ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'หญิงแม้น'ชื่นควงหนุ่มใหม่ออกงาน จบความสัมพันธ์'พายุ'-รับฝรั่งจีบตึม

'หญิงแม้น'ชื่นควงหนุ่มใหม่ออกงาน จบความสัมพันธ์'พายุ'-รับฝรั่งจีบตึม

Posted 29/10/2010 by ข่าวสด

ช่วงก่อนเหินฟ้าควงกันไปอเมริกาก็ดูหวานกันดี แต่ล่าสุดความรักของ 'หญิงแม้น' ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล กับหนุ่ม 'พายุ คลาร์ค' จบลงแล้ว ทั้งนี้ 'หญิงแม้น' เผยระหว่างร่วมงาน "เมนส์ เฮลธ์ กายส์ ชาลเลนจ์ 2010" ว่า

"แม้นกลับจากอเมริกาเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ไปดูเรื่องที่เรียนมา ซึ่งตอนนี้แม้นเข้ามหาวิทยาลัยเรียบร้อยแล้วที่รัฐนิวยอร์ก ตอนนี้ก็รอเปิดเทอม ซึ่งจะกลับไปอีกทีประมาณเดือนธ.ค."

กลับมาเมืองไทยเจอพายุหรือยัง "ไม่เจอค่ะ พายุอยู่แอลเอ ตอนนี้เรียกว่าห่างๆ และแยกๆ กันไปเลย เพราะเราอยู่กันคนละเมือง เราก็ห่างกันไปเอง ความสัมพันธ์ตอนนี้คือเป็นเพื่อนกันมากกว่า คงเพราะอยู่กันคนละที่ด้วยทำให้คุยกันน้อยลง แต่ยังเป็นเพื่อนกัน เพียงแต่ตอนนี้ลดระดับความสัมพันธ์จากคำว่าแฟนลงมา คงไม่ถึงกับใช้คำว่าเลิก ประมาณถอยคนละก้าว"

มิน่าวันนี้เลยควงหนุ่มใหม่(ชัย) ออกงาน "ไม่เกี่ยวค่ะ คนนี้เป็นเพื่อนๆ พี่ๆ เป็นรุ่นพี่เจอที่นิวยอร์ก แต่ตอนนี้ยังเป็นพี่เป็นน้องกันอยู่"

เรียกว่าคบหาดูใจอยู่ได้ไหม "คือคุยไปเรื่อยๆ ค่ะ อย่างวันนี้ที่มางานด้วยกันเนื่องจากแม้นต้องมางานแล้วยังขับรถไม่แข็ง เขาเลยขับรถมาส่ง แล้วพี่เขาก็รู้จักกับพี่คนจัดงานด้วย ไม่ได้ตั้งใจจะควงมาเปิดตัวหรืออะไรเลย"

ทำไมพูดไปแล้วดูเขินๆ"ไม่รู้ค่ะ ถามว่าโอเค มั้ยก็โอเค เพราะพี่เขาเป็นผู้ใหญ่ให้คำปรึกษาได้ แต่ตอนนี้แม้นขอโฟกัสเรื่องเรียน ไม่อยากระบุว่าคุยกับใคร อีกอย่างพี่คนนี้เขาเป็นพี่ และเขาคิดกับแม้นเป็นน้องค่ะ"

ความสัมพันธ์จะพัฒนาได้ไหม "ยังค่ะ ตอนนี้ขอเรื่อยๆ ดีกว่า เหมือนแม้นเพิ่งจบความสัมพันธ์กับพายุมาก็ยังไม่อยากเริ่มต้นใหม่กับใคร"

ไปอยู่โน่นมีฝรั่งจีบไหม "มีหลายชาติเลยค่ะ แต่แม้นชอบคนไทยค่ะ"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พลอย ยิ้มสู้ป๊ะ แทค-หญิงแม้น ข่มใจไม่ปรี๊ด ป๊อบ จ๊วบ แพม โต้ติดพนันบอล-เปย์แฟน
    พลอย-ณัฐชา ควงแฟน ป๊อบ-ทศพล ฝืนยิ้มสู้ป๊ะหน้าอดีตคู่เกาเหลา "แทค-หญิงแม้น" ลั่นสามารถทักทายได้ แต่คงไม่เข้าไปคุยเพราะไม่สนิท นักร้องสาวโต้ต่อเปล่าติดหนี้พนันบอล และข่มใจไม่โกรธภาพบาดใจ "ป๊อบ" จ๊วบ "แพม" ตามหลอน ปฏิเสธเป็นแม่บุญทุ่มเปย์แฟนหนุ่ม ด้านนายแบบหนุ่มปัดเกาะหวานใจดัง แจงภาพจูบแพมแค่อดีต ยัน เอ-ศุภชัย ยังไม่ทาบเข้าเป็นเด็กในสังกัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »