ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แกรี่สะใจรูนต่อสัญญาผี-ทำซิตี้อกหัก

แกรี่สะใจรูนต่อสัญญาผี-ทำซิตี้อกหัก

Posted 26/10/2010 by siamsport

 แกรี่ เนวิลล์ แบ็กตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ เวย์น รูนี่ย์ ตัดสินใจเซ็นสัญญาใหม่กับ "ปีศาจแดง" ถือเป็นข่าวดีสำหรับทุกฝ่าย ยกเว้นแต่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อริร่วมเมืองที่ก่อนนี้อยากได้ไปร่วมทีมจนตัวสั่นเท่านั้น

 แกรี่ เนวิลล์ กองหลังประสบการณ์สูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เปิดเผยความรู้สึกว่าเรื่องที่ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ารุ่นน้อง ตัดสินใจเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปนั้น ถือเป็นเรื่องดีสำหรับทุกฝ่ายโดยแท้ ก่อนแขวะตบท้ายว่า ฝ่ายที่ผิดหวังก็คงมีแต่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อริร่วมเมืองเท่านั้น

  เมื่อสัปดาห์ก่อน อนาคตของ "รูน" ยังไม่แน่นอน เมื่อ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ปีศาจแดง" เผยว่า หัวหอกร่างตันไม่หวังต่อสัญญาใหม่ และเป็น "เรือใบสีฟ้า" ที่เป็นตัวเต็งจะคว้าตัวไปร่วมทีม แต่เจ้าตัวเกิดเปลี่ยนใจเมื่อวันศุกร์ที่แล้ว เพื่อเซ็นสัญญาฉบับใหม่ 5 ปี กับ ยูไนเต็ด

  แกรี่ รู้สึกดีใจที่ ดาวเตะวัย 25 ปี จะอยู่เป็นกำลังสำคัญของทีมต่อไป และเชื่อว่าเป็นผลลัพธ์ที่ดีที่สุดสำหรับทุกฝ่าย โดยเขียนในคอลัมน์ประจำหนังสือพิมพ์ ซันเดย์ ไทม์ส ออฟ มอลต้า ว่า "เวลานักเตะแถวหน้าของเราเซ็นสัญญาระยะยาว มันช่วยเพิ่มกำลังใจให้เราอย่างเห็นได้ชัด เวย์น จะอยู่ต่อ และตอนนี้เราก็ตั้งตาคอยจะคว้าถ้วยแชมป์โดยที่เขาอยู่ในทีมของเราอยู่ เรื่องหลักๆ คือ หลังจากสัปดาห์ที่ยากลำบาก ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด เข้าถึงทุกคน บางทีอาจยกเว้นแต่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้"

  ตอนนี้ รูนี่ย์ กำลังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บข้อเท้าอยู่ที่ ดูไบ กับครอบครัว แต่ยังมีสิทธิ์ฟิตทันเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ในวันที่ 10 พฤศจิกายน และ เนวิลล์ผู้พี่ มั่นใจว่าเขาจะได้รับการยกโทษที่ตั้งแง่สงสัยความทะเยอทะยานของสโมสร ก่อนเสริมว่า "เขาได้ออกมาขอโทษแฟนๆ และ ทุกคนที่เกี่ยวข้องกับสโมสรแล้ว เพราะฉะนั้นเราต้องจบเรื่องนี้กันได้แล้ว"

   "ถึงมีเรื่องบาดหมางออกมาจากเหตุการณ์แบบนี้เสมอ ทันทีที่เรากลับไปเล่นฟุตบอล และ เวย์น กลับมาลงสนาม ทุกอย่างก็จะถูกลืมไปหมด เห็นได้ชัดว่าแฟนๆ ติดตามเรื่องนี้อย่างใกล้ชิด ถึงคำพูดที่บอกว่า เวย์น เป็นคนพูดเมื่อวันพุธที่แล้วไม่เข้าหูใครหลายคน เราต่างก็ทำผิดพลาดในชีวิตด้วยกันทั้งนั้น และ เราต่างก็ทำสิ่งที่เราเสียใจ แฟนๆ ยูไนเต็ด จะยอมรับตรงจุดนี้ เขาทุ่มเทเต็มร้อยมาตลอดเวลาที่อยู่ในชุด ยูไนเต็ด และเป็นปัจจัยที่สำคัญกว่าคนอื่นๆ ไม่มีใครสงสัยได้เลยว่าเขาชอบเล่นให้สโมสรแห่งนี้ และ ผมไม่สงสัยเลยว่าแฟนๆ จะสนับสนุนเขาไปตลอดอาชีพค้าแข้งของเขาที่นี่" เนวิลล์ ทิ้งท้าย

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »