ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กิโก้มั่นใจพัฒนาฝีเท้ายึดตัวจริงผีได้แน่

กิโก้มั่นใจพัฒนาฝีเท้ายึดตัวจริงผีได้แน่

Posted 22/10/2010 by siamsport

 

       เฟเดริโก้ มาเคด้า หอกดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจสามารถพัฒนาฝีเท้าจนขึ้นมายึดตำแหน่งในทีมชุดใหญ่ได้แน่ หลังได้รับโอกาสลงเล่นเต็ม 90 นาที ในเกมรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เฉือนชนะ บูร์ซาสปอร์ 1-0 เมื่อวันพูธที่ผ่านมา พร้อมกระตุ้นเพื่อนเค้นฟอร์มเพื่อบุกไปเก็บชัยเหนือ สโต๊ค ซิตี้ วันอาทิตย์นี้

     ดาวยิงวัย 19 ปี เผยกับ "เอ็มยูทีวี" สถานีโทรทัศน์ของสโมสร ว่า "ผมต้องการเวลาในการลงสนาม และหวังว่าจะทำได้ดีขึ้นในทุกเกมด้วย ผมต้องขอโทษเขา (รูนี่ย์) แต่หากผู้จัดการทีมเลือกผมลงสนาม ผมก็พร้อมที่จะแสดงให้เห็นว่าผมทำอะไรได้บ้าง มันเป็นเรื่องดีที่ได้ลงสนาม ซึ่งผมมีโอกาสที่จะยิงประตูได้ ผมต้องการยิงประตูเพราะผมเป็นกองหน้าและผมชื่นชอบการยิงประตู แต่ผมพอใจกับฟอร์มการเล่นของผม ผมทำงานหนัก ผมยังวิ่งตามหลังและผมหวังว่าจะได้รับโอกาสในการยิงประตู แต่มันก็โอเคนะ ชัดเจนว่ามันเป็นเรื่องยากเพราะคุณจำเป็นต้องได้รับการสนับสนุนจากมิดฟิลด์และปีก แต่ผมคิดว่าผมทำได้ดีแม้ว่าจะยิงประตูไม่ได้"
 
     สำหรับ "ปีศาจแดง" ขึ้นไปยึดจ่าฝูงของกลุ่ม ซี ของศึกชิงแชมป์สโมสรถ้วยใบใหญ่ของทวีปยุโรป หลังจาก กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ทำได้เพียงเสมอกับ บาเลนเซีย ซึ่งหัวหอกชาวอิตาเลียน กระตุ้นให้เพื่อนร่วมทีม เค้นฟอร์มเพื่อบุกไปเก็บชัยชนะเหนือย สโต๊ค ซิตี้ ในเกมพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 24 ต.ค.นี้ ให้ได้ โดยปิดท้ายว่า "เรามีความสุขกับชัยชนะ เรามี 7 คะแนนและมีโอกาสที่ยอดเยี่ยมที่จะได้แชมป์กลุ่ม และตอนนี้เราจะต้องมีสมาธิกับเกมวันอาทิตย์นี้ เราจะต้องทำงานหนักและหวังอย่างยิ่งว่าจะเก็บชัยชนะได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นานี่ยันชัยชนะผีสำคัญกว่าการไร้เงารูน
    หลุยส์ นานี่ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันชัยชนะของทีมสำคัญกว่าประเด็นปัญหาของ เวย์น รูนี่ย์ ที่เกิดขึ้นขณะนี้ หลังซัดประตูชัยเฉือนชนะ บูร์ซาสปอร์ 1-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีม "ปีศาจแดง" เค้นฟอร์มเพื่อบุกไปเก็บชัยเหนือ สโต๊ค ซิตี้ ในเกมลีกวันอาทิตย์นี้
  • วิดิชรับข่าวรูนี่ย์กวนใจทีม
    เนมานย่า วิดิช ปราการหลังคนเหล็กของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ ข่าววุ่นวายของ เวย์น รูนี่ย์ มีผลกระทบต่อทีม แต่นักเตะ "ปีศาจแดง" เลือกก้มหน้าก้มตาซ้อม ไม่พูดเรื่องนี้มากนัก เพื่อรักษาสมาธิจดจ่อกับเกมฟุตบอลอย่างเดียว
  • เซอร์ยันผีเดินหน้าต่อ-โต้รูนทีมไร้ทะเยอทะยาน
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมินเสียงบ่น เวย์น รูนี่ย์ ว่าทีมขาดความทะเยอทะยาน ยันทำงานเน้นอนาคต ถึงดึงแข้งดาวรุ่งมาเพียบ และพร้อมทุ่มเงินแน่หากคิดว่าสมควร ก่อนพูดเป็นสัจธรรม บางคนมองเห็นวัวคนอื่นก็พาลคิดไปไกลว่าดีกว่าวัวของตัวเอง บางคนมองว่าอาจเจอโลกอื่นที่ดีกว่า แต่มันไม่ใช่แบบนั้นเสมอไป ประกาศ "ปีศาจแดง" ยังยิ่งใหญ่ ชื่อหอมหวาน และจะลุยต่อไปเหมือนเดิม
  • อยู่หรือไป!เซอร์ตัดสินอนาคตรูนคืนนี้
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันหากไม่มีอะไรผิดพลาด อนาคตของ เวย์น รูนี่ย์ จะถูกพิพากษาในวันพฤหัสบดีนี้ ที่เขามีนัดคุยกับ เดวิด กิลล์ ซีอีโอของทีม ซึ่งได้คุยกับตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของทีมแล้ว ย้ำสำคัญมากที่ต้องจบเรื่องนี้ให้เร็ว ไม่งั้นทีมโดยผลกระทบแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »