ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "อ้อม"อโหสิคนปล่อยคลิป

"อ้อม"อโหสิคนปล่อยคลิป

Posted 28/10/2010 by daradaily

กรณีที่มีมือดีปล่อยคลิป "อ้อม-อาท" กําลังมีปากเสียงกับแม่และเด็ก
       และมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นานา ล่าสุด สาวอ้อม-พิยดา ก็แจกแจงถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น

"อย่างที่เห็นในภาพ มีน้องคนหนึ่งเดินมาโดนพี่อาท แล้วพี่อาทก็ตกใจ ตัวแม่เองก็ตกใจเช่นกัน เพราะน้องเขาก็ขอโทษ ด้วยความที่แม่เขารักลูกก็บอกว่า "เด็กมันขอโทษแล้วจะเอาอะไรอีก" คือแม่เขาหันมาเห็นอ้อม พร้อมกับพูดออกมาว่า "นี่เป็นดารานิ ฉันดูละครคุณอยู่นะ" เราก็งงว่าเรื่องนี้มันไม่ได้เกี่ยวกับอาชีพของเรา แต่มันเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นตรงนี้ ซึ่งไม่ใช่อาชีพของเรา แล้วก็เถียงกัน

ยอมรับว่ามีปากเสียง แต่ขอยืนยันว่าไม่มีคําว่า ไพร่ สถุล ออกมาจากปากอ้อมและพี่อาทแน่นอน อ้อมรู้ว่าพี่อาทเป็นคนอย่างไร เขาเป็นคนรักความถูกต้องนะ ยืนยันอีกครั้งว่าไม่มีคําหยาบคายต่างๆ ออกมาจากปากเลยค่ะเอาเป็นว่าเราควรจะจบเรื่องนี้ อ้อมกับพี่อาทได้คุยกันแล้ว สรุปว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องระหว่างผู้ใหญ่ควรจะให้อภัยกันมากกว่า อ้อมคิดว่าการให้อภัยเรื่องมันก็จบ

ส่วนเรื่องวิดีโอนั้น ทางฝ่ายโน้นเขาไปแจ้งความที่สน.ทองหล่อ ไปแจ้งเพื่อจะขอหลักฐานมายืนยันคําให้การ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นอ้อมก็ไม่มีหมายจากทาง สน. เพราะคิดว่าคงจะเป็นเรื่องเล็ก แต่การที่คลิปนี้หลุดออกสู่สาธารณะก็คงเป็นเรื่องของเมเจอร์ที่จะต้องดําเนินการต่างๆ เอง

ณ ปัจจุบัน ที่อ้อมถูกกล่าวอ้างทั้งหมด ถ้าเรื่องจบแค่นี้ก็จะไม่ฟ้อง แต่ถ้ายังไม่จบแถมยังมีการกล่าวอ้างก็คงจะต้องมีการดําเนินการทางกฎหมาย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'สน'เกร็งทำคลอด'อ้อม'
    แค่ต้องมาสร้างตำนานรักต่างวัยกับนางเอกรุ่นพี่อย่าง อ้อม-พิยดา ในละคร "มาลัยสามชาย" หนุ่ม สน ส่งไพศาล ก็เกร็งจะแย่แล้ว ยิ่งฉากเปิดตัวเจอกันครั้งแรก สน ยังต้องมาทำคลอด อ้อม อีก ทำเอา เครียด--โดยเป็นตอนที่สถานการณ์บ้านเมืองขณะนั้นไม่ปกติ นรินทร์ (บอล-วิทวัส) เลยส่ง คุณหมอเจ้าดิเรกรุจ (สน) เพื่อนสนิทมาช่วยทำคลอดให้ ลออ-อร (อ้อม)---ก่อนถ่าย ผกก.ซักซ้อมคิวทุกคน แต่ที่ฟิตที่สุดคือหนุ่ม สน เพราะเข้า ฉากวั...
  • "อ้อม-พิยดา" รับอาททะเลาะแม่เด็กจริง ขู่เอาเรื่องคนแพร่คลิป
    ดาราสาว "อ้อม-พิยดา" ขู่คนแพร่คลิปวีดิโอ ระบุ ที่มาของคลิปฉาวเกิดจากปากเสียงระหว่าง "อาท" สามี กับแม่ของเด็ก 5 ขวบที่โรงภาพยนตร์จริง เผยมีโทรขู่ให้ถอดจากพรีเซนเตอร์โอเลย์...เมื่อวันที่ 22 ต.ค. อ้อม-พิยดา จุฑารัตนกุล (อัครเศรณี) ดารานักแสดงสาว เปิดเผยถึงกรณีที่มีคลิปภาพวีดิโอที่ตัวเองและ อาท-ศรา จุฑารัตนกุล ผู้เป็นสามี มีเหตุวิวาทกับแม่ลูกครอบครัวหนึ่ง ที่โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ย่านสุขุมวิท...
  • อ้อม โต้! ทะเลาะผู้ใหญ่ไม่เกี่ยวเด็ก ยัน! ไม่ได้ด่า ไพร่-สถุน
    อ้อม โต้! ทะเลาะผู้ใหญ่ไม่เกี่ยวเด็ก ยัน! ไม่ได้ด่า ไพร่-สถุน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »