ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คาร์ลอสยกมาร์เซโล่แบ็กซ้ายระดับคุณภาพ!

คาร์ลอสยกมาร์เซโล่แบ็กซ้ายระดับคุณภาพ!

Posted 28/10/2010 by rakball


มาร์เซโล่ - โรแบร์โต้ คาร์ลอส (Madrid Marcelo - Roberto Carlos)

 

    โรแบร์โต้ คาร์ลอส ตำนานแข้ง ทีมชาติบราซิล ออกมาให้สัมภาษณ์ถึง รีล มาดริด อดีตต้นสังกัดเก่าภายใต้การนำของ โชเซ่ มูรินโญ่

    โรแบร์โต้ คาร์ลอส อดีตฟูลแบ็กชื่อก้องของทีมชาติบราซิล ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ รีล มาดริด อดีตต้นสังกัดเก่าภายใต้การนำของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส

     คาร์ลอส ได้พูดถึง มาร์เซโล่ ยกย่องว่าเป็นแบ็กซ้ายระดับคุณภาพ และยังได้พูดถึง กาก้า แข้งคนสำคัญที่เผชิญกับอาการบาดเจ็บ จนไม่สามารถเรียเล่นในฟอร์มเก่งอย่างที่เคยเป็น "โชเซ่ มูรินโญ่ ค้นพบแบ็กซ็ายที่ยอดเยี่ยมภายหลังการมาของ มาร์เซโล่ การลงทุนนี้จะไม่ล้มเหลว"

     "กา้ก้า ต้องการกลับมาเล่นอีกครั้งในเดือนมกราคม เพื่อที่จะหารูปแบบที่เหมาะสมกับการเล่นของเขาเอง ผมหวังว่าเขาจะกลับมาโชว์ฟอร์มเยี่ยมกับ รีล มาดริด เช่นเดียวกับที่เล่นให้ เอซี มิลาน" คาร์ลอส กล่าว


Roberto Carlos: Real Madrid Marcelo Is A Quality Left-Back

     The former los Blancos hero Roberto Carlos has informed coach Jose Mourinho of his fortune at having Marcelo at left-back.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซีดานจ่อขึ้นเป็นมือขวามูรินโญ่กับชุดขาว
    ซีเนดีน ซีดาน ตำนานจอมทัพทีมชาติฝรั่งเศส ใกล้จะได้เข้ามาเป็นมือขวาของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด หลังจากมีรายงานข่าวว่าทั้ง 2 คนได้เข้าเจรจาร่วมกับฟลอเรนติโน่ เปเรซ บอสใหญ่แห่งถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • กัลเลียนี่ไม่ปิดโอกาสดึงกาก้ากลับมิลาน
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานเอซี มิลาน ไม่ปฏิเสธว่าสโมสรมีความคิดที่จะดึง กาก้า เพลย์เมกเกอร์แซมบ้ากลับมาจากเรอัล มาดริด หลังมีข่าวหนาหูในระยะหลัง
  • อลอนโซ่ปลื้มรับรางวัลเกียรติยศแคว้นบาสก์
    ซาบี อลอนโซ่ กองกลางตัวเก่งของ รีล มาดริด ได้รับเกียรติให้เข้ารับรางวัล "ลานี่ โอนสรี่" ในฐานะแข้งที่ประสบความสำเร็จและเป็นตัวอย่างที่ดีแก่เยาวชน
  • หนูโด้เซ็ง!แฟนมูร์เซียส่องเลเซอร์ป่วนฟรีคิก
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะค่าตัวแพงของ"ราชันชุดขาว" รีล มาดริด สุดเซ็ง!เมื่อถูกกองเชียร์ รีล มูร์เซีย ใช้ เลเซอร์สีเขียวส่องไปที่ตาขณะจะซัดฟรีคิก ในศึกโคปา เดล เรย์ รีล มาดริด บุกเจ้า รีล มูร์เซีย 0:0 วันอังคารที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »