ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮิวจ์ตันประทับใจสปิริตสาลิกาแซงชนะขุนค้อน

ฮิวจ์ตันประทับใจสปิริตสาลิกาแซงชนะขุนค้อน

Posted 24/10/2010 by siamsport

คริส ฮิวจ์ตัน กุนซือ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด พอใจปฏิกิริยาตอบโต้ของลูกทีม ในเกมเฉือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทั้งที่โดนนำไปก่อนก็ตาม พร้อมชม แอนดี้ คาร์โรลล์ หัวหอกดาวรุ่ง ที่ช่วยเหลือทีมได้เป็นอย่างดี

     คริส ฮิวจ์ตัน ผู้จัดการทีม "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก กล่างยกย่องหัวใจนักสู้ของลูกทีม ที่สามารถกลับมาเอาชนะ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-1 ที่สนาม อัพตัน พาร์ค เกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา
 
     เกมนี้เจ้าบ้านได้ประตูขึ้นนำไปก่อน จากฝีเท้าของ คาร์ลตัน โคล แต่ นิวคาสเซิ่ล สู้ไม่ถอย และมาได้ 2 ประตูรวดจาก เควิน โนแลน และ แอนดี้ คาร์โรลล์ โดย ฮิวจ์ตัน กล่าวหลังจบเกมว่า "มันน่าพอใจมากๆ เพราะเรากลับมาจากการตามหลัง เราเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในการสู้กับทีมใหญ่ และมีความมุ่งมั่น"
 
     "มันเป็นสัปดาห์ที่แสนยากลำบากสำหรับเรา สิ่งที่เราทำในทีมชุดนี้ก็คือ การมีความทุ่มเท, มีสปิริตสูง ผมคิดว่า พวกเขาทำผลงานได้อย่างสุดยอดจริงๆ มันเป็นความรู้สึกที่ดีมากๆ ในวันนี้ เราอยู่ในช่วงสัปดาห์ที่แสนยากลำบาก และมาเยือนสนามที่สุดหิน แต่เราก็สมควรที่จะชนะ"
 
     นอกจากนี้ ฮิวจ์ตัน กล่าวชื่นชมฟอร์มของ คาร์โรลล์ ที่ช่วยเหลือทีมตลอด และยืนยัน ดาวเตะวัย 21 ปี ไม่มีอะไรต้องพิสูจน์กับสโมสรอีกแล้ว "เขาไม่ต้องตอบแทนอะไรเราทั้งนั้น เขายังหนุ่มยังแน่น และเขาก็เรียนรู้การเล่นอย่างต่อเนื่อง เขายังไม่จบงานของเขา นี่เป็นสนามที่ดีสำหรับเขาในการลงเล่น"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บรูซสดุดีฟอร์มเอลมูฮัมมาดี้พาแมวดำเชือดวิลล่า
    สตีฟ บรูซ กุนซือ ซันเดอร์แลนด์ ชมฟอร์มการเล่นของ อาห์เหม็ด เอล มูฮัมมาดี้ เป็นกำลังสำคัญในการนำทีมเฉือนชนะ แอนตัน วิลล่า 1-0 พร้อมทั้งยกย่องผู้เล่นในแผงกองหลัง ที่ผนึกกำลังกันได้อย่างแข็งแกร่งจนทำให้ "แมวดำ" เพิ่งเสียประตูในลีกไปเพียง 7 ลูก นับตั้งแต่ออกสตาร์ตซีซั่นนี้
  • อันเช่พอใจแข้งสิงห์ทุบวูล์ฟส์
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือเลือดมะกะโรนีของ เชลซี ปลื้มลูกทีมทำผลงานได้ดี เปิดบ้านทุบ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 2-0 เกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมชม นิโกล่าส์ อเนลก้า หัวหอกเลือดเฟร้นช์ ที่ขยับไปเล่นทางฝั่งซ้าย และโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น
  • แม็คลีชปลื้มฟอร์มซิกิชเกมสอยแบล็คพูล
    อเล็กซ์ แม็คลีช นายใหญ่ เบอร์มิงแฮม เป็นปลื้มกับผลงานของ นิโกล่า ซิกิช ดาวยิงหุ่นเสาโทรเลข ที่เล่นได้สุดแจ่ม ในเกมสอย แบล็คพูล 2-0 เมื่อคืนวันเสาร์ พร้อมชี้เจ้าตัวจะยิงประตูได้อย่างเป็นกอบเป็นกำแน่นอน
  • ดิมัตเตโอยันแบ็กกี้ส์ไม่มีเคล็ดลับพิเศษ
    โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ยืนยัน พวกเขาไม่ได้มีเคล็ดลับสู่ความสำเร็จอะไรทั้งนั้น หลังชนะ ฟูแล่ม 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ชี้ทุกอย่างอยู่ที่ความมุ่งมั่น และทุ่มเทเพื่อทีม ซึ่งสิ่งเหล่านี้ช่วยให้ "เดอะ แบ็กกี้ส์" บินสูงมาจนทุกวันนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »