ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สแตนโกวิชเซ็งเจ็บน่องช่วงฟอร์มฮอต

สแตนโกวิชเซ็งเจ็บน่องช่วงฟอร์มฮอต

Posted 22/10/2010 by siamsport

 

        เดยัน สแตนโกวิช ห้องเครื่องชาวเซิร์บ ของ อินเตอร์ มิลาน สุดเซ็ง อาการเจ็บน่องที่เคยเจ็บตั้งแต่เมื่อเดือน ม.ค. ดันกำเริบช่วงที่กำลังเล่นดี จนต้องโดนเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ต้นครึ่งหลัง ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ชนะ สเปอร์ส 4-3 พุธที่ผ่านมา


     เดยัน สแตนโกวิช กองกลางทีมชาติเซอร์เบีย ของทีม "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน แชมป์เก่ากัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวอย่างสุดเซ็ง ที่ตัวเองโดนอาการบาดเจ็บน่องเล่นงานแผลเก่า จนต้องออกจากสนามตั้งแต่ต้นครึ่งหลัง ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ ที่พวกเขาเปิดสังเวียนแข้ง จูเซ็ปเป้ เมอัสซ่า ยิงสลุต ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ นำห่าง 4-0 ในครึ่งแรก แต่ลงเอยด้วยการชนะแบบฉิวเฉียด 4-3 วันพุธที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมา
 
     สแตนโกวิช ยิงให้ "เนรัซซูรี่" แชมป์เก่า นำ 3-0 ในเกมที่ สเปอร์ส เล่น 10 คนตั้งแต่นาทีที่ 7 เมื่อ เอเรลโญ่ โกเมส มือกาวชาวบราซิลของทีมเยือน ทำเสียจุดโทษ และโดนใบแดง โดย ดาวเตะเซิร์บ แสดงให้เห็นว่าเจ็บน่อง ตั้งแต่กลับมาเล่นครึ่งหลังได้นาทีเดียว เลยเปลี่ยนตัวออกดีที่สุด ซึ่งเจ้าตัวโมโหตัวเองถึงขั้นถอดรองเท้า และขว้างอัดป้ายโฆษณาเลยทีเดียว
 
     "ผมรู้สึกเจ็บน่อง และมันเป็นอาการเจ็บที่เดิมจากที่ผมเคยเป็นเมื่อเดือนมกราคม ผมหวังว่าคงจะเปลี่ยนตัวออกมาทันเวลา นี่มันเป็นการเจ็บที่ผิดเวลาจริงๆ เพราะผมกำลังเล่นดีในช่วง 2-3 เกมที่ผ่านมา การบาดเจ็บแบบนี้ ตอนที่ตัวเองกำลังวิ่งอยู่เฉยๆ มันกวนใจผมจริงๆ นี่มันฝันร้ายชัดๆ" สแตนโกวิช กล่าว
 
     ส่วนรูปเกมที่พวกเขานำ 4-0 แต่โดน แกเร็ธ เบล ยิงแฮตทริกในครึ่งหลังนั้น สแตนโกวิช กล่าวว่า "เราเล่นครึ่งแรกได้เยี่ยมมาก และเราต้องเรียนรู้จากความผิดพลาดในช่วงท้ายเกมว่า เราไม่ควรปล่อยเกม แต่ไม่ต้องห่วง เราไม่ได้อิ่มเอมกับความสำเร็จ คุณคงเห็น อินเตอร์ ที่เล่นได้อย่างวิเศษในครึ่งแรกแล้ว และนั่นแหละคือ อินเตอร์ของจริง ที่คุณจะได้ติดตามอย่างสนุกต่อไป" อดีตดาวเตะลาซิโอ กล่าว   

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »