ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'ซาร่า' ปลื้มโกอินเตอร์กระแสดี โวหนุ่มรุมจีบแต่ยังไม่คิดเลือกใคร

'ซาร่า' ปลื้มโกอินเตอร์กระแสดี โวหนุ่มรุมจีบแต่ยังไม่คิดเลือกใคร

Posted 22/10/2010 by ไทยรัฐ


ซาร่า มาลากุลฯ สุดปลื้มโกอินเตอร์ผลงานหนังออกฉายได้กระแสตอบรับดี ลั่นไม่ท้อเผชิญอุปสรรคเยอะ เผยช่วงแรก ผจก.ตัดชื่อไทยออก แต่ตนไม่ยอม โวหนุ่มจีบเยอะ-สนิทหนุ่มนักธุรกิจ แต่ยังไม่คิดเลือกใคร...

ใครว่าลักกี้อินเกมมักจะอันลักกี้อินเลิฟคงไม่เสมอไป ดูได้จากนักแสดงสาวลูกครึ่ง ซาร่า มาลากุล เลน ที่นาทีนี้มีแต่เรื่องแฮปปี้ เพราะเจ้าตัวเผยในงานแถลงข่าวเปิดตัวโรบินสัน จ.ตรัง ที่โรบินสัน รัชดา ว่าเรื่องงานที่โกอินเตอร์อเมริกาดูเหมือนจะได้รับกระแสตอบรับที่ดี เพราะผลงานภาพยนตร์ที่นั่นเริ่มออกฉาย มีกระแสชื่นชมในผลงาน และเจ้าตัวยังคงมีงานออกมาอย่างต่อเนื่อง โดยเจ้าตัวเผยว่าในช่วงแรก ผจก.ส่วนตัวไม่อยากให้ใช้ชื่อภาษาไทย เพราะอยากให้โปรโมตการตลาดว่าเป็นสาวจากอังกฤษ แต่เจ้าตัวไม่ยอม เพราะถือว่าตนเกิดจากเมืองไทย แหม...น่าชื่นชมจริงๆ ส่วนเรื่องความรักก็ยังมีหนุ่มๆตามขายขนมจีบอยู่เรื่อยๆ แม้สาว ซาร่า จะออกปากยอมรับสนิทกับไฮโซหนุ่มเจ้าของธุรกิจคอนโดในเมืองไทยก็ตาม แต่ก็ยังไม่คิดที่จะเลือกหนุ่มคนไหนเป็นแฟนเพราะยังไม่ถึงจังหวะเวลาที่เหมาะสม อีกทั้งคุณแม่ยังไม่ไฟเขียวให้หนุ่มคนไหนสักคน เอ้า!! แบบนี้หนุ่มคนไหนที่อยากจะคว้าใจสาว ซาร่า คงต้องอดทนกันหน่อยนะจ๊ะ

ผลงานตอนนี้?
"ก็มีหนังต่างประเทศ 2 เรื่องค่ะ เรื่องแรกฉายที่อเมริกา อีกเรื่องก็น่าใกล้จะเข้าโรงที่อเมริกาค่ะ ก็มีเรื่อง Sharktopus และ The Wayshower ค่ะ"

กระแสตอบรับที่อเมริกาเป็นไงบ้าง?
"เรื่อง Sharktopus ฉายไปแล้วเรตติ้งดีมากค่ะ เค้าบอกว่าเรตติ้งคนดูประมาณ 2.4 ล้านคน เป็นหนังจบในตอน (อันนี้ในฐานะนางเอก?) ใช่ค่ะ ในเรื่องเป็นนักวิทยาศาสตร์ค่ะ สวมแว่นตา กระแสตอบรับดีมากค่ะ ถ้าเข้าไปดูในอินเตอร์เน็ตก็มีคนพูดถึงเยอะค่ะ จะเข้ามาฉายในเมืองไทยมั้ย อันนี้ไม่แน่ใจค่ะ ถ้าเข้ามาก็น่าจะเป็น HBO ค่ะ ส่วนอีกเรื่อง The Wayshower ก็เพิ่งได้รับอีเมล์มาว่าจะเข้าโรงในอีก 2 เดือน เรื่องนั้นเป็นนางฟ้าค่ะ คนละแบบเลย จะมีดาราเยอะค่ะ ไม่ถึงกับเดินเรื่อง มีเอริค โรเบิร์ตส พี่ชายจูเลีย โรเบิร์ตส แสดงนำค่ะ"

มีงานติดต่อเพิ่มขึ้นมั้ย?
"เรื่อยๆน่ะค่ะ ก็ทำงานที่โน่น กลับมาเมืองไทยน้อยลงค่ะ กลับมาครั้งนี้ถ่ายโฆษณาค่ะ กลับมาทีไรจะไม่ค่อยรับงานเพราะอยากพักผ่อน อยู่ที่โน่นมันเหนื่อย กลับมาก็อยากอยู่กับพ่อแม่ จุดประสงค์ของซาร่าก็คืออยากเล่นหนังที่โน่นค่ะ จะต้องไปทำที่โน่นเต็มที่ ถ้ากลับมาเมืองไทยบ้างอยู่ที่โน่นบ้าง มันจะไม่ประสบความสำเร็จที่โน่นค่ะ ถ้าอยากประสบความสำเร็จก็ต้องอยู่ที่ไหนสักที่ให้เต็มที่"

เริ่มมีแฟนคลับหรือมีปาปาราซซี่ที่โน่นตามถ่ายเรามั้ย?
"ยังไม่ถึงขนาดนั้นค่ะ อยู่ที่โน่นก็จะมีเพื่อนที่มีชื่อเสียงก็จะมีคนตาม แต่ของซาร่ายังไม่ถึงขนาดนั้น ก็ค่อยๆใช้เวลาค่ะ แต่การตอบรับดี ในอินเตอร์เน็ตก็จะมีคนเข้ามาเขียนชมการแสดง ก็ปลื้มค่ะ ถามว่าไปไหนเริ่มมีคนจำได้รึยัง ก็พอหนัง Sharktopus ออก วันรุ่งขึ้นก็มีคนจำได้ แต่ก็ต้องมีผลงานเรื่อยๆ ต้องใช้เวลานาน ไม่ใช่ว่าแป๊บเดียวก็จะได้ถึงขนาดนั้น คู่แข่งเยอะค่ะ"

การต่อสู้หนักขนาดนี้มีท้อมั้ย?
"ไม่ค่ะ ซาร่าทำแล้วมีความสุขค่ะ ชวิตมันคือการผจญภัยค่ะ ชอบค่ะทำอะไรยากๆ ก็เจออุปสรรคที่โหดๆนะ เจอเยอะ ช่วงแรกก็เจอโรคจิตตาม ก็จะน่ากลัวหน่อย เหมือนมาตามหน้าบ้าน แต่ที่โน่นกฎหมายค่อนข้างปกป้องผู้หญิงดีค่ะ ก็ต้องจ้างทนายขึ้นศาลแต่ว่าจบแล้วค่ะ"

อยากมีชื่อเสียงโด่งดังที่นั่นมั้ย?
"ซาร่าไม่ได้มองว่าต้องติดอันดับค่ะ ซาร่ามองว่าประชาชนดูแล้วรู้สึกว่าเราเล่นเก่งก็พอค่ะ ไม่ต้องการเป็นอันดับ 1 อันดับ 2 ถ้าได้ไปถึงระดับนั้นก็คงไม่มีใครปฏิเสธหรอกค่ะ ซาร่าว่าเราทำอะไรก็ให้เต็มที่ แต่ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไร อย่างน้อยเราก็ได้พยายามแล้วให้ 100 เปอร์เซ็นต์"

เหมือนคนไทยก็ฝากความหวัง?
"ก็รู้สึกดีค่ะ คนที่โน่นเค้าจะมองซาร่าว่าเป็นฝรั่ง แล้วทางผู้จัดการอยากให้การตลาดว่าเราเป็นสาวอังกฤษมาอเมริกา ซึ่งซาร่าบอกว่าไม่ได้ ยังไงจะต้องบอกว่าเป็นลูกครึ่งคนไทย ตอนแรกจะตัดมาลากุลออกจากชื่อ แล้วซาร่าบอกว่าไม่ได้ จ้างทนายให้ไฟท์ เพราะเราเกิดจากเมืองไทย ถึงพ่อซาร่าจะเป็นคนอังกฤษ แต่ว่าซาร่าเกิดในวงการบันเทิงเมืองไทย เลยบอกว่าไม่ได้ แต่เค้าไม่ค่อยสนับสนุนในช่วงแรกค่ะ เค้าอยากให้เป็นสาวมาจากอังกฤษ เพราะด้วยหน้าตาเราก็ไม่เอเชียมาก แต่เวลานี้เค้าก็ยอมรับแล้ว ซาร่าบอกว่าถ้าเค้าไม่ยอมรับ ซาร่าจะย้ายที่ คือคุณแม่เราเป็นคนไทย เป็นคนที่ซาร่ารักมากที่สุด ช่วยซาร่ามาตลอด ก็รู้สึกว่านี่คือบ้าน นี่คือที่ๆเราแสดงช่วงแรกๆ คนไทยให้โอกาสซาร่าเยอะมาก"

มีชวนเพื่อนนักแสดงมาเที่ยวเมืองไทยมั้ย?
"ก็มีเชียร์ให้เที่ยวบ้าง เชียร์ให้มาถ่ายหนังที่นี่เยอะๆค่ะ ก็มีเยอะแยะค่ะที่ตอบรับ เพื่อนๆก็จะชอบมาเที่ยวเมืองไทย มาเที่ยวภูเก็ต พามาเองมั้ยซาร่าไม่ค่อยมีเวลาค่ะ แต่จะมีแนะนำว่าพักที่นี่ค่ะ อย่างช่วงที่เมืองไทยมีข่าวเราก็โปรโมตและแก้ข่าวให้ตลอดเวลา เพราะซาร่าจะอยู่ที่น่นช่วงที่มีข่าวเยอะๆ ก็บอกว่าไม่ได้เป็นแบบนี้นะ ปลอดภัย ช่วยหน่อย ทุกคนก็ยินดีที่จะช่วยค่ะ"

หัวใจตอนนี้เป็นไงบ้าง?
"ตอนนี้ก็ดี มีความสุขค่ะ"

เมื่อไหร่จะแต่งงาน?
"มันยังไม่ถึงเวลาค่ะ ตัวซาร่ายังไม่พร้อมค่ะ ถามว่ามีเกริ่นๆขอมั้ยก็มีคนขอบ้างมันก็คงเป็นเรื่องปกติ แต่ซาร่าว่ายังไม่ใช่ค่ะ ไม่ถึงว่าต้องให้งานสำเร็จก่อน แต่ซาร่าว่าช่วงจังหวะนี้ยังไม่ใช่ที่จะต้องแต่ง ก็มีดูๆไว้ มันต้องมีช้อยส์ด้วยนะ (ยิ้ม)"

แสดงว่ามีหลายคน?
"ก็เวลาไปทานข้าวก็มีบุฟเฟ่ต์ให้เลือก ก็มีบ้างนิดหน่อย มีทั้งคนไทยและต่างชาติค่ะ"

แล้วหนุ่มต่างชาติที่ว่าเป็นผู้กำกับเป็นโปรดิวเซอร์ล่ะ?
"คนนั้นเป็นเพื่อนค่ะ ไม่เคยมีอะไรนอกเหนือจากนั้น ซาร่าพยายามไม่คบคนในวงการค่ะ ไม่งั้นจะยุ่งยากน่ะค่ะ ซาร่าชอบคนที่ไม่ทำงานในวงการบันเทิง เป็นหนุ่มใหม่มั้ยก็ไม่ถึงกับใหม่ ก็มีคนมาจีบเรื่อยๆน่ะค่ะ เพียงแต่ว่าซาร่าปฏิเสธไปก่อนค่ะ เพราะยังไม่ใช่ค่ะ"

แล้วหนุ่มนักธุรกิจเจ้าของคอนโดที่เมืองไทย?
"ก็คุยๆค่ะ ถามว่ากลัวเค้าเสียใจมั้ยที่เรายังไม่ยอมเลือกใครไม่ค่ะ ซาร่าพูดตรงๆกับทุกคนเลยว่ายังไม่ใช่เวลา เราก็มีสิทธิ์เลือก ไม่รีบ เราไม่ได้บังคับใครว่าจีบเราต่อ ถ้าเค้ารอไม่ไหวก็ไม่เป็นไร ไปหาคนอื่นก็ได้"

หนุ่มเจ้าของคอนโดคนนี้รึเปล่าที่สนิทมาก?
"อันนี้ไม่พูดดีกว่า (ยิ้ม) เค้าไม่น้อยใจใช่มั้ยอันนี้ต้องถามเจ้าตัวค่ะ แต่ว่าคงไม่หรอกค่ะ"

อยู่คนละประเทศติดต่อกันทางไหน?
"ก็มีการบินไทยช่วยค่ะ (ยิ้ม) เค้าบินหาบ่อยมั้ยอันนี้ขอไม่ตอบได้มั้ยคะ สมัยนี้อินเตอร์เน็ตมีเครื่องบิน ไม่ยากหรอกค่ะ คนนี้โอเคสุดมั้ยไม่แน่ใจ ด้วยความที่เป็นคนไทยก็คงจะดีกว่า เพราะคุณแม่ชอบคนไทย"

แสดงว่าคนนี้คุณแม่ไฟเขียวมากกว่า?
"คุณแม่ไม่ไฟเขียวใครหรอกค่ะ ไฟแดงตลอดอยู่แล้ว ปิดตลอดสำหรับคุณแม่ ไม่สนับสนุนใครเลย ค่อนข้างสตริ๊ก แต่คุณแม่ไม่เคยขัดขวางซาร่าอยู่แล้ว ถ้าคุณแม่จะชอบใครแปลว่าคนๆนั้นเป็นเทวดาไปเลย ซึ่งคงไม่มีหรอกค่ะในโลกนี้ (หัวเราะ) คงหายาก ถามว่าแล้วคุณแม่จะไฟเขียวเมื่อไหร่ไม่แน่ใจเหมือนกัน แต่คุณแม่ไม่เคยขัดขวาง ให้ซาร่าตัดสินใจเองค่ะ"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "โบวี่"ยัน"ไมค์"ไม่หึงข่าวคั่ว"ต๊ะ"
    เปิดตัวว่าคบหาดูใจอยู่กับ "วีเจไมค์" แต่ไหงนักแสดงสาว "โบวี่-อัฐมา"ถึงได้มีข่าวแอบกิ๊กกับ "ต๊ะ-วริษฐ์" แถมมีภาพหลุดกับอดีตคนรัก "แมน-การิน" ซะได้ ซึ่งสาวโบยันไม่มีอะไรในกอไผ่แน่นอน"โบกับพี่ต๊ะหรือคะ โบยังไม่รู้ตัวเลย กับพี่แมนก็เป็นพี่น้องกัน ไม่มีหวนคืนดี รูปนั้นลงหนังสือนานแล้ว จําไม่ได้แล้วว่าถ่ายเมื่อไหร่ กับพี่แมนไม่มีอะไรแน่นอนค่ะส่วนกับพี่ต๊ะโบไม่ได้เจอนานแล้ว อันนี้ไม่ได้มีมูลเลย โบไม่รู้ว...
  • ควันหลง
    ละคร "วนิดา" ลาจอไปแล้ว แต่คนยังเรียกขาน "แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ" ว่า "คุณนิด-หนูนิด" ติดปาก หลายวัน ก่อนไปช้อปปิ้งในห้างดังย่านสุขุมวิท บรรดาพนักงานขายของตะโกนกัน โหวกเหวก "คุณนิดมา"แหมะ..งานรุ่ง รักแฮปปี้ วินาทีนี้ใครจะสุขเกินหนูแอฟเป็นมิมี
  • "เฮียฮ้อ"แสงนำทางของ"ฟิล์ม"
    กลายเป็นมหากาพย์ไปแล้วสําหรับเรื่องราวของ "ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์"ศิลปินซูเปอร์สตาร์ กับนักแสดงสาว "แอนนี่ บรู๊ค" หลังฝ่ายหญิงออกมาระบุ "ฟิล์ม" เป็นพ่อของ "น้องทีฆายุ" ลูกชายที่เพิ่งลืมตาดูโลกในวัย 4 เดือน ช็อกใจคนทั้งประเทศเรื่องราวไม่น่าจะยืดเยื้อ เมื่อศิลปินหนุ่มแสดงความเป็นสุภาพบุรุษด้วยการออกมายอมรับผิดชอบแต่โดยดี หากผลการตรวจดีเอ็นเอพิสูจน์ชี้ชัดว่าเด็กมีความเกี่ยวพันทางสายเลือด แต่ดาราสาว...
  • "จ๊ะ"น้ำตาตกหั่นผมสั้นเล่นอีโรติก
    "จ๊ะ-อธิศ อมรเวช" เคยไว้ผมยาวกว่า 5 ปีแต่ต้องตัดใจหั่นผมงามสลวยทิ้งเพราะตัดสินใจแสดงภาพยนตร์อีโรติก "น้ำตาลแดง 2" เพื่อพลิกภาพตัวเองครั้งใหม่"ใจหายนะที่ไว้ผมยาวมา 5 ปีแล้วต้องตัด เพื่อรับงานแสดง ไปตัดกับพี่โทนี่ รากแก่น จะออกเป็นทรงบ๊อบ แต่พอไปที่กองถ่ายผู้กํากับบอกว่ายังไม่สั้นพอ เลยต้องให้ช่างที่กองตัดให้สั้นกว่าเดิมอีกสาเหตุที่ต้องตัดให้สั้นเพราะบทต้องเป็นหนุ่มกรุง แล้วกลับไปเยี่ยมบ้านเกิดที่ต่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »