ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เซนซี่หวังขายหมาป่าให้เจ้าของใหม่ที่ดีที่สุด

เซนซี่หวังขายหมาป่าให้เจ้าของใหม่ที่ดีที่สุด

Posted 29/10/2010 by siamsport

 

 

       โรเซลล่า เซนซี่ บอสใหญ่ อาแอส โรม่า มั่นใจ "หมาป่าเหลือง-แดง" กลายเป็นหนึ่งในยอดทีมของยุโรปแล้วจากผลงานสุดโดดเด่นตลอดหลายปีที่ผ่านมา เชื่อทีมกำลังมีแฟนบอลรุ่นใหม่เกิดขึ้นทั่วทุกมุมโลก และจะสามารถขายสโมสรให้กับผู้ซื้อ ที่สามารถนำสิ่งที่ดีที่สุดมาให้ยอดทีมแห่งกรุงโรมมีอนาคตเจิดจรัสในวันข้างหน้า

     โรเซลล่า เซนซี่ ประธานสโมสร อาแอส โรม่า ทีมชั้นนำใน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ชี้แจงแถลงไขความในใจระหว่างการประชุมผู้ถือหุ้นใหญ่ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยแสดงความหวังว่า ไม่ว่าใครก็ตามที่จะได้เข้ามาเทกโอเวอร์สโมสรในภายภาคหน้า จะทำสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่สโมสรต่อไป

      เวลานี้ "หมาป่ากรุงโรม" อยู่ในมือของ ยูนิเครดิต สถาบันการเงินชื่อดัง จนกว่าจะสามารถหาผู้สนใจมาซื้อสโมสรไปบริหารงานต่อไปได้ ซึ่ง เซนซี่ ที่ยังนั่งตำแหน่งหัวเรือใหญ่ของทีมต่อไปจนถึงเวลานั้น ตั้งเป้าหมายให้ "จัลโล่รอสซี่" สร้างผลงานดีวันดีคืนในเวทียุโรป พร้อมขยายฐานแฟนบอลออกไปให้มากกว่าเดิมในอนาคต

      สาวแกร่งแห่งกรุงโรม กล่าวว่า "วันนี้ โรม่า เป็นที่รู้จักอย่างดี และมีชื่อเสียงเคียงข้างสโมสรชั้นยอดอื่นๆ ในยุโรป ซึ่งเห็นได้จากการอยู่ในอันดับต้นๆ ของการจัดอันดับสโมสรยุโรปตลอดหลายปีที่ผ่านมา ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา พวกเราคว้า สคูเด็ตโต้ 1 ครั้ง จบด้วยตำแหน่งรองแชมป์ 6 ครั้ง คว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วย 5 รายการ และได้ลงสนามในเกมชิงชนะเลิศถึง 11 ครั้ง"

      "พวกเราอยู่ในยุคสมัยแห่งสนามเสมือนจริง แฟนบอลใหม่ๆ เกิดขึ้นทั่วโลก ไม่มีพรมแดนกั้นขวางอีกต่อไป พวกเขาเลือกจากสิ่งที่พวกเขารับรู้ และความพยายามคว้าแชมป์มาครอง หลายต่อหลายอย่างบอกพวกเราว่า แฟนบอล จัลโล่รอสซี่ กำลังเพิ่มมากขึ้น และไม่ได้เป็นเพียงแฟนบอลในประเทศอีกต่อไป แต่มันเป็นแฟนบอลระดับนานาชาติ"

      "พวกเรากำลังทำให้สโมสรมีแรงกระตุ้นอันแข็งแกร่งในวันข้างหน้า ผ่านทางนักเตะชั้นยอดในสนามที่สามารถเป็นตัวแทนของกรุงโรม จากชุดเยาวชน สู่การเป็นแชมป์โลกต่อไป ฤดูกาล 2010-11 เพิ่งเริ่มต้นขึ้น และประสบการณ์ของพวกเราในอดีตบอกเราว่า ไม่มีอะไรที่ต้องประนีประนอมกัน ฉันขอขอบคุณผู้ถือหุ้นทุกคน พวกคุณทุกคน และคนที่อยู่กับเราเสมอมา รวมถึงผู้คนที่ร่วมแบ่งปันความท้ายทายกับพวกเราตลอดหลายปีที่ผ่านมา"

      "กระบวนการขายสโมสรเริ่มต้นไปแล้ว และจะนำเจ้าของทีมรายใหม่ ที่ฉันจะแสดงความยินดี และขอร้องให้พวกเขาทำสิ่งที่ดีที่สุดให้กับสโมสร ฉันสละทรัพย์สมบัติของครอบครัว และได้รับรางวัลเป็นความรักจากแฟนบอลที่สุดยอดของพวกเรา ขอขอบคุณจริงๆ" เซนซี่ กล่าวส่งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมาป่าหงอยทัดเดเดี้ยงพัก6วีก
    โรดริโก้ ทัดเด ปีก โรม่า ต้องชวดเล่น 6 สัปดาห์ หลังมีปัญหาบาดเจ็บน่อง ทำให้พลาดดาร์บี้แมตช์กับ ลาซิโอ ต้นเดือนพฤศจิกายนนี้ แต่ "หมาป่าเหลือง-แดง" น่าจะได้ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ และ เฌเรมี่ เมเนซ กลับมา สำหรับสุดสัปดาห์นี้
  • เซนซี่โดนปรับ3.6แสนฐานด่าเปาไม่เที่ยงตรง
    โรเซลล่า เซนซี่ บอสใหญ่ โรม่า เจอดีจนได้ ล่าสุดโดน เอฟไอจีซี สั่งปรับเงินราว 360,000 บาท โทษฐานไปวิจารณ์สิงห์เชิ้ตดำตัดสินไม่เที่ยงตรงในเกม เซเรีย อา เมื่อช่วงปลายเดือนกันยายน ขณะที่สโมสรก็โดนปรับเงินเท่ากับประธานหญิงคนเก่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »