ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ปุ๊กลุ๊ก" คงคอนเซ็ปต์ดารา งดตอบเรื่องความรัก "อยากให้โฟกัสที่งานค่ะ"

"ปุ๊กลุ๊ก" คงคอนเซ็ปต์ดารา งดตอบเรื่องความรัก "อยากให้โฟกัสที่งานค่ะ"

Posted 18/10/2010 by ASTV


“ปุ๊กลุ๊ก” ฮอตละครรุม 2 เรื่อง งดออกงานอีเว้นท์ลุยละครลูกเดียว ส่วนเรื่องความรักเจ้าตัวบอกโสด คงคอนเซ็ปต์ดารา "อยากให้โฟกัสที่งานค่ะ"

       กำลังฮอตเลยทีเดียวสำหรับ“ปุ๊กลุ๊ค ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สประจำปี 2553 ที่ ล่าสุดช่อง 7 ก็ป้อนละครให้เล่นถึงสองเรื่องซ้อน ด้านงานอีเว้นท์ก็รุมจองตัวกันเพียบ แต่งานนี้เจ้าตัวขอลุยละครก่อน
      
       “ช่วงนี้คงต้องเบรกงานอีเว้นท์ก่อน เพราะเราก้าวมาเป็นนักแสดงก็ต้องทุ่มเทให้การแสดงก่อน ส่วนงานอีเว้นท์ถือเป็นผลพลอยได้ที่เราจะได้รับมา คิดว่าตอนนี้ก้าวที่สำคัญคือการเป็นนักแสดง ขอเต็มที่กับการเป็นนักแสดงก่อนจะดีกว่า คุณแดง(สุรางค์ เปรมปรีดิ์)ท่านก็บอกว่า อยากเป็นนักแสดงวันนี้ก็ให้โอกาสดีๆ แล้ว ก็อยากให้ทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ไม่ได้บอกไม่ให้รับงานอีเว้นท์นะ แต่เรารับทราบด้วยตัวเองว่า ตัวเราควรจะทุ่มเททั้งหมดให้กับงานละครก่อนมาเป็นอันดับแรก”
      
       “เราเองก็เป็นทนักแสดงใหม่ด้วย มันค่อนข้างหนัก ก็อยากที่จะทุ่มให้กับการแสดง อยากทำการบ้าน อยากทำความเข้าใจกับบท จะมารับงานอีเว้นท์ได้อีกทีก็ต้องรอจนกว่าละครจะปิดกล้องเรียบร้อยไปแล้ว ก็ไม่ถึงกับเสียดายงานอีเว้นท์หรอก เพราะว่าโอกาสที่มีตรงนี้มันดีมากๆ เลยคิดว่าโอกาสตรงนี้มันมากกว่าเงิน”
      
       นอกจากจะงดรับงานอีเว้นท์เพราะต้องการมาทุ่มเทให้กับงานละครมากกว่าแล้ว ทางด้านความรัก “ปุ๊กลุก” ก็งดเปิดหัวใจเช่นกัน เพราะคงคอนเซ็ปต์ดารา “อยากให้โฟกัสที่งานค่ะ”
      
       “จริงๆ หนูก็ให้สัมภาษณ์ได้ทุกอย่างนะ ยกเว้นเรื่องความรัก ที่ไม่พูดไม่ใช่ไม่อยากตอบแต่กลัวว่าเราจะตอบได้ไม่ดี เราอยากให้โฟกัสเรื่องผลงานของเรามากกว่าเรื่องความรัก เพราะว่ามันค่อนข้างที่จะเด็กอยู่ ตอนแรกๆ ก็เครียดนะก็ไปปรึกษากับพี่สื่อมวลชนบางท่าน พี่เขาก็บอกว่ามันเป็นเรื่องปกติ ของคนที่เข้ามาจะโดนกระแสอย่างนี้ มันก็ไม่แปลก”
      
       ส่วนเรื่องที่ “ปุ๊กลุก” มีภาพหลุดกับพระเอกหนุ่ม “วีรภาพ สุภาพไพบูลย์” เจ้าตัวยืนยันว่าคบกันแบบพี่น้อง
       “อันนี้ก็ยืนยันอีกเหมือนกันค่ะว่าตอนนี้โสดสนิท ไม่ใช่ภาพหลุดก็เจอกันทักกันธรรมดา เราก็เจอกันตามกองละครมากกว่า ถ้าเจอกันจริงก็เจอจนเบื่อแล้วเพราะเจอที่กองละคร 24 ชม. เป็นพี่น้องกันค่ะ ตอนนี้โสดสนิทแน่นอน”
      
       “เรายังเป็นพี่น้องกันตรงนี้ดีที่สุดแล้ว ทำงานด้วยกันเขาก็สอนเราในฐานะน้องสาว มีอะไรก็ปรึกษาในฐานะพี่ชาย พี่วีเป็นคนที่ทำงานเก่ง เวลาทำงานจะจริงจังมาก เรารู้สึกว่าเราปรึกษาเขาได้ในเรื่องการทำงาน เรื่องที่มีข่าวว่าเขาเจ้าชู้ก็ไม่ทราบค่ะนิสัยใครนิสัยมัน แต่พี่วีเป็นคนน่ารักก็ไม่แปลกที่ผู้หญิงจะมองว่าเจ้าชู้ พี่วีเป็นคนน่ารักนะ ก็ปรึกษาเขาได้ทุกเรื่องโดยเฉพาะเรื่องงานละคร เขาก็อยู่ตรงนี้มานาน ตอนนี้ก็ช่วยหนูได้เยอะมาก เพราะเป็นละครเรื่องแรกที่ต้องทำเวลา ต้องออนแอร์ ต้องใช้เทคนิคหลายๆ เรื่อง”
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ไทรา แบงค์ส" โดนฟ้องหลังพาเด็กติดเซ็กส์ออกรายการ
    คุณแม่ชาวจอร์เจียผู้หนึ่ง ตัดสินใจฟ้องร้องเรียกเงิน 3 ล้านเหรียญสหรัฐฯกับ "ไทรา แบงค์ส" หลังนางแบบ/พิธีกรคนดังนำลูกสาววัย 15 ปีของเธอ มาเป็นแขกรับเชิญในรายการทอล์กโชว์ เพื่อพูดคุยถึงประเด็นการติดเซ็กส์ของเด็กวัยรุ่น โดยไม่มีการขออนุญาตกับเธอผู้เป็นแม่จากรายงานข่าวหญิงชาวจอร์เจีย เบเวอร์ลี แม็คเคลนดอน ได้ยื่นฟ้องต่อศาลตั้งแต่วันที่ 8 ต.ค. ที่ผ่านมา เพื่อเอาผิดและเรียกร้องค่าเสียหายกับ ไทรา แบงค์ส์ ...
  • 'พลอย'ติ'โดม'มาสาย-ย้ำมีวินัย รักฉลุย-ครอบครัว'นาวินต้าร์'อ้ารับ
    "ตอนนี้ความรักปกติกันดี ตอนที่เขากลับมาเมืองไทยพลอยก็ไปรับ และไปส่งเขากลับไปอีกรอบค่ะ" สาวฮอต 'พลอย'เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ เผยถึงความรักกับหนุ่ม 'ต้าร์' นาวิน เยาวพลกุล ที่เพิ่งบินกลับมาทำธุระเมืองไทยเคยได้เจอหน้าพ่อแม่ของฝ่ายชายบ้างหรือยัง "พลอยเองเคยไปกินข้าวที่บ้านเขา ซึ่งคุณพ่อคุณแม่ท่านน่ารักมาก คุณแม่ชอบดูละครที่พลอยเล่น ส่วนคุณพ่อแซวคุณแม่ว่าปกติเวลาไปดูหนังด้วยกัน คุณแม่ชอบหลับในโรงหนัง พอไปด...
  • หดมันฮา3มิติ "แจ๊กแอส" ทุบสถิติ
    อันดับหนังทำเงินเมื่อ 18 ต.ค. เอพีรายงานอันดับหนังทำเงิน หรือ บ๊อกซ์ ออฟฟิศ ฝั่งอเมริกาเหนือ สุดสัปดาห์ที่ 15-17 ต.ค. ฮือฮากันไม่เบากับแชมป์หนังใหม่ Jackass 3D หนังภาคต่อที่เปิดตัวในรูปแบบสามมิติ นำทีมโดยจอห์นนี่ น็อกซ์วิลล์ กวาดรายได้สูงถึง 50 ล้านดอลลาร์ พังสถิติของสองภาคแรกปี 2002 และ 2006 อย่างถล่มทลาย ทั้งทำลายสถิติหนังทำเงินเดือนต.ค.ได้สวยสด ด้วยเรื่องราวของทีมแสดงฉากผาดโผนแนวโหด-มัน-ฮา พาเส...
  • คริสขอบคุณอุ๋ย แต่งเพลงอดีตรักอกหักให้
    เมื่อ 16 ต.ค. คริส หอวัง ดาราสาวคนดังให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่อุ๋ย บุดดาเบลส แฟนเก่า แต่งเพลงออกมาจากประสบการณ์รักถึงคริส ว่า "ได้ฟังแล้วค่ะ คริสเชื่อว่าใครที่ฟังเนื้อร้องท่อนต้นก็จะรู้สึกเสียใจ อกหัก แต่พอฟังไปถึงท่อนคอรัสจะรู้เลยว่าคนนี้เขาเป็นคนที่คิดดี จิตใจดีจริงๆ หนูว่าทุกคนก็ต้องคิดอย่างนั้นรวมถึงตัวคริสด้วย ก็ต้องขอบคุณมากๆ ค่ะที่แต่งเพลงให้ค่ะ เราไม่ได้เลิกกันแบบทะเลาะกัน เพราะฉะนั้นชีวิตนี...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »