ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บัคยันเชลซีหนุนแผนจำกัดเพดานค่าเหนื่อย

บัคยันเชลซีหนุนแผนจำกัดเพดานค่าเหนื่อย

Posted 25/10/2010 by siamsport

 

 บรูซ บัค บอสใหญ่ เชลซี ชูมือหนุนนโยบายจำกัดเพดานเงินเดือนนักเตะ ที่ ยูฟ่า เตรียมนำมาใช้อีก 3 ปีข้างหน้า แต่ชี้ต้องถูกนำมาบังคับใช้ภายใต้ระยะเวลาที่เหมาะสม และเกิดประโยชน์แก่ทุกฝ่ายมากที่สุด

   บรูซ บัค ประธานสโมสร เชลซี จ่าฝูงแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" พร้อมสนับสนุนการนำเพดานค่าเหนื่อยมาใช้ในวงการฟุตบอล ภายใต้ระยะเวลาที่เหมาะสมในอนาคตข้างหน้า จากรายงาน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา
 
     จากการที่สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) พร้อมนำกฎความยุติธรรมทางการเงิน มาเริ่มใช้ตั้งแต่ฤดูกาล 2013-2014 โดยกฎดังกล่าวบังคับให้สโมสรต่างๆ อยู่ในสถานะที่มีรายได้กับรายจ่ายสมดุลกัน หากไม่แล้ว ก็จะถูกบีบไม่ให้ลงสนามในการแข่งขันฟุตบอลยุโรป
 
     บัค กล่าวผ่านหนังสือพิมพ์ ซันเดย์ ไทม์ส ว่า "พวกเราน่าจะพิจารณาเพดานเงินเดือนอย่างจริงจัง มันต้องถูกนำมาใช้อย่างเหมาะสม ผมไม่แน่ใจว่า ความกว้างใหญ่ของยุโรปนั้นเพียงพอ ดูสิ่งที่เกิดขึ้นกับ คริกเก็ต และ อินเดียน พรีเมียร์ลีก (ไอพีแอล) ผู้เล่นที่เก่งที่สุดจะไปเล่นที่ไหนก็ได้ที่พวกเขาสามารถโกยรายได้มากที่สุด พวกเรามีนักเตะชั้นยอดมากมายในอังกฤษ และเราไม่ต้องการเห็นพวกเขาย้ายไปเล่นที่ไหน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โคลรับหวิดย้ายหนีเชลซีแต่โดนอันเช่กล่อม
    แอชลี่ย์ โคล แบ๊กซ้ายระดับโลกของ เชลซี เผย หวุดหวิดได้เก็บของย้ายออกจาก เดอะ บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์ หลังเจอวิกฤติปัญหาส่วนตัว ชีวิตแต่งงานล้มเหลว แต่ได้ คาร์โล อันเชล็อตติ กล่อมจนเปลี่ยนใจ เช่นเดียวกับเพื่อนร่วมทีม ที่ไม่อยากให้เขาย้ายไปไหน
  • เชลซี 2-0 วูล์ฟส
    ทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ไม่มีปัญหาสำหรับการเก็บชัยชนะเหนือทีม “หมาป่า” วูล์ฟส โดยได้ประตูจาก ฟลอร็องต์ มาลูด้า และ ซาโลมง กาลู แบ่งกันซัดคนละลูกช่วยให้ทีมชนะไป 2-0 รั้งจ่าฝูงต่อไปแบบสบายๆ
  • อันเช่เชื่อดร็อกบาเล่นระดับสูงได้อีก4ปี
    คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มั่นใจ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกจอมถล่มประตูสามารถอยู่ค้าแข้งในระดับสูงต่อไปได้อีก 4 ปี ชี้นักเตะรักษาสภาพร่างกายได้ฟิตอยู่เสมอ พร้อมโวสนั่นตอนนี้ทีมมีส่วนผสมที่ลงตัว ระหว่างดาวรุ่งกับนักเตะเก๋าแล้ว
  • อันเช่พอใจแข้งสิงห์ทุบวูล์ฟส์
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือเลือดมะกะโรนีของ เชลซี ปลื้มลูกทีมทำผลงานได้ดี เปิดบ้านทุบ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 2-0 เกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมชม นิโกล่าส์ อเนลก้า หัวหอกเลือดเฟร้นช์ ที่ขยับไปเล่นทางฝั่งซ้าย และโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »