ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาร์ติเนซยันแม็คคาธี่ย์พักยาวยันปีใหม่

มาร์ติเนซยันแม็คคาธี่ย์พักยาวยันปีใหม่

Posted 27/10/2010 by siamsport

 

โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีม "เดอะ ลาติกส์" วีแกน แอธเลติก ยืนยันแล้วว่า เจมส์ แม็คคาธี่ย์ ปีกอนาคตไกลเลือดไอริช คงจะอดลงสนามไปจนถึงช่วงปีใหม่เป็นอย่างน้อย หลังจากผลสแกนยืนยันว่าเส้นเอ็นบริเวณข้อเท้าขวาของเขาได้รับบาดเจ็บ จากเกมเสมอ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่า

  โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีมวีแกน แอธเลติก ในศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันว่า เจมส์ แม็คคาร์ธี่ย์ ปีกดาวรุ่งดีกรีทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์ อาจจะต้องพลาดการลงสนามเป็นระยะเวลาถึง 8-10 สัปดาห์ หลังจากมีอาการบาดเจ็บเส้นเอ็นบริเวณข้อเท้าขวา

   แม็คคาธี่ย์ ได้รับบาดเจ็บจากการถูก ฟาบริซ มูอัมบ้า กองกลางโบลตัน วันเดอเรอร์ส พุ่งเสียบจากข้างหลังในเกมลีกที่ทั้ง 2 ทีมเสมอกัน 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยนายใหญ่แห่งถิ่นดีดับเบิ้ลยู สเตเดี้ยม กล่าวว่า "มันดีกว่าที่เราคิดไว้ในตอนแรก แต่ได้รู้อย่างชัดเจนแล้วว่ามันเป็นอาการบาดเจ็บเอ็นข้อเท้าขวา"
  
   "ตอนที่ข้อเท้าบวมขึ้นมา ทำให้ยากที่จะประเมินอาการ แต่เราหวังว่าจะไม่มีอาการกระดูกร้าว เราคาดว่าจะได้รับผลการสแกนในวันนี้ และจากนี้หวังไว้ว่าอาการบาดเจ็บจะใช้เวลารักษาประมาณ 8-10 สัปดาห์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชสรีบแจงไม่ได้พูดหยามเรือใบ
    เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์กัปตันทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ออกโรงชี้แจงไม่ได้มีเจตนาหยาม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจากบุกถล่มคาบ้าน 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ย้ำต้องการสื่อว่าทีมของเขาจะยังสู้เต็มที่ และพยายามเอาชนะให้ได้ไม่ว่าคู่แข่งจะมีนักเตะเหลือกี่คนในสนามก็ตาม
  • คาร์ลิ่ง:ชุดสำรองสาลิกาพบปืนชุดเล็กพักเชสไร้วิลเชียร์
    ศึกลูกหนังคาร์ลิ่งคัพ รอบ 4 วันพุธที่ 27 ตุลาคม 2553 มีลงสนาม 3 คู่ ดังนี้! นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด vs อาร์เซน่อล,แอสตัน วิลล่า vs เบิร์นลี่ย์ และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด vs สโต๊ค ซิตี้
  • แมนฯยู 3:2 วูล์ฟแฮมป์ตัน
    ฟุตบอลคาร์ลิ่ง คัพ รอบ 4 "ผีแดง"แมนฯยู ส่งแข้งสำรองก่อนเอาชนะ "หมาป่า"วูล์ฟแฮมป์ตัน ไปได้ 3:2 จากประตูชัยของ "ชิชาริโต้" ในนาที 90 ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป
  • เอฟร่าจ่อต่อสัญญาผี4ปีฟันค่าเหนื่อยแสนปอนด์
    ปาทริช เอฟร่า จ่อตามรอย เวย์น รูนี่ย์ ที่จะได้รับการต่อสัญญาค้าแข้งในโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด อีก 4 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละหนึ่งแสนปอนด์ต่อสัปดาห์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »