ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เจี๊ยบ-พิสุทธิ์นำศิลปินช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม ได้เงิน 13.3 ล้าน

เจี๊ยบ-พิสุทธิ์นำศิลปินช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม ได้เงิน 13.3 ล้าน

Posted 26/10/2010 by ไทยรัฐ

 

น้ำใจหลั่งไหลช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่สทท.11 ได้เงินบริจาคมากกว่า 13.3 ล้าน

เมื่อวันที่ 26 ต.ค. ที่ สทท.11 เจี๊ยบ-พิสุทธิ์ ทรัพย์วิจิตร  ในฐานะแกนนำศิลปินนักร้องนักแสดง เปิดเผยกับไทยรัฐออนไลน์ถึงการอาสาเข้าช่วยงานบริจาคเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ว่า งานดังกล่าวได้เริ่มมาตั้งแต่วันเสาร์ที่ผ่านมา (23 ต.ค.) โดยทางมูลนิธิมิราเคิล ออฟ ไลฟ์ ร่วมกับทาง สทท.11 กรมประชาสัมพันธ์​เป็นเจ้าของงานท้ังหมด โดยในวันนี้มีเหล่านักร้องมาช่วยงานคอนเสิร์ตหารายได้มากกว่าร้อยคน ตนต้องขอขอบคุณเป็นอันมาก

สำหรับยอดบริจาคล่าสุด เมื่อเวลา 18.30 น. มียอดบริจาคเข้ามาประมาณ ​13.3 ล้านบาท ตนเองในนามตัวแทนของเจ้าหน้าที่ที่ทำงานที่นี่และดารานักร้องทุกคนขอขอบคุณแทนน้ำใจช่วยเหลือในครั้งนี้เป็นอันมาก สำหรับผลกระทบต่อประเทศและประชาชนจากอทุกภัยนั้นมากมายมหาศาล บ้านของตนที่ อ.สูงเนินก็น้ำท่วมทำให้ยายต้องย้ายไปอยู่ชั้นสอง

"ผมอยากจะขอบคุณประชาชนคนไทยที่ช่วยเหลือกันมามาก และนักร้องทุกคนที่มาช่วยที่ผมไม่สามารถพูดได้หมด อาทิ เสก โลโซ ติ๊ก ชิโร่ บอย โกสิยพงษ์ บิลลี่ โอแกน  และศิลปิน เลิฟอีส ศิลปิน จากแกรมมี่ อาทิ โซคูล  ไอเฟล นักร้องเพื่อชีวิตมากมาย อาทิ เขียว คาราบาว ปู พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ และ วงโฮป เป็นต้น บ้านยายผมเองที่สูงเนินก็ยังถูกน้ำท่วมนะครับ ต้องให้ยายไปนอนชั้นสอง เรียกว่าผมก็ได้รับผลกระทบเหมือนกัน".

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป็นสาวฮอตที่หัวกระไดไม่เคยแห้งเลยจริงจริ๊ง สําหรับสาวโอโม่
    เป็นสาวฮอตที่หัวกระไดไม่เคยแห้งเลยจริงจริ๊ง สําหรับสาวโอโม่"แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล" ขนาดมีภาพนั่งตักเสี่ยหนุ่มหน้าตาดีออกมาสกัดหนุ่มๆ ก็แล้ว แต่หนุ่มไฮโซ "หนึ่ง-อัครพล เตชะรัตนประเสริฐ" ก็ยังออกตัวแรงตามจีบอยู่ล่าสุดสาวแป้งมีข่าวเมาปลิ้นจนต้องถูกหามออกมาจากผับ ก็ไม่รู้ว่าสาวแป้งจะฉลองหนักเพราะ "อกหักจากเสี่ยรีสอร์ท" ควบเปิดตัว "รักใหม่กับเสี่ยค่ายหนัง" อ๊ะป่าวน้อ!ว่าแต่ทําไมสเป็คหนูมีแต่เสี่ยคะ แม่...
  • "อุษามณี"เลิกฉาวในวันที่ไร้เงา"พ่อ"
    ดาราเดลี่ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว "พูลเกิด" ที่ได้เสียบุคคลอันเป็นที่รักไปเราจึงได้รวบรวม "ความทรงจําดีๆ" ของ "ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" ที่มีต่อ "คุณพ่อเกษม พูลเกิด" มาไว้ ณ ที่นี้"พอขวัญรู้ว่าพ่อจากไป ขวัญต้องใช้คําว่าใจสลายน่ะ ที่ผ่านมาขวัญดูแลเขาไม่ดีมาก ถึงขวัญพยายามดูแลแต่เขาก็ไม่ยอมรับที่ขวัญจะไปดูแลพ่อค่ะแต่เขาจะมาดูแลขวัญตลอด เลยคิดว่าถ้าชาตินี้ขวัญมีครอบครัวขวัญก็อยากให้พ่อเกิดมาเป็นลูก...
  • Cyber Insurrection
    ชื่อผลงาน : Cyber InsurrectionInspiration : ยุคไซเบอร์พังค์(Cyber Punk) ที่มีความเจริญรุ่งเรืองทางเทคโนโลยีถึงขีดสุด แต่ “สงคราม” และ “การกบฏ” ก็ยังเกิดขึ้นในยุคสมัยนี้Concept : เสื้อผ้าในคอลเลคชั่นเน้นไซเบอร์เป็นหลัก รูปแบบของเสื้อผ้าได้จากการศึกษาสิ่งต่างๆที่มีอยู่ในภาพยนตร์ บวกกับการสร้างพื้นผิวใหม่ให้กับผ้าเน้นให้ผ้ามีมิติมากขึ้นพร้อมสื่อให้เห็นถึงสงครามและการกบฎไปพร้อมกันผ่านการสกรีนลายลงบนเน...
  • 'เบิร์ด' ยืนยัน 'อยู่คนเดียว' ไม่เหงา
    ต่อไป...คนที่ "อยู่คนเดียว" จะไม่เหงาและไม่เศร้าอีกแร้ว เพราะ เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ หอบ "อยู่คนเดียว" เพลงซึ้งที่อยากจะบอกใครๆที่อยู่คนเดียวจะไม่เซ็ง เพราะ เบิร์ดจะชักชวนทุกคนให้มาอยู่คนเดียวด้วยกัน ถ่ายมิวสิกเพลงนี้กันไปวันก่อน ชื่อเพลง อยู่คนเดียว แต่เบิร์ดขนเพื่อนที่อยู่คนเดียวมาร่วมซีนปาร์ตี้ ร้องเพลง เล่นกีตาร์ ฆ่าเวลาเหงากันซะสนุก โดยเบิร์ดเผยว่า "พอฟังเพลงอยู่คนเดียวคงนึกว่าเป็นเพลงเศร้า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »