ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เปรเซียโด้ชมคิฆอนเน้นเต็นที่พาชนะเซบีย่า

เปรเซียโด้ชมคิฆอนเน้นเต็นที่พาชนะเซบีย่า

Posted 19/10/2010 by siamsport

มาโนโล่ เปรเซียโด้ โค้ชสปอร์ติ้ง คิฆอน ชื่นชมลูกทีมพยายามทำงานอย่างหนักจนโชว์ฟอร์มเจ๋งเปิดบ้านทุบทีมแกร่งอย่าง เซบีย่า 2-0 ในศึก ลา ลีกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่ เกรกอริโอ มันซาโน่ กุนซือทีมเยือน รับสภาพลูกทีมเล่นไม่ดีจริงๆ


     มาโนโล่ เปรเซียโด้ เทรนเนอร์สปอร์ติ้ง คิฆอน ออกมาให้สัมภาษณ์ชื่นชมลูกทีมที่ช่วยทำงานกันอย่างเต็มที่ และโชว์ฟอร์มการเล่นได้ยอดเยี่ยมเปิดรังเอล โมลิน่อน เอาชนะ เซบีย่า 2-0 ในศึกลา ลีกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา
 
     เปรเซียโด้ เชื่อว่าพวกนักเตะได้ลืมผลงานที่พลาดท่าเสมอ เรอัล ซาราโกซ่า 2-2 ทั้งที่นำก่อน 2 ลูกได้แล้ว และได้ทุ่มสุดตัวเพื่อคว้า 3 แต้มเต็ม "ขณะที่ 3 คะแนนมีความสำคัญ ที่สำคัญยิ่งกว่าคือความพอใจที่ได้เห็นแฟนๆ มาชมเกมที่ เอล โมลิน่อน กันอย่างคับคั่ง ถือเป็นเรื่องสำคัญเสมอที่เราขึ้นนำเร็วในแมตช์นี้"
 
     "พวกนักเตะรู้วิธีอ่านเกมให้ดี นักเตะเกมรุกของเรารู้ว่าวิธีสร้างจังหวะอันตราย และตั้งรับให้ดี เราต้องลืมสิ่งที่เกิดขึ้นในเกมพบ ซาราโกซ่า ยิ่งเอาชนะทีมอย่าง เซบีย่าได้ แสดงว่าเราต้องทำอะไรดีๆ หลายอย่าง นักเตะอย่าง หลุยส์ ฟาเบียโน่ น่าจะได้เฮในคืนนี้ หากเขาทำประตูได้จากโอกาสในครึ่งแรก ถ้าเขาทำประตูได้ เราคงไม่ได้พูดกันว่าทีมผมเล่นได้ดีแค่ไหน"
 
     ขณะที่ เกรกอริโอ มันซาโน่ กุนซือ เซบีย่า ยอมรับว่านักเตะของเขาเล่นผิดพลาดง่ายๆ และออกสตาร์ทไม่ดีหลังจากกาสตัน ซางกอย ดาวยิงเลือดอาร์เจนไตน์โหม่งให้เจ้าถิ่นขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 6 ทำให้สถานการณ์มีแต่แย่ลง "ซางกอย ยิงประตูที่ยอดเยี่ยมมาก แนวรับของเราทำหน้าที่ไม่ดี เขาเล่นเกมนี้ได้เยี่ยม และ สมควรได้รับคำชม"
 
     "ตอนนี้ที่เราทำได้ คือ พยายามทำงาน ฝึกซ้อมด้วยความเชื่อมั่นต่อไป เพราะหนทางยังอีกยาวไกล เรายังสามารถชนะและตามทีมพวกหัวตารางให้ทันได้ แต่ก่อนอื่น เราต้องเตรียมตัวลงเตะเกม ยูโรป้า ลีก (กับ คาร์พาตี้) สำหรับใน ลา ลีกา จะทำผลงานให้ดีได้ คุณต้องชนะเกมนอกบ้าน และ วันนี้เราทำไม่สำเร็จ สปอร์ติ้ง สปอร์ติ้ง เล่นได้ผลกว่ามาก และ ทำสิ่งต่างๆ ได้อย่างใจ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »