ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอนีลล์รับอยากหวนคุมทีมเต็มแก่

โอนีลล์รับอยากหวนคุมทีมเต็มแก่

Posted 25/10/2010 by siamsport

 

มาร์ติน โอนีลล์ อดีตกุนซือ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ยอมรับอยากหวนกลับมารับงานคุมทีมให้เร็วที่สุด หลังจากลาออกจากถิ่นวิลล่า พาร์ค เมื่อเดือน ส.ค.ที่ผ่านมา พร้อมเผยยังรู้สึกผิดหวังที่สอบตกสัมภาษณ์รับงานคุมทัพ "สิงโตคำราม" อังกฤษ เมื่อปี 2006


     มาร์ติน โอนีลล์ อดีตผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า ทีมแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความต้องการจะกลับมารับคุมทีมอีกครั้งให้เร็วที่สุด หลังจากตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งนายใหญ่ถิ่นวิลล่า พาร์ค เมื่อเดือน ส.ค.ที่ผ่านมา ก่อนหน้าฤดูกาลใหม่จะเปิดฉากขึ้นเพียง 5 วัน
 
     กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ประสบความสำเร็จกับการคุมทีม วีคอมบ์, เลสเตอร์ ซิตี้, กลาสโกว์ เซลติกตลอดเวลา 23 ปี แต่ตัดสินใจลาออกจาก วิลล่า หลังมีความเห็นไม่ตรงกับ แรนดี้ เลอร์เนอร์ เจ้าของทีมชาวอเมริกัน กล่าวว่า "ผมกำลังสนุกกับการใช้ชีวิต และเริ่มเกียจคร้านในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา แต่แน่นอนว่าผมคิดถึงเกมฟุตบอล และผมมั่นใจว่าจะกลับมาแน่ถ้าทำได้ ผมอยากให้มันเกิดขึ้นเร็วๆ"
 
     โอนีลล์ ตกเป็นข่าวกับหลายสโมสร ทั้งที่ตำแหน่งว่างอยู่อย่าง มิดเดิ้ลสโบรช์ ใน เดอะ แชมเปี้ยนชิพ รวมถึง ลิเวอร์พูล ที่เก้าอี้กุนซือของ รอย ฮ็อดจ์สัน กำลังร้อนจากผลงานน่าผิดหวังในฤดูกาลนี้ โดยอดีตมิดฟิลด์น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ กล่าวถึงการทิ้งเก้าอี้กุนซือ "สิงห์ผงาด" ว่า "ผมคิดว่าเราตัดสินใจว่าเราจะไม่เดินไปทิศทางเดียวกัน ผมไม่แน่ใจว่าทิศทางนั้นคืออะไร บางทีพูดน้อยๆ น่าจะดีกว่า"
 
     โอนีลล์ ยังตกเป็นข่าวกับทีมชาติอังกฤษ เมื่อ ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือชาวอิตาเลียน เตรียมจะวางมือหลังจบศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" แต่เขารู้สึกผิดหวังที่ไม่ได้รับแต่งตั้งคุมทัพ "สิงโตคำราม" แทนที่ สเวน-โกรัน อีริคส์สัน กุนซือชาวสวีเดน เมื่อปี 2006
 
     "ผมไปสัมภาษณ์เข้าทำงานคุมทีมอังกฤษ ก่อนที่ สตีฟ แม็คคลาเรน จะได้ไป ชัดเจนว่า สตีฟ เคยอยู่ตรงนั้นในฐานะผู้ช่วยของ สเวน แต่ผมไม่แน่ใจว่าระบบการลงคะแนนเป็นไปอย่างไร มีตัวเลือกหลายคนที่ถูกเรียกตัวไปสัมภาษณ์ แซม อัลลาไดซ์ นำแผนงานทุกอย่างและทุกสถิติที่มีมาด้วย โชคร้ายที่ผมไม่มีแบบนั้น ผมแค่พาตัวเองไป และเราทุกคนรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น" อดีตกุนซือวิลล่า กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »