ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เค้าท์หวังคัมแบ็กช่วยหงส์ใน1เดือน

เค้าท์หวังคัมแบ็กช่วยหงส์ใน1เดือน

Posted 25/10/2010 by siamsport

 

 

เดิร์ค เค้าท์ ดาวยิงจอมขยัน ลิเวอร์พูล หวังกลับมาช่วย "หงส์แดง" ล่าตาข่ายภายใน 1 ในเดือน หลังไม่ต้องผ่าตัดอาการบาดเจ็บข้อเท้าแล้ว เผยหมอบอกว่าจะกลับมาเล่นได้ภายใน 1 เดือน และถ้าทำกายภาพบาบัดได้ดีก็อาจได้กลับมาเล่นเร็วกว่าเดิมด้วย
 
     ในตอนแรก เค้าท์ กลัวว่าตนเองอาจต้องพลาดลงสนามให้กับ ลิเวอร์พูล นานถึง 5 เดือน หลังได้รับบาดเจ็บ และต้องออกจากสนามในระหว่างลงรับใช้ "อัศวินสีส้ม" ทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบคัดเลือก กลุ่ม อี นัดเปิดบ้านไล่ถล่ม สวีเดน 4-1 เมื่อวันอังคารที่ 12 ต.ค.ที่ผ่านมา
 
     อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ดาวเตะวัย 30 ปี หวังว่าจะกลับมาเป็นตัวเลือกให้กับ "หงส์แดง" ได้ก่อนเดือนธ.ค.นี้ หลังผลการสแกนอาการเป็นไปในทางที่ดี โดยระบุว่า "ผมเข้ารับการสแกน 2 ครั้ง และล่าสุดหมอก็บอกว่าผมไม่จำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดที่ข้อเท้า นั่นเป็นเรื่องที่น่าโล่งอกมากๆ"
 
     "หมอบอกว่าผมจะกลับมาเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล ได้ภายใน 1 เดือน ผมไม่สามารถรอที่จะกลับมาลงสนาม และช่วยทีมได้อีกครั้งแล้ว หมอบอกว่าอาการบาดเจ็บแบบนี้จำเป็นต้องพักเล็กน้อย และการทำกายภาพบำบัดที่ดีก็จะทำให้ผมกลับมาอยู่บนสนามได้เร็วขึ้น" หัวหอกดัตช์ ตบท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อผู้ดีปูด!3แข้งดังส่อแววย้ายหนีหงส์
    "เดลี่ เมล์" หนังสือพิมพ์เล่มดังของประเทศอังกฤษ รประโคมข่าว โฆเซ่ เรน่า, เฟร์นานโด ตอร์เรส และ เกล็น จอห์นสัน 3 ดาวเตะตัวเก่ง ลิเวอร์พูลอยากย้ายทีมในช่วงเปิดตลาดรอบสอง หลังไม่มั่นใจกับสถานการณ์อันย่ำแย่ของ "หงส์แดง" ในเวลานี้ เผยทั้ง 3 ราย ไม่เชื่อฝีมือการทำทีมของกุนซือ รอย ฮ็อดจ์สัน แล้ว และเตรียมหาทางย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ ทันที
  • ตอร์เรสยิงแล้ว! หงส์เด็ดกุหลาบสุดหวิว 2-1
    เฟร์นานโด ตอร์เรส กลับมาทำประตูได้อีกครั้งและเป็นประตูสำคัญช่วยให้ทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เฉือนเอาชนะ “กุหลาบเพลิง” แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ได้อย่างหวุดหวิด 2-1
  • ผีวางหน้า3บุกสโต๊ค,หงส์วางตอร์หอกเด็ดกุหลาบ
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียกผู้เล่นตัวหลักกลับมาลงสนามครบครันในเกมที่จะบุกไปเยือน สโต๊ค ซิตี้ เช่นเดียวกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่เน้นเต็มที่หวังเก็บ 3 คะแนนให้ได้ในเกมที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แบล็คเบิร์น ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนนี้
  • ปูดหงส์ทุ่มพันล้านล่าไรท์จิ๋ว-พาฟลิว-โจนส์
    เว็บไซต์ คอท ออฟ ไซด์ ดอทคอม เผยเมื่อ 23 ต.ค. 53 เผย รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เตรียมขออนุมัติงบประมาณ 22 ล้านปอนด์ (1,100 ล้านบาท) จากบอร์ดบริหารชุดใหม่ เพื่อใช้เสริมทัพในเดือนมกราคมนี้ โดยมีเป้าหมายอยู่ที โรมัน พาฟลิวเชนโก้ ของสเปอร์ส, ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ ของ แมนฯ ซิตี้ และ ฟิล โจนส์ ของ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »