ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล

ปากหวาน

Posted 29/10/2010 by daradaily

ใครคะใคร ไปเมาธ์มอยอยู่ได้ว่านักแสดงหนุ่มตี๋ "อ้วน-รังสิต" น้อยอกน้อยใจ

       ที่ค่ายโพลีพลัสไม่ยอมป้อนงานแจ่มๆ ให้ เพราะมัวแต่หันไปสนใจพระเอกกล้ามบึ้ม "อ๋อม-อรรคพันธ์"

เพราะพอหนุ่มอ้วนถูกสื่อถามว่าหากหมดสัญญากับค่ายต้นสังกัดยังจะต่อสัญญาอีกมั้ย เจ้าตัวยิ้มแฉ่งบอก "ต่อให้เขาไม่ต่อ ผมก็จะขออยู่กับโพลีพลัสไปตลอดชีวิต"

แหมะ "บอสนิด-อรพรรณ" ได้ยิน เยี่ยงนี้ คงชื่นจายยย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'นาตาลี' ควง 'เอิ๊น' ทัวร์บาหลี แฮปปี้คบเกือบปีสัมพันธ์ดีขึ้นกว่าเดิม
    นาตาลี เดวิส เผยควง เอิ๊น-อธิเบศร์ เที่ยวบาหลี แต่ไปหลายคน รับเอิ๊นออกค่าใช้จ่ายให้ แต่มีแชร์กันบ้างบางอย่าง โวคบ 1 ปี แทบไม่เคยทะเลาะ-สัมพันธ์ดีขึ้นกว่าเดิม...ตั้งแต่หันมาคบหนุ่มนอกวงการ เอิ๊น-อธิเบศร์ ตรีสุขขี มาได้เกือบปี ดูเหมือนหัวใจของดาราสาวเซ็กซี่วิก 3 นาตาลี เดวิส จะแฮปปี้พองโตขึ้นทุกวันๆ ล่าสุดมีข่าวว่าทั้งคู่ควงกันหวานไกลถึงบาหลี ประเทศอินโดนีเซียโน่น แถมว่ากันว่าทริปนี้หนุ่ม เอิ๊น ทุ่ม...
  • 'แนนนี่' ควง 'น็อต' แค่เพื่อน โอดดวงรักไม่ดียังไม่มีหนุ่มโดนใจ
    แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ แจงควงน็อต-อัครณัฐ เดินห้างแค่เพื่อน หวั่นข่าวกับหนุ่มเยอะถูกมองเป็นคาสโนวี่ โอดดวงรักไม่ดีมีคนมาคุยแต่พอรู้สึกดีกลับหายหมด...หลังเลิกรากับนักร้องนักแสดงหนุ่ม กาย-รัชชานนท์ สุขประกอบ ก็ประกาศว่าหัวใจยังว่างมาได้พักใหญ่ แต่นักร้องสาวเซ็กซี่ แนนนี่-ภัทรนันท์ ดีรัศมี หรือ แนนนี่ วงเกิร์ลลี่เบอร์รี่ ก็ยังตกเป็นข่าวกับหนุ่มๆได้เรื่อยๆ ล่าสุดมีคนเห็น แนนนี่ ควง น็อต-อัครณัฐ อริย...
  • 'ได๋' เศร้า 'กอล์ฟ' ขอห่างเหตุฉาวหนักทำรักล่ม ปัด 'ไฮโซพอร์ช' มือที่ 3
    ได๋-ไดอาน่า เศร้ากอล์ฟ-ฐิติพันธ์ ขอห่าง 2 เดือนแล้ว เหตุข่าวฉาวรุมกระหน่ำ เซ็งถูกหาว่าหลอกใช้กอล์ฟ-อาลัยอาวรณ์นาวิน ต้าร์ ปัดไฮโซพอร์ชมือที่ 3 ยังไม่คิดเปิดใจรับใคร...ตกเป็นข่าวฉาว กระหน่ำกรณีเกาเหลารสแซ่บกับนักแสดงสาววิก 3 พลอย-เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์ เพราะมีต้นเหตุมาจากนักร้องหนุ่ม ต้าร์-นาวิน เยาวพลกุล ต่อเนื่องนานนับเดือนสำหรับพิธีกรหน้าหมวย ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ ล่าสุดไฮโซหนุ่ม กอล์ฟ-ฐิติพันธ์ ...
  • ยุ้ย หอบลูกเชียร์ เต๋า เดินหัวฟูบนแคทวอล์ก ...
    หวานจนน้ำตาลเรียกพี่! สำหรับ ว่าที่คุณพ่อลูกสอง เต๋า สมชาย เข็มกลัด ที่ยอมลงทุนเปลี่ยนลุคส์ ทำหัวฟู เดินแบบในงาน Lee Infinity Designers ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด โดยมีเมียสาวสุดที่รัก ยุ้ย อัฐมาศ อุ้มท้องลูกคนสอง และหอบลูกสาวคนโต น้องสมใจ มาเชียร์และให้กำลังใจติดขอบเวทีเลยทีเดียว!! งานนี้ พ่อเต๋า เลยได้ใจไปเต็มๆ เรียกว่าเดินแฟชั่นโชว์แบบไม่คิดชีวิตกันเลยทีเดียวจ้า !!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »