ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สปัลเล็ตติยันไม่ขวางเคอร์ชาคอฟซบหงส์

สปัลเล็ตติยันไม่ขวางเคอร์ชาคอฟซบหงส์

Posted 23/10/2010 by siamsport

ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เทรนเนอร์ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ยันไม่ขวางทาง อเล็กซานเดอร์ เคอร์ชาคอฟ หัวหอกทีมชาติรัสเซีย หากเจ้าตัวอยากย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล ที่จ้องดึงไปเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว เชื่อมีนักเตะคนอื่นที่พร้อมขึ้นมาทดแทนอยู่แล้ว

     ดาวเตะวัย 27 ปี กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม และเพิ่งซัดแฮตทริกในเกม ยูโรปา ลีก นัดฟาดแข้งกับ อันเดอร์เลชท์ รวมทั้งยิงประตูให้กับทีมชาติรัสเซีย ในเกมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2012 รอบคัดเลือก ที่บุกชนะ ไอร์แลนด์ 3-2 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว
 
     สปัลเล็ตติ เผยเมื่อวันศุกร์ที่ 22 ต.ค. ที่ผ่านมาว่า "ผมคิดว่า เคอร์ชาคอฟ ต้องการอยู่กับ เซนิต ต่อไป แต่ถ้านักเตะเกิดต้องการย้ายทีมขึ้นมาจริงๆ ผมก็จะไม่ขวางทางเขา ทีมของเรามีนักเตะที่พร้อมจะขึ้นมาทดแทนเขาทุกเมื่อ ยกตัวอย่างเช่น อเล็กซานเดอร์ บูคารอฟ เป็นต้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋ารอยสุดมั่นหงส์ยังไม่ตาย
    รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เชื่อมั่นทีมจะกลับมาทำผลงานดีได้อีกครั้ง หลังเล่นไม่ย่ำแย่อย่างที่คิดในนัดที่เสมอกับ นาโปลี 0-0 ในศึกยูโรปา ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา บอกตอนนี้ได้แต่ภาวนาไม่ว่าทีมจะเล่นดีหรือแย่ในนัดพบกับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส สุดสัปดาห์นี้ ท้ายที่สุดแล้วขอให้ทีมเก็บ 3 แต้มได้สำเร็จ
  • ออสแมนเดี้ยงส่อพักยาว6สัปดาห์
    ลีออน ออสแมน มิดฟิลด์ตัวเก่ง เอฟเวอร์ตัน จะชวดเล่นให้ต้นสังกัดร่วม 1 เดือนครึ่ง หลังมีอาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้า จากเกมที่ไล่อัด ลิเวอร์พูล 2-0 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และถือเป็นข่าวร้ายอย่างยิ่งสำหรับ เดวิด มอยส์ กุนซือ "ทอฟฟี่" ที่ต้องขาด แจ็ค ร็อดเวลล์ และ มารูยาน เฟลไลนี่ ก่อนหน้านี้
  • ซงกระตุ้นแข้งปืนงัดฟอร์มเทพเหมือนเกมยุโรป
    อเล็กซ์ ซง กองกลาง อาร์เซน่อล กระตุ้นเพื่อนรักษาฟอร์มเก่งเหมือนเกมยุโรปในการบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมลีกวันอาทิตย์นี้ ชี้หากเล่นได้แบบนั้นทุกคนในทีมจะยิงประตูในตอนไหนก็ได้ พร้อมรับหนักใจที่ต้องพบกับ "เรือใบสีฟ้า" แต่เชื่อมั่นทีมจะทำได้ดี
  • บาเบิลยันไม่กังวลอนาคตในถิ่นหงส์
    ไรอัน บาเบิล ปีก ลิเวอร์พูล ออกโรงยันไม่กังวลกับเรื่องอนาคตการค้าแข้งของตัวเอง แม้ไม่ได้ลงเล่นมากนักก็ตาม ชี้ทุกอย่างยังคงเป็นเรื่องเดิมๆ หลังเพิ่งได้โอกาสโชว์ฝีเท้าในเกม ยูโรปา ลีก กับ นาโปลี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »