ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » พลอย ยิ้มสู้ป๊ะ แทค-หญิงแม้น ข่มใจไม่ปรี๊ด ป๊อบ จ๊วบ แพม โต้ติดพนันบอล-เปย์แฟน

พลอย ยิ้มสู้ป๊ะ แทค-หญิงแม้น ข่มใจไม่ปรี๊ด ป๊อบ จ๊วบ แพม โต้ติดพนันบอล-เปย์แฟน

Posted 23/09/2010 by gossipstar

พลอย-ณัฐชา ควงแฟน ป๊อบ-ทศพล ฝืนยิ้มสู้ป๊ะหน้าอดีตคู่เกาเหลา "แทค-หญิงแม้น" ลั่นสามารถทักทายได้ แต่คงไม่เข้าไปคุยเพราะไม่สนิท นักร้องสาวโต้ต่อเปล่าติดหนี้พนันบอล และข่มใจไม่โกรธภาพบาดใจ "ป๊อบ" จ๊วบ "แพม" ตามหลอน ปฏิเสธเป็นแม่บุญทุ่มเปย์แฟนหนุ่ม ด้านนายแบบหนุ่มปัดเกาะหวานใจดัง แจงภาพจูบแพมแค่อดีต ยัน เอ-ศุภชัย ยังไม่ทาบเข้าเป็นเด็กในสังกัด

เริ่มรับงานเป็นแพ็คเกจคู่แฟนหนุ่ม ป๊อบ-ทศพล แต่โชคร้ายที่นักร้องสาว พลอย-ณัฐชา สวัสดิ์รักเกียรติ หรือ "พลอย ลิตเติ้ลวอยซ์" ต้องบังเอิญมาป๊ะหน้าคู่อริเก่าที่เคยเปิดศึกน้ำลายแย่ง แทค-ภรัณยู อย่าง หญิงแม้น-ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล ซึ่งถึงแม้จะเลิกกับแทคไปแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ยังควงกันมางานเดียวกัน เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามความรู้สึกพลอย เจ้าตัวฉีกยิ้มก่อนตอบว่า

"พอดีพลอยรู้จักกับพี่เจ้าของงาน เราคิดว่าเป็นงานที่ดีก็เลยอยากมา พลอยก็เพิ่งทราบตอนนี้แหละค่ะว่าเขามาด้วย แต่ไม่เป็นอะไร จริงๆ ก็เป็นคนรู้จักกัน ไม่มีอะไรอยู่แล้ว พลอยไม่ทราบว่าเขาเคยพูดว่าจะไม่ออกงานด้วยกัน หรือถ้ารู้ก่อนว่าเรามาก็จะไม่มา พลอยว่าไม่น่าจะเกี่ยวนะ พลอยก็ไม่ทราบว่าใครเป็นคนพูด มันน่าจะเป็นกระแสมากกว่า สำหรับพลอยไม่มีอะไร เราเป็นแค่คนรู้จักกัน พลอยเคยร่วมงานกับน้องเขาครั้งหนึ่งแล้วเหมือนกัน งานนี้เป็นงานที่สอง ถ้าเจอกันพลอยก็คงทำตัวปกติ อาจจะยิ้มทักทาย แต่อาจจะไม่ได้เข้าไปคุยเพราะไม่ได้รู้จักหรือสนิทอะไรกัน"

ผู้สื่อข่าวถามต่อถึงกระแสข่าวเธอติดพนันบอลอย่างหนัก สำหรับประเด็นนี้นักร้องสาวยอมรับว่าชอบดูกีฬา แต่เรื่องเล่นพนันไม่มีแน่นอน

 "พลอยชอบดูบอลเป็นเรื่องจริง พลอยชอบดูกีฬาทุกอย่าง แต่การพนันไม่เล่นอยู่แล้ว เพราะทำงานครั้งหนึ่งกว่าจะได้เงินมาก็ยาก คิดว่าคงไม่เอาเงินไปโยนอะไรแบบนั้น ไม่ทำแน่นอน (แล้วเรื่องค่ายสนามหลวงไม่ต่อสัญญา เพราะมีแต่ข่าวฉาวล่ะ?) พลอยหมดสัญญากับสนามหลวงแล้วจริง แตไม่น่าจะเกี่ยวกับข่าว คือพลอยจะทำสัญญากับเขาเป็นอัลบั้มๆ ไป พลอยไม่ได้ต่อสัญญาแบบยาวๆ และพลอยก็สามารถรับงานเองได้ ทางสนามหลวงจะเปิดโอกาสมากๆ เขาไม่ได้บังคับว่าต้องเซ็นอยู่กับสนามหลวงอย่างเดียว เราจะอยู่เป็นครอบครัวกันมากกว่า ซึ่งอัลบั้มก่อนๆ พลอยก็ทำสัญญาแบบนี้"

มาถึงภาพฉาวแฟนหนุ่ม "ป๊อบ" จ๊วบอดีตคู่อริ แพม-ปานพิมพ์ ที่ถูกมือดีปล่อยออกมาหลังจบศึก hi5 แล้ว นักร้องสาวยันไม่โกรธเพราะเป็นเรื่องในอดีตที่ผ่านมาแล้ว

"พลอยยังไม่เห็นภาพ และยังไม่ทราบเลยค่ะ แต่พลอยก็ฟังมาอีกทีว่าทางนั้นเป็นคนปล่อย แต่พลอยก็ไม่ทราบเหมือนกัน สำหรับพลอยมันเป็นเรื่องที่ผ่านมาแล้ว เราอยู่กับปัจจุบันดีกว่า จริงๆ เรื่องประเด็นภาพไม่ทำให้พลอยโกรธอยู่แล้ว ตอนแรกพลอยใช้อารมณ์เลยเกิดเหตุการณ์แบบนั้นขึ้นมา แต่คิดว่าเรื่องภาพมันไม่เกี่ยวกับเหตุการณ์หรืออะไรทั้งสิ้น และตอนนี้พลอยก็เล่น hi5 น้อยลงแล้ว คิดว่าบางทีไม่อ่าน hi5 หรืออยู่กับอะไรมากๆ แต่มาอยู่กับตัวเองจะดีกว่า เพราะการทำตรงนั้นมันมีทั้งผลดีและผลเสีย เราต้องรอบคอบมากกว่า"

ด้านป๊อบที่ยืนสงบนิ่งอยู่นานได้กล่าวเสริมว่า "ทุกอย่างที่เห็นในภาพมันเป็นเรื่องเก่าๆ จบไปแล้ว ตอนนี้เราก็อยู่กับปัจจุบันดีกว่า ทุกครั้งที่พลอยมีข่าวเสียหายออกมา  ตัวผมก็ให้กำลังใจพลอยอยู่ตลอด มีการคุยกันตลอด ทางคุณพ่อคุณแม่พลอยก็ให้กำลังใจ และให้คำปรึกษาพลอยเป็นอย่างดี เลยรู้สึกดีที่เรื่องมันจบ"

เมื่อถามถึงเรื่องป๊อบมาเกาะพลอยดัง นายแบบหนุ่มตอบแบบเลี่ยงๆ ว่า "ใน ส่วนของผม ทางที่บ้านผมและบ้านพลอย เพื่อนๆ ทุกคนเข้าใจดีว่ามันไม่ใช่อย่างนั้น โอเค.หลังมีข่าวออกมา มันอาจจะมีส่วนทำให้เรามีงานเข้ามาบ้าง แต่ทุกอย่างก็ยังปกติดี ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงมากกว่าเดิม (มีข่าวว่าเอ-ศุภชัยทาบป๊อบเป็นเด็กในสังกัด?) ยังครับ ตอนนี้ยังไม่มีอะไรคุยอะไรกันเลย เขายังไม่ได้ทาบทามอะไร ถามว่าสนใจมั้ย ก็ขึ้นอยู่กับว่าช่วงนั้นทำอะไร หรือติดธุระอะไร เพราะตอนนี้ก็เรียนอยู่"

"ผมไม่ซีเรียสกับข่าวมาเกาะพลอยเลย เพราะครอบครัวทุกคนเข้าใจดี ผมคุยกับครอบครัวตลอดอยู่แล้ว" พลอยรีบพูดแทรก "พลอย ก็ให้กำลังใจเขา คือเราไม่ได้คุยกันว่าเนื้อหาข่าวมันเป็นยังไง แต่พลอยจะให้กำลังใจเขา และทางครอบครัวกับเพื่อนๆ จะทราบอยู่แล้วว่า เรื่องราวมันเป็นยังไง"

จากนั้นทั้งคู่ยังกล่าวต่อถึงข่าวเม้าท์นักร้องสาวหลงแฟนอย่างหนัก เลยทำตัวเป็นแม่บุญทุ่มเปย์ป๊อบทุกอย่างว่า

"มันคงเป็นกระแสมากกว่า เพราะเราทั้งคู่ก็เรียนอยู่ อย่างพลอยก็ร้องเพลง ป๊อบก็มีถ่ายโฆษณา ดังนั้นคงไม่จำเป็นต้องจ่ายอะไรให้ใคร ถ้าจะจ่ายน่าจะให้เงินคุณพ่อคุณแม่มากกว่า คงไม่มีเรื่องนั้นแน่นอน" ด้านป๊อบกล่าวเสริมเพียงสั้นๆ ว่า "ได้ยินอย่างนี้ก็รู้สึกแปลกนะครับ ความจริงอย่างที่บอกทางพ่อแม่เพื่อนๆ เข้าใจกันดีว่าไม่ใช่อย่างนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »