ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'เป้ย' เพิ่งรู้มีงานคู่ 'อาร์' เซย์โนค่าตัว 7 หลักควง 'เต็ม' ออกงาน

'เป้ย' เพิ่งรู้มีงานคู่ 'อาร์' เซย์โนค่าตัว 7 หลักควง 'เต็ม' ออกงาน

Posted 23/10/2010 by ไทยรัฐ

  

เป้ย-ปานวาด เผยเพิ่งรู้ว่ามีงานอีเว้นท์คู่อาร์ เดอะสตาร์ ยันตั้งใจจะเล่าให้เต็ม ยูเอชที ฟังแน่ เชื่อฝ่ายชายเข้าใจเป็นแค่งาน รับมีคนทาบออกงานคู่เต็มให้ค่าตัว 7 หลักแต่ปฏิเสธ...

กะคบกับนักร้องหนุ่มรุ่นพี่วงยูเอชที เต็ม-วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ เงียบๆ เพราะไม่อยากตกเป็นประเด็นเท่าไหร่ แต่แล้วก็มีข่าวเมาท์หลุดรอดออกมาอีกจนได้ หลังมีกระแสว่านางร้ายเซ็กซี่ เป้ย-ปานวาด เหมมณี เตรียมรับงานคู่กับอดีตคนรักอย่างนักร้องหนุ่มเดอะสตาร์ อาร์-อาณัตพล ศิริชุมแสง เร็วๆนี้ เอ้า!! รับงานคู่กันแบบงี้แล้วหวานใจคนปัจจุบันอย่างหนุ่ม เต็ม จะคิดยังไงล่ะ งานนี้กระจอกข่าวเลยถาม เป้ย ที่มาเดินแบบให้กับห้องเสื้อ Kunitar & Friends ในงาน Bangkok International Fashion Week 2010 ที่ลานพาร์ค พารากอน สยามพารากอน ให้หายข้องใจ

เห็นว่าจะมีงานอีเว้นท์กับอาร์ เดอะสตาร์? "อันนี้เป้ยก็เพิ่งรู้ว่ามีอีเว้นท์คู่กับอาร์นะคะ แต่งานเป้ยรับไว้นานแล้ว เพิ่งรู้เมื่อ 2 วันที่แล้ว อาร์โทรมาหาบอกว่ากำลังจะมีงานคู่กันนะ ก็โทรไปเช็กที่งาน ก็อ้าว สรุปว่าใช่จริงๆ ก็คือเป็นงานคอนโด อาร์ก็เพิ่งรู้เหมือนกันค่ะ เค้าเพิ่งติดต่ออาร์ได้ เพราะเค้าถามเราว่าจะรับงานคู่พี่เต็มมั้ย เราก็ปฏิเสธไป เค้าก็งั้นเป้ยสนิทกับใคร เค้าก็เลยติดต่ออาร์แทน ก็ยังไม่ได้เจอพี่เต็มค่ะ วันนี้พี่เต็มก็มาดู ก็ว่าเดี๋ยวจะเล่าให้พี่เต็มฟังว่าจะมีงานกับอาร์อาทิตย์นี้นะ" กลัวเต็มจะไม่เข้าใจมั้ย? "พี่เต็มเค้ามีเหตุผลมากกว่าที่คิดค่ะ เค้าค่อนข้างเข้าใจ คงไม่แบบว่างุ้งงิ้ง เค้าโตแล้วอะ" ไปงานมันก็ต้องมีภาพคู่กัน ไม่มีหวั่นบ้างเหรอ? "ไม่มีหวั่นหรอกค่ะ เค้าเข้าใจค่ะ เพราะเราเป็นเพื่อนกันไปแล้วค่ะ คุยโทรศัพท์กับอาร์ยังคุยต่อหน้าพี่เต็มเลย ไม่มีอะไรค่ะ คือเค้าก็เข้าใจค่ะว่างานก็คืองาน ไม่มีอะไรอยู่แล้ว แล้วเราก็เพิ่งรู้อะ ไม่ซีเรียสอยู่แล้วค่ะ" ทำไมเราถึงปฏิเสธรับงานคู่กับเต็ม? "ก็เดี๋ยวหาว่าคบกันสร้างกระแสนู่นนี่นั่นอีก ก็ตัดปัญหาเลยดีกว่า"

เต็มว่าไงบ้าง? "พี่เต็มเข้าใจและก็ยินดี เค้าก็ดีใจอยู่แล้ว เค้าก็อยากให้โฟกัสเรื่องงาน ไม่ใช่มาเออ พอมาคบกับเป้ยก็มีข่าวโน่นนี่นั่นน่ะ เค้าไม่ต้องการอย่างนั้น" แสดงว่ามีติดต่อเข้ามาเยอะ? "เยอะมากค่ะ มีติดต่อขึ้นหลัก 7 ด้วยค่ะ จริงค่ะ เสียดายมั้ยเสียดายมากค่ะหลัก 7 (พูดเสียงดัง)" เป็นเพราะเต็มหรือเป้ยไม่อยากรับเพราะไม่สบายใจ? "ทั้งสองฝ่ายค่ะ คงต้องรอสักพักนึงค่ะ" ที่ติดต่อแล้วให้ค่าตัว 7 หลักเป็นงานโฆษณาเหรอ? "เป็นงานอีเว้นท์ค่ะที่ติดต่อมา อีเว้นท์งบค่าตัว 7 หลักเลยเหรอ ยังงงอยู่เลยค่ะ" เต็มไม่สบายใจที่จะรับงานคู่กันในแง่ไหนบ้าง? "จริงๆไม่มีอะไรนะ เค้าก็โอเค เค้าอยากให้คนโฟกัสเรื่องงาน แล้วตอนนี้เค้าทำเพลงอยู่ เดี๋ยวช่วงปลายปีต้นปีก็มีเพลงออกมาอยู่แล้ว เค้าก็ไม่อยากแบบว่าเพิ่งคบกับเป้ยแล้วอยู่ๆมีข่าว เค้าไม่อยากให้มองว่าคบกันเพราะสร้างกระแสอัพเรื่องงานรึเปล่า เค้าอยากให้มองเรื่องงาน" แต่ถ้าคบไปสักพักอาจมีออกงานคู่กัน? "ก็อยากให้เป็นไปแบบเงียบที่สุด เบาที่สุด งานอีเว้นท์ก็พักไว้ก่อนแล้วกันค่ะ".

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "น้องฮาน่า"สาวลูกครึ่งไทย-อังกฤษ คว้ามิสทีน ไทยแลนด์ 2010
    น้องฮาน่า" สาวลูกครึ่งไทย-อังกฤษ คว้าตำแหน่งมิสทีน ไทยแลนด์ 2010 บาย ซูซูกิ เจลาโต้ พ่วงด้วยตำแหน่ง "มิส ไอโมบาย ป๊อปปูล่าร์โหวต" ...เมื่อ วันที่ 22 ต.ค. ที่ห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ร่วมกับสถานีโทรศัพท์กองทัพบกช่อง 7 จัดประกวดมิสทีน ไทยแลนด์ 2010 บาย ซูซูกิ เจลาโต้ โดยในการประกวดรอบสุดท้าย ผู้ที่คว้าตำแหน่งมิสทีน ไทยแลนด...
  • 'สน'เกร็งทำคลอด'อ้อม'
    แค่ต้องมาสร้างตำนานรักต่างวัยกับนางเอกรุ่นพี่อย่าง อ้อม-พิยดา ในละคร "มาลัยสามชาย" หนุ่ม สน ส่งไพศาล ก็เกร็งจะแย่แล้ว ยิ่งฉากเปิดตัวเจอกันครั้งแรก สน ยังต้องมาทำคลอด อ้อม อีก ทำเอา เครียด--โดยเป็นตอนที่สถานการณ์บ้านเมืองขณะนั้นไม่ปกติ นรินทร์ (บอล-วิทวัส) เลยส่ง คุณหมอเจ้าดิเรกรุจ (สน) เพื่อนสนิทมาช่วยทำคลอดให้ ลออ-อร (อ้อม)---ก่อนถ่าย ผกก.ซักซ้อมคิวทุกคน แต่ที่ฟิตที่สุดคือหนุ่ม สน เพราะเข้า ฉากวั...
  • 'บี' โต้ทะเลาะเลิก 'เคลลี่' แจงร้องไห้เหตุล้มแผลช้ำเขียว
    บี-น้ำทิพย์ โต้ทะเลาะเลิก เคลลี่ ธนะพัฒน์ แจงร้องไห้เพราะลื่นล้มได้แผลช้ำเขียวหลังเดินแฟชั่นโชว์ในงานงานหนึ่ง ยืนยันรักยังหวาน ปลื้มเคลลี่บอกปีหน้าจะขอแต่งงาน...ตกเป็นข่าวเมาท์สนั่นหลังมีคนเห็นนักแสดงและนางแบบสาวก้านยาว บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ร้องห่มร้องไห้หลังเดินแฟชั่นโชว์ในงานงานหนึ่ง เลยเข้าใจกันไปว่าเป็นเพราะทะเลาะกับแฟนหนุ่มนักแสดงวิกหมอชิต เคลลี่ ธนะพัฒน์ อย่างหนักจนเลิกรากันรึเปล่า แถมเ...
  • 5ปีที่รอคอย น้าโชว์เดี่ยว
    เอ่ยชื่อน้าเน็ก เรียกว่าคนไทยหลายสิบล้านคนต้องรู้จัก เพราะเขาคือพิธีกรมุขแสบคันที่สุดคนหนึ่งในประเทศ และเรียกว่าเป็นพิธีกร ตลกฮาเกินกว่าใครจะรับไหวสำหรับน้าเนคแล้วอีกมุมหนึ่งเขาคือเพื่อนๆ ที่น่ารักของคนในแวดวงสื่อ ไม่เคยละทิ้งเพื่อนแม้จะยากจนข้นแค้น ผู้เขียนในฐานะเพื่อนขอยากชื่อเขาไว้คนหนึ่งว่า เขาคือตัวตนและนิยามของคำว่าเพื่อนที่เดินได้ เรียกว่ามีน้ำใจงดงามตามธรรมเนียมอันดีที่แฟนคลับของหลายคนอาจจ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »