ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "อุษามณี"เลิกฉาวในวันที่ไร้เงา"พ่อ"

"อุษามณี"เลิกฉาวในวันที่ไร้เงา"พ่อ"

Posted 26/10/2010 by daradaily

ดาราเดลี่ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว "พูลเกิด" ที่ได้เสียบุคคลอันเป็นที่รักไป

       เราจึงได้รวบรวม "ความทรงจําดีๆ" ของ "ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" ที่มีต่อ "คุณพ่อเกษม พูลเกิด" มาไว้ ณ ที่นี้

"พอขวัญรู้ว่าพ่อจากไป ขวัญต้องใช้คําว่าใจสลายน่ะ ที่ผ่านมาขวัญดูแลเขาไม่ดีมาก ถึงขวัญพยายามดูแลแต่เขาก็ไม่ยอมรับที่ขวัญจะไปดูแลพ่อค่ะแต่เขาจะมาดูแลขวัญตลอด เลยคิดว่าถ้าชาตินี้ขวัญมีครอบครัวขวัญก็อยากให้พ่อเกิดมาเป็นลูกขวัญ ขวัญจะได้ดูแลเขา"

คําสอนพ่อที่ "ขวัญ" จําและนํามาใช้?

"พ่อจะสอนว่าขวัญเป็นนักแสดงใช่มั้ยคะ อายุยังไม่ค่อยมาก ส่วนใหญ่พี่นักข่าวจะถามเรื่องคู่ พ่อจะสอนว่าถ้าเราพูดมากเกินไป หรือเราคบใครยอมรับใครเป็นแฟนง่ายไป คนในอนาคตของเราเขาจะภูมิใจมั้ย ถ้าเราแต่งงานกับเขาแล้วมีคนมาบอกว่าเราเป็นแฟนเก่าเขา คนนี้ก็บอกนี่ก็แฟนเก่าๆ คนนี้ก็เคยคบเรา ความภาคภูมิใจของคนในอนาคตเราเขาอยู่ไหน แล้วเกียรติเขาจะมีมั้ยถ้ามีเราอยู่ข้างๆ เขา โอเคตอนนี้เรามีความสุข แต่ว่าในอนาคตล่ะคนที่เรารักจริงๆ เราต้องให้เกียรติให้ความสุขแก่ทั้งสองฝ่าย...พ่อจะเอาชีวิตคนอื่นมาสอนลูก โดยที่เราไม่จําเป็นต้องเจอเรื่องร้ายๆ ด้วยตัวเอง เขาจะมาตัดข่าวแปะหน้ากระจก หน้าห้องน้ำในที่ที่เราต้องเดินผ่านน่ะค่ะ"

สิ่งดีๆ ที่ได้จาก "คุณพ่อ"?

"...พ่อจะเป็นคนมีวินัย รักความสะอาด เขาเหมือนผู้หญิงด้วย ละเอียด เขาจะสอนให้ขวัญรู้ถึงคุณค่าของแต่ละอย่าง ขวัญชอบรถพ่อชอบรถก็เห่อด้วยกันทั้งคู่ เดี๋ยวล้าง ขัด เคลือบๆ อยู่นั่นแหละ พ่อบอกว่าขวัญโชคดีนะ เราต้องขอบคุณวงการบันเทิงนะ คนอื่นเขาจะว่าวงการยังไงเราไม่ต้องไปสนใจ เราต้องคิดว่าเราได้อะไรมาจากวงการนี้บ้าง เรามีรถ พ่อรับราชการทั้งชีวิตพ่อทําไม่ได้แบบนี้นะ ...


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Cyber Insurrection
    ชื่อผลงาน : Cyber InsurrectionInspiration : ยุคไซเบอร์พังค์(Cyber Punk) ที่มีความเจริญรุ่งเรืองทางเทคโนโลยีถึงขีดสุด แต่ “สงคราม” และ “การกบฏ” ก็ยังเกิดขึ้นในยุคสมัยนี้Concept : เสื้อผ้าในคอลเลคชั่นเน้นไซเบอร์เป็นหลัก รูปแบบของเสื้อผ้าได้จากการศึกษาสิ่งต่างๆที่มีอยู่ในภาพยนตร์ บวกกับการสร้างพื้นผิวใหม่ให้กับผ้าเน้นให้ผ้ามีมิติมากขึ้นพร้อมสื่อให้เห็นถึงสงครามและการกบฎไปพร้อมกันผ่านการสกรีนลายลงบนเน...
  • 'เบิร์ด' ยืนยัน 'อยู่คนเดียว' ไม่เหงา
    ต่อไป...คนที่ "อยู่คนเดียว" จะไม่เหงาและไม่เศร้าอีกแร้ว เพราะ เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ หอบ "อยู่คนเดียว" เพลงซึ้งที่อยากจะบอกใครๆที่อยู่คนเดียวจะไม่เซ็ง เพราะ เบิร์ดจะชักชวนทุกคนให้มาอยู่คนเดียวด้วยกัน ถ่ายมิวสิกเพลงนี้กันไปวันก่อน ชื่อเพลง อยู่คนเดียว แต่เบิร์ดขนเพื่อนที่อยู่คนเดียวมาร่วมซีนปาร์ตี้ ร้องเพลง เล่นกีตาร์ ฆ่าเวลาเหงากันซะสนุก โดยเบิร์ดเผยว่า "พอฟังเพลงอยู่คนเดียวคงนึกว่าเป็นเพลงเศร้า...
  • แฉ'อาร์ต'ร้อนตัว 'น้ำฝน'ไม่สนย่องหา'อุ้ม'
    สงสัยความรักระหว่างนางเอกสาว น้ำฝน–พัชรินทร์ จัดกระบวนพล จะไม่ราบรื่นซะแล้ว เมื่อมีข่าวว่า หนุ่ม อาร์ต–พศุตม์ ไปเฝ้าสาว อุ้ม–ลักขณา ที่หัวหิน เลยถาม น้ำฝน ว่ารู้สึกยังไง? "พี่อาร์ตเล่าเรื่องนี้ให้ฟังว่ามันไม่มีอะไร พี่นักข่าวไปถามเค้าก็ตลกดี ฝนก็ไม่รู้เรื่องมาก่อนจนพี่อาร์ตโทร.มาเล่าให้ฟัง ไม่รู้ว่าเค้ารีบโทร. มาเล่าเพื่อเคลียร์ตัวเองรึเปล่า แต่เท่าที่คุยกันก็ไม่มีอะไร หรือถึงจะมีมันก็เป็นสิทธิของ...
  • ส่ง 'เซลินา' กลับไต้หวัน รักษาอาการถูกไฟไหม้ กลางกองถ่าย
    พ่อของนักร้องสาว "เซลินา" จากวง S.H.E. ​ขอให้ส่งตัวลูกกลับมารักษาอาการบาดเจ็บจากเหตุไฟไหม้ที่ไต้หวัน หลังเกิดผิดพลาดทางเทคนิคกลางกองถ่ายในจีน ทำให้ระเบิดประกอบฉากทำงานก่อนเวลาจนเกิดไฟลุกท่วมตัว...หน่วยแพทย์ฉุกเฉินของโรงพยาบาลหลิงเกาชางกุงในกรุงไทเปของไต้หวัน รับตัว "เซลินา" หรือ น.ส.เหวิน เจียสเวียน นักร้องนำจากวง S.H.E. วงดนตรีป๊อปชื่อดังของไต้หวัน ซึ่งถูกส่งตัวกลับมาจากนครเซี่ยงไฮ้ของจีนทางเครื่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »