ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เฮียฮ้อ"แสงนำทางของ"ฟิล์ม"

"เฮียฮ้อ"แสงนำทางของ"ฟิล์ม"

Posted 22/10/2010 by daradaily


กลายเป็นมหากาพย์ไปแล้วสําหรับเรื่องราวของ "ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์"

       ศิลปินซูเปอร์สตาร์ กับนักแสดงสาว "แอนนี่ บรู๊ค" หลังฝ่ายหญิงออกมาระบุ "ฟิล์ม" เป็นพ่อของ "น้องทีฆายุ" ลูกชายที่เพิ่งลืมตาดูโลกในวัย 4 เดือน ช็อกใจคนทั้งประเทศ

เรื่องราวไม่น่าจะยืดเยื้อ เมื่อศิลปินหนุ่มแสดงความเป็นสุภาพบุรุษด้วยการออกมายอมรับผิดชอบแต่โดยดี หากผลการตรวจดีเอ็นเอพิสูจน์ชี้ชัดว่าเด็กมีความเกี่ยวพันทางสายเลือด แต่ดาราสาวกลับยืนกรานปฏิเสธไม่ยอมรับเงื่อนไขการตรวจ "ดีเอ็นเอ" อย่างสิ้นเชิง ชนิดไม่สนกับอนาคตของฝ่ายชาย ที่ถูกค่ายเพลงต้นสังกัดสั่งเบรกงานทุกชิ้นจนกว่าเรื่องราวจะคลี่คลาย

สิ่งที่คาราคาซัง และกระแสสังคมที่โถมกระหน่ำ เนื่องจาก มีผู้เข้ามามีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องที่เกิดขึ้น และได้รับผลกระทบหลายฝ่าย เป็นเหตุให้ "ฟิล์ม" เกิดอาการเครียดจัด ถึงกับกินยาคลายเครียดเกินขนาด จนถูกหามเข้าห้องไอ.ซี.ยู โชคดีที่คุณหมอให้การช่วยเหลือทันท่วงที ศิลปินหนุ่มจึงพ้นขีดอันตราย ไม่งั้นคงสิ้นชื่อ "ฟิล์ม-รัฐภูมิ" จากวงการบันเทิง

หลังเหตุการณ์นาทีวิกฤติผ่านพ้น "คุณสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จํากัด (มหาชน) ต้นสังกัด ของ "ฟิล์ม" ได้เปิดใจถึงการทบทวนคําสั่งพักงานของศิลปินหนุ่มใหม่ จากที่เคยเบรกงานทั้งหมด เพื่อเปิดโอกาสให้ "ฟิล์ม" กลับมาทํางานที่เขารักอีกครั้ง

"ปัจจุบันอาร์เอสเองมีเจตนาที่จะป้อนงานให้กับฟิล์ม-รัฐภูมิอยู่แล้ว แต่เนื่องจากสภาพร่างกายและจิตใจของฟิล์มไม่เอื้ออํานวยต่อการทํางาน ถ้าฝืนทําไปก็จะได้งานที่ไม่มีคุณภาพ
 

 


ในอนาคตเมื่อฟิล์มมีความพร้อมเมื่อไรแล้วค่อยมาพูดคุยวางแผนเรื่องงานกันใหม่ได้ทันที ความเห็นส่วนตัวคิดว่าในขณะนี้ฟิล์มควรจะพักผ่อนให้ร่างกายและจิตใจเข้มแข็งขึ้น และเชื่อมั่นว่าในไม่ช้าฟิล์มคงจะกลับมาตั้งใจทํางานเหมือนเดิม เพราะว่าเขารักวงการบันเทิง

สําหรับปัญหาส่วนตัว จะปล่อยให้ครอบครัวพิจารณาดําเนินการไปตามความเหมาะสม ซึ่งทางเรายินดีจะให้คําปรึกษาในบางกรณี"

ว่า..กันว่า คนกําลังจะจมน้ำ แค่ฟางเส้นเดียวก็ยังมีความหมายให้พอเกาะประคองตัว การตัดสินใจให้โอกาสในการทํางานของ "เฮียฮ้อ" ครั้งนี้ เหมือนแสงสว่างที่ส่องนําหนทางชีวิตอันมืดมนของ "ฟิล์ม" ส่วน จะกลับมาทวงตำแหน่งซูเปอร์สตาร์ได้หรือไม่ แฟนเพลง" และ "ผู้ชม" เท่านั้น จะเป็นผู้ตัดสิน

พูดด้วยใจเป็นกลาง คนเราทําผิดแล้วรู้จัก "ยอมรับ" แถมยังพยายาม "แก้ไข" ก็น่านับถือน้ำใจไม่น้อย มันคงดีกว่าคนที่คอยแต่จะกลบเกลื่อนอดีต สร้างภาพสู้หน้าสังคมเป็นไหนๆ

อย่าลืม "ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย" สักวัน "หาง" มันก็ต้องโผล่!!
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "จ๊ะ"น้ำตาตกหั่นผมสั้นเล่นอีโรติก
    "จ๊ะ-อธิศ อมรเวช" เคยไว้ผมยาวกว่า 5 ปีแต่ต้องตัดใจหั่นผมงามสลวยทิ้งเพราะตัดสินใจแสดงภาพยนตร์อีโรติก "น้ำตาลแดง 2" เพื่อพลิกภาพตัวเองครั้งใหม่"ใจหายนะที่ไว้ผมยาวมา 5 ปีแล้วต้องตัด เพื่อรับงานแสดง ไปตัดกับพี่โทนี่ รากแก่น จะออกเป็นทรงบ๊อบ แต่พอไปที่กองถ่ายผู้กํากับบอกว่ายังไม่สั้นพอ เลยต้องให้ช่างที่กองตัดให้สั้นกว่าเดิมอีกสาเหตุที่ต้องตัดให้สั้นเพราะบทต้องเป็นหนุ่มกรุง แล้วกลับไปเยี่ยมบ้านเกิดที่ต่...
  • ทำลาย"เซน"มั่วกามมาก่อน
    "เซน เดอะสตาร์ 6" หรือ "ปฏิภาณ หล่อเสถียร" เด็กหนุ่มจากเมืองเหนือที่มาตามฝันจนเจอ โดยมาคว้าดาวจากการประกวด "The Star ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 6" ด้วยรูปร่างหน้าตา หล่อใส ผิวขาว ใบหน้าจิ้มลิ้มอย่างสไตล์พิมพ์นิยมของเด็กหนุ่มเมืองเหนือก่อนจะมาโด่งดังในฐานะ "เดอะสตาร์" เป็นที่รับรู้กันว่า "เซน" ต้องทํางานอย่างขยันขันแข็งอยู่ร้านไอศกรีมใน จ.เชียงใหม่ ควบคู่กับการตั้งหน้าตั้งตาเล่าเรียน เพราะครอบครัวที่ไม่ได้อย...
  • "แจ๊ค"แก้มปริเกิดบทเกย์
    "แจ๊ค-จักรพันธ์ จันโอ" หลังจากท้าทายฝีมือตัวเองด้วยบทชายรักชายส่งสายตาหวานๆ กับคู่ขา "ณัชร นันทโพธิ์เดช" ในละครฮิต "ระบําดวงดาว" ทางช่อง 3 ซึ่งเจ้าตัวคาดไม่ถึงว่าบทนี้จะทำให้แจ้งเกิดแบบเต็มตัว"ถือเป็นอีกบทที่ทดสอบและท้าทายฝีมือผมมากๆ ยากนะที่ผมต้องแสดงอารมณ์ชายรักชายออกมาทางแววตา ตอนแสดงก็กังวลเหมือนกันว่าจะสื่อไม่ตรงกับที่ผู้กํากับต้องการเมื่อผลลัพธ์ผ่านขนาดนี้ จนทําให้เพิ่มกลุ่มแฟนคลับ ถือว่าถูก...
  • โล่งใจ
    อดีตสุดที่เลิฟ "อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" โพสรูปสมัยเคยหวานด้วยกันในเฟซบุ๊ค"จี๊ด-แสงทอง เกตุอู่ทอง" แจงว่าเป็นแค่เพียงความรู้สึกดีๆ ที่หลงเหลือต่อกันไอ้เรื่องจะกลับมากระพือถ่านไฟเก่าให้คุกรุ่นสาวจี๊ดบอกโนเวย์ได้ยินอย่างนี้ "พี่ขลุ่ย-ธนา" หวานใจคนปัจจุบันโล่งจายชิมิคึ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »