ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เลาดรู้ปปลื้มชาวเกาะบุกชนะค้างคาวถึงถิ่น

เลาดรู้ปปลื้มชาวเกาะบุกชนะค้างคาวถึงถิ่น

Posted 25/10/2010 by

ไมเคิ่ล เลาดรู้ป โค้ชคนเก่งของ เรอัล มายอร์ก้า ปลื้มใจสุดๆ ลูกทีม "ชาวเกาะ" เค้นฟอร์มสุดยอด บุกไปชนะ บาเลนเซีย ถึง เมสตาย่า 2-1 เกมลีกกระทิง วันเสาร์ที่ผ่านมา ชมเปาะเล่นครึ่งแรกได้เยี่ยม บุกยิงนำก่อน 2-0 เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ทีมได้เฮตอนจบ
 
     กอนซาโล่ คาสโตร เหมายิงคนเดียว 2 ลูกช่วยให้ทีมนำห่าง 2-0 นาทีที่ 7 (จุดโทษ) และ 29 จากนั้นนาทีที่ 36 เจ้าบ้านได้จุดโทษบ้าง และ โรเบร์โต้ โซลดาโด้ หัวหอกตัวใหม่ สังหารไม่พลาด แต่ก็ทำได้เท่านั้น ทำให้ มายอร์ก้า บุกมาเก็บ 3 แต้มในเกมสำคัญได้อย่างสุดเซอร์ไพรส์ ตอนนี้มี 11 แต้ม จากการลงสนาม 8 นัด ส่วนทีมเจ้าบ้าน บาเลนเซีย แพ้เป็นนัดที่ 2 และมี 16 คะแนนจาก 8 นัด    
 
     "การยิง 2 ประตูใส่ทีมอย่าง บาเลนเซีย ได้ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลย แต่วันนี้ ในหลายๆ ส่วน ผมว่าเราเล่นดีมาก เราน่าจะยิงได้มากกว่านี้ด้วย ขณะที่พวกเขาทำอะไรไม่ได้เท่าไหร่ เพราะเราแย่งบอลชนะหลายครั้ง เป็นความจริงที่ บาเลนเซีย เล่นดีในครึ่งหลัง พวกเขาเน้นเกมบุกมากขึ้น ส่วนเราเน้นความเหนียวแน่น เกมอาจเสมอได้ แต่ที่แน่ๆ เลยก็คือเกมครึ่งแรกเป็นของเรา" เลาดรู้ป กล่าว
 
     ทั้งนี้ นอกจากชนะ บาเลนเซีย ถึงบ้านแล้ว มายอร์ก้า ยังเจอ บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด แล้ว และไม่แพ้เลย โดยเป็นเสมอ 1-1 และ 0-0 ตามลำดับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิกวาอินชื่นมื่นราชันฟอร์มดุต่อเนื่อง
    กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิงอาร์เจนไตน์ ของ เรอัล มาดริด สุดปลื้ม ทีมโชว์ฟอร์มดุต่อเนื่อง ยิงไป 16 ลูกในเกมลีก 3 นัดหลัง ล่าสุดเปิดบ้านบอมบ์ ราซิ่ง เละเทะ 6-1 ครองจ่าฝูงต่อไป พร้อมกระตุ้นทีม เล่นให้ได้แบบนี้ต่อไป
  • มูรินโญ่ยิ้มชุดขาวฟอร์มแรงต่อเนื่อง
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมอหังการของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ออกอาการปลื้มกับผลงานเปิดบ้านถลุง ราซิ่ง ซานตาเดร์ 6-1 ในเกมลีกกระทิงดุ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เชื่อนักเตะของเขายังสามารถพัฒนาฟอร์มให้ดีขึ้นไปกว่านี้ พร้อมเตือนอย่าเพิ่งเหลิงจากการที่ตั้งเป้าจะประสบความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่กว่านี้มาก
  • เอเมรี่ยืดอกรับผิดโดนมายอร์ก้าเฉือนคารัง
    อูไน เอเมรี่ กุนซือ "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย ออกมายืดอกยอมรับว่าเป็นการจัดแทกติกที่ผิดพลาดของเขาเองทำให้ต้องโดน เรอัล มายอร์ก้า บุกมาซิวชัยคาถิ่น 2-1 ในเกมลีกกระทิงดุ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • เอาจริง!บาร์ซ่าเล็งดึงเอลนินโญ่เสริมคม
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ส่อแววเอาจริงกับการล่าตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส ยอดดาวยิง ลิเวอร์พูล มาร่วมก๊วน ล่าสุดสื่อแดนกระทิงดุตีข่าวอีก ยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลัน พร้อมแล้วที่จะทาบทามไปยัง "หงส์แดง" พร้อมชี้ "เอล นินโญ่" โดนขายแน่ไม่ช้าก็เร็ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »