ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หวิดดับ ซาร่า เล็กจ์ น้ำป่าทะลัก

หวิดดับ ซาร่า เล็กจ์ น้ำป่าทะลัก

Posted 29/10/2010 by daradaily

เพิ่งจะมีข่าวน่ายินดีถึงความเสน่ห์แรงที่หนุ่มๆ รุมขายขนมจีบได้ไม่ทันไร

       ล่าสุดนักแสดงสาวสวย "ซาร่า เล็กจ์" นักแสดงจากละคร "รหัสทรชน" งานชุกอยู่ไม่หยอก ล่าสุดเจ้าตัวเผยนาทีระทึกเกือบเอาชีวิตไม่รอดซะแล้ว หลังจากไปอัดรายการ "รักบ้านเกิด" ที่เจ้าตัวเป็นพิธีกรทางช่อง 5

"วันนั้นฝนตกแรงมาก และด้วยโลเคชั่นที่จะต้องเดินเข้าไปในป่าลึก โดยมีกลุ่มคนมอญพาเดินเข้าไปพร้อมกับการขี่หลังช้าง ซึ่งถือว่าเป็นการทํารายการที่ดิบๆ แล้วก็เป็นบรรยากาศจริงๆ แต่เมื่อยิ่งเดินเข้าไปก็ยิ่งลึกนะ ถือว่าเป็นการตัดขาดจากโลกภายนอกก็ว่าได้"

แล้วเหตุการณ์เกิดตอนไหน "พอขี่ช้างเดินไม่ได้ก็ต้องลงเดิน ด้วยเท้า และจากตอนแรกทีมงานเตรียมเรือและชูชีพไว้ด้วยแล้วก็ลงเรือ ผลปรากฏว่าลมแรงแล้วฝนตกหนักก็ไม่สามารถนั่งกันได้  เพราะทีมงานมองแล้วว่าถ้าต้องลงเรือจริงๆ จะต้องโดนโขดหินทิ่มทะลุแน่ มีทางเดียวที่จะผ่านบริเวณนั้นไปได้คือต้องลงเดิน จึงตัดสินใจลงเดินกัน

แต่พอฝนกระหน่ำมาอีกรอบ ปรากฏว่าหัวหน้าทีมและโปรดิวเซอร์ ที่ตอนแรกนําทีม เกาะกันเป็นทอดๆ ก็เหนี่ยวไม่อยู่...
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ซาร่า' ปลื้มโกอินเตอร์กระแสดี โวหนุ่มรุมจีบแต่ยังไม่คิดเลือกใคร
    ซาร่า มาลากุลฯ สุดปลื้มโกอินเตอร์ผลงานหนังออกฉายได้กระแสตอบรับดี ลั่นไม่ท้อเผชิญอุปสรรคเยอะ เผยช่วงแรก ผจก.ตัดชื่อไทยออก แต่ตนไม่ยอม โวหนุ่มจีบเยอะ-สนิทหนุ่มนักธุรกิจ แต่ยังไม่คิดเลือกใคร...ใครว่าลักกี้อินเกมมักจะอันลักกี้อินเลิฟคงไม่เสมอไป ดูได้จากนักแสดงสาวลูกครึ่ง ซาร่า มาลากุล เลน ที่นาทีนี้มีแต่เรื่องแฮปปี้ เพราะเจ้าตัวเผยในงานแถลงข่าวเปิดตัวโรบินสัน จ.ตรัง ที่โรบินสัน รัชดา ว่าเรื่องงานที่โก...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »