว้ด้วยนะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "กันต์"ฟุ้งรัก"อุ่น"คนเดียว
    เปิดตัวว่ารักแฟนสาวนอกวง การ "น้องอุ่น" มากมายต่อหน้าสื่อ แต่ไหงกลับมีข่าวลือสนั่นว่า "กันต์ กันตถาวร" โทรหาสาวไซด์ไลน์เพื่อใช้บริการเวลาที่แฟนสาวไปเรียนเมืองนอกซะได้"นอกใจอุ่นเหรอ ไม่นะไม่ ก็ยังมั่นคงอยู่เหมือนเดิม ความรักยังดีอยู่ครับ มีข่าวโทรหาสาวไซด์ไลน์เลยเหรอ (หัวเราะ) โห! เจ็บตับเลย ไม่นิยมครับถามว่าทํายังไงให้เขาไว้ใจเราจริงๆ เลยเราเริ่มจากการเป็นเพื่อนคือผมไม่ได้ไปจีบไง ก็คบกันมาแบบ...
  • "จุ๋ย" ลั่น “นิว” ไม่หึงมีภาพหลุดกินข้าวกับ “กันต์”
    อยู่ๆ ก็มีภาพปาปารัซซี่ของนางเอกสาว “จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา” สวีตกับหนุ่มรรุ่นน้อง “กันต์ กันตถาวร” โผล่ออกมาทำให้คู่รักของทั้งคู่แทบจี๊ด งานนี้สาวจุ๋ยรีบโต้ว่าเป็นเรื่องขำๆ เพราะแค่ต้องคุยกันเรื่องงาน ลั่นนิวไม่หึงอยู่แล้ว“คงเรื่องฮาๆ จริงๆ แล้ววันนั้นไปคุยงานค่ะ จุ๋ยไปคุยงานเกี่ยวกับเรื่องของพิธีกร ซึ่งกันต์เองก็ไปคุยด้วย ในวันนั้นก็มีผู้บริหารและทีมงาน แต่กันต์กับจุ๋ยนั่งอยู่ฝั่งเดียวกันและก็นั่งค...
  • โสดไร้ทุกข์
    อยู่อย่างสาวโสดก็ชิลได้ "เอ๊ะ-อิศริยา สายสนั่น" ไร้ข่าวคราวเรื่อง "ฟามรัก"เพราะยึดหลัก "โสดไร้ทุกข์" ด้วยรู้ตัวเป็นสาวไม่ช่างเจ๊าะแจ๊ะ หนุ่มๆ ที่หวังมาสานสัมพันธ์เลยโบกมือบ๊ายบายทุกรายไปฉะนั้นหากหนุ่มคนไหนริอยากขายขนมจีบ "สาวเอ๊ะ" นอกจากจะเข้าใจในงานแล้ว ห้ามขี้งอนเข้าจ๊าย..ยย
  • "พลอย" หน้าบาน "ต้าร์" พาไปเปิดตัวกับครอบครัว
    “พลอย”เผย “ต้าร์” พาเปิดตัวกับครอบครัวแล้ว ชมครอบครัวต้าร์น่ารักให้การต้อนรับเป็นอย่างดี แถมยังติดตามผลงานของตนตลอด ส่วนด้านครอบครัวของตนนั้นก็มีโอกาสพาแฟนหนุ่มไปแนะนำตัวมาแล้วเช่นกัน บอกเป็นเรื่องปกติสำหรับคนคบหาดูใจกันที่จะต้องพาไปแนะนำให้ผู้ใหญ่รู้จักประกาศตัวคบหาดูใจกันอย่างเปิดเผยมาได้พักใหญ่สำหรับ “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” กับ “ต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล” และตอนนี้ความรักก็พัฒนาก้าวหน้าต่างคนต่า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »