ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หยาด ไม่คอนเฟิร์ม! ประเดิม คมพยาบาท โกวิกหมอชิต!?!

หยาด ไม่คอนเฟิร์ม! ประเดิม คมพยาบาท โกวิกหมอชิต!?!

Posted 28/10/2010 by Mthai

    เหลือเวลาอีก 2 เดือนจะหมดสัญญา แถมข่าวกระพือไม่เลิกว่านางเอกสาว หยาด หยาดทิพย์ ราชปาล จะโกวิกหมอชิต แถมล่าสุดมีข่าวว่าฝั่งนู้นเค้าเตรียมบทละครเรื่อง คมพยาบาท เอาไว้รอแล้ว แต่ทางสาวหยาด เผยยังไม่รู้เรื่อง ส่วนคำตอบสุดท้ายว่าจะย้าย หรือไม่ย้ายนั้น รอตัดสินใจวินาทีสุดท้ายให้เรียบร้อยก่อน

          เห็นว่าช่อง 7 จะให้เล่น คมพยาบาท? "ก็มีแฟนคลับมบอกเหมือนกันว่ามีข่าวออกมาค่ะ แต่ว่าตัวหยาดยังไม่ทราบเรื่องอะไรเลย (แล้วมีติดต่อมาจริงไหม?)มันก็เหมือนอย่างที่บอกทุกครั้งน่ะค่ะว่าก็มีจริงๆ แต่ว่าก็มันไม่ได้มีอะไร (ข่าวเริ่มหนาหูขึ้นเรื่อยๆ?)หยาดก็ยังตอบอะไรไม่ได้ ณ ตรงเนี้ยะน่ะค่ะ ก็ขอเวลาให้หยาดหน่อยหยาดหมดสัญญาตั้งสิ้นปี"

         ผู้ใหญ่ที่ช่อง 3 เร่งรัดไหม? "ก็เหมือนที่เคยตอบว่าพี่สมรักษ์โทรมาแล้วน่ะค่ะ ตั้งแต่มีข่าวแรกๆ เลย"

          จะสิ้นปีแล้ว ตัดสินใจหรือยัง? "อีกตั้งนาน (ช่อง 3 เตรียมละครไว้ให้ไหม?)ก็เพิ่งเปิดกล้องไปน่ะค่ะ"

         ใจเราอยากไปไหม? "คือหยาดรักช่อง 3 ค่ะ เพราะว่าเป็นที่แรกที่ให้โอกาส และก็อยู่มานาน (ตอนนี้มีอะไรทำให้ลังเล นอกจากเรื่องเม็ดเงิน?)งานไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเลยค่ะ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็เรื่องใจสำคัญที่สุดค่ะ หยาดบอกได้เลยว่าหยาดยังตอบอะไรไม่ได้เลย จนกว่าจะถึงวันที่เซ็นจริงๆ เพราะว่าอนาคตมันไม่แน่นอนน่ะค่ะ"

         คุณแม่ให้คำปรึกษายังไงบ้าง? "ก็ช่วยกันคิดน่ะค่ะ คือหยาดไม่ได้บอกว่าหยาดจะไปนะคะ เพราะว่าก็เซ็นกับที่ช่องมาหลายครั้งมากแล้ว ก็คงอยู่ที่ช่องสามน่ะค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'หยาด' รับ7สีทาบลงละคร ไม่ฟันธงย้ายช่อง-สัญญาหมดค่อยตอบ
    หยาด-หยาดทิพย์ รับ 7 สีทาบเล่นละครแต่ยังไม่มีอะไร ไม่ฟันธงย้ายช่องอ้างเป็นเรื่องอนาคตตอบไม่ได้ รอสัญญาหมดว่ากัน ปัดไฮโซหนุ่มตามรับถึงงานยันแค่เพื่อน-ยังไม่เปิดใจรักใคร...ยังเป็นเรื่องที่หลายคนยังค้างคาใจสำหรับกรณีกระแสข่าวย้ายช่องของนางเอกวิกพระราม 4 หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล ที่พักหลังมีข่าวลือถึงเรื่องนี้ออกมาหนาหูเหลือเกิน ล่าสุดมีข่าวกอสซิปในเว็บไซต์ชื่อดังว่าวิก 7 สีเตรียมละครเรื่อง คมพยาบาท ให้ส...
  • โหวต ท่าปราบเซียน เปลือยเซ็กซี่ แบบ มีสไตล์ ใครกันจะทำได้ดี เซ็กซี่ ชนะเลิศ
    ขอเชิญคุณผู้อ่าน มาช่วยกันโหวต ท่าเด็ด ไม้ตาย ในการเป็นเจ้าแห่งความเซ็กซี่ ไม่ว่าจะหญิงหรือชาย ก็เซ็กซี่ เร้าใจได้ไม่แพ้กัน และที่ผ่านมาก็มีคนดัง มานั่งโพสต์ท่านี้มาแล้วหลายคน เพราะฉะนั้น วันนี้เรามาช่วยกันลงคะแนนเสียงไปเลย ว่าใครจะทำได้เนียน ถูกใจคุณๆ กันมากที่ซู๊ดดดดด โหวตกันเลยคร๊าาาาาาามีให้เลือก 4 คน สี่แบบ สี่สไตล์ เลือกโหวตได้ตามใจชอบเลยคร๊าคนแรก ที่ไม่นึกถึงเลยเห็นจะไม่ได้ อั้ม อธิชาติ ใคร...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »