ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ให้มันได้อย่างนี้สิ!!”

"ให้มันได้อย่างนี้สิ!!”

Posted 23/10/2010 by daradaily


บางรักซอย 9 (23 ต.ค. 53) 18.00 น. โมเดิร์นไนน์ ทีวี

      เพราะรถหรูคันโก้ที่ ชัดเจน(แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์) เอามาให้ แป้ง(อ้อม-พิยดา) ยืมขับไปซื้อของ ทำเอาแป้งโดนสาวใหญ่ตามมาตบ แถมยังถูกด่ากลางตลาดว่าเป็น “เมียน้อย” อยากรู้เรื่องราวทำไมถึงเป็นอย่างนี้ไปได้? ตามชมได้ใน “บางรักซอย 9” เสาร์นี้ 6 โมงเย็น ทางโมเดิร์น 9

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ชิน” สุดเขิน เผยชื่อเล่น “น้องปูปี้”
    ซิสเตอร์เดย์ (23 ต.ค. 53) 14.50 น. ช่อง 5รายการ “ซิสเตอร์เดย์” วันเสาร์ที่ 23 ต.ค.นี้ 4 สาวพิธีกร “คริส / โอปอล์ / เต้ย / เจน” กรี๊ดสลบ เมื่อนักร้องหนุ่มหล่อ “ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน” แวะมาเยี่ยมบ้าน พร้อมซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “คืนนี้อยากได้กี่ครั้ง” แถมยังสอน 4 สาวเต้นท่าสุดเซ็กซี่ ก่อนจะเล่าว่าเมื่อก่อนไม่ได้ชื่อ “ชินวุฒ” แต่มีชื่อเป็นฝรั่งสุดเท่ว่า “สเตฟาน” และชื่อเล่นสุดน่ารักว่า “น้องปูปี้”“ชิน” เ...
  • "น้าเน็ก"คว้า 3 ตลกดัง “นุ้ย-โป๊งเหน่ง-ตี๋” ปล่อยมุขคลาสสิค “โป๊งเหน่ง” ขำไม่ออก โดนแว๊กซ์ขนหน้าแข้ง
    เกมวัดดวง (23 ต.ค. 53) 12.55 น. ช่อง 5รายการ “เกมวัดดวง” เสาร์ 23 ตุลาคมนี้ ไม่พลาดที่จะนำความเฮฮามาเรียกรอยยิ้มจากแฟนรายการเช่นเคย โดยพิธีกรอารมณ์ดี “น้าเน็ก” จะมาตามหาสุดยอดคนดวงดี พร้อมกับ 3 ตลกดังมืออาชีพ “นุ้ย-เชิญยิ้ม/ โป๊งเหน่ง-เชิญยิ้ม / ตี๋-ดอกสะเดา” ที่ขนมุขสุดคลาสสิกมาฝากเพียบ ในตอน “ค่ายเยาวชน คิดกันไว้ HIV ป้องกันได้” ที่ “มิวเซียมสยาม” พิพิธภัณฑ์การเรียนรู้ ซึ่งวันนี้คนที่ดวงแย่สุดๆ ...
  • "วู้ดดี้"ขยี้อารมณ์"พิ้งกี้"สตอร์เบอร์รี่
    เรียกน้ำย่อยไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ในรายการ "วู้ดดี้เกิดมาคุย" เมื่อพิธีกรฝีปากจัด "วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจิดา" ยอมลงทุนบินตรงไปล้วงคำตอบจากปากของนางเอกสาวนัยตาแขก "พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช" แบบทุกซอกทุกมุม ถึงเมืองไฮเดอราบัด ประเทศอินเดีย มาสัปดาห์นี้ยังคงเต็มอิ่มไปด้วยเรื่องราวความเข้มข้นของมหากาพย์ "ฉันรักผัวเขา" ประเด็ดฮอตที่ใครๆก็อยากรู้ พร้อมกับคำถามสุดสะเทือนอารมณ์ กระแทกต่อมน้ำตา งานนี้พิธีกรหน...
  • 'เป้ย' เพิ่งรู้มีงานคู่ 'อาร์' เซย์โนค่าตัว 7 หลักควง 'เต็ม' ออกงาน
    เป้ย-ปานวาด เผยเพิ่งรู้ว่ามีงานอีเว้นท์คู่อาร์ เดอะสตาร์ ยันตั้งใจจะเล่าให้เต็ม ยูเอชที ฟังแน่ เชื่อฝ่ายชายเข้าใจเป็นแค่งาน รับมีคนทาบออกงานคู่เต็มให้ค่าตัว 7 หลักแต่ปฏิเสธ...กะคบกับนักร้องหนุ่มรุ่นพี่วงยูเอชที เต็ม-วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ เงียบๆ เพราะไม่อยากตกเป็นประเด็นเท่าไหร่ แต่แล้วก็มีข่าวเมาท์หลุดรอดออกมาอีกจนได้ หลังมีกระแสว่านางร้ายเซ็กซี่ เป้ย-ปานวาด เหมมณี เตรียมรับงานคู่กับอดีตคนรักอย่างน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »