ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "โบวี่"ยัน"ไมค์"ไม่หึงข่าวคั่ว"ต๊ะ"

"โบวี่"ยัน"ไมค์"ไม่หึงข่าวคั่ว"ต๊ะ"

Posted 22/10/2010 by daradaily


เปิดตัวว่าคบหาดูใจอยู่กับ "วีเจไมค์" แต่ไหงนักแสดงสาว "โบวี่-อัฐมา"

      ถึงได้มีข่าวแอบกิ๊กกับ "ต๊ะ-วริษฐ์" แถมมีภาพหลุดกับอดีตคนรัก "แมน-การิน" ซะได้ ซึ่งสาวโบยันไม่มีอะไรในกอไผ่แน่นอน

"โบกับพี่ต๊ะหรือคะ โบยังไม่รู้ตัวเลย กับพี่แมนก็เป็นพี่น้องกัน ไม่มีหวนคืนดี รูปนั้นลงหนังสือนานแล้ว จําไม่ได้แล้วว่าถ่ายเมื่อไหร่ กับพี่แมนไม่มีอะไรแน่นอนค่ะ

ส่วนกับพี่ต๊ะโบไม่ได้เจอนานแล้ว อันนี้ไม่ได้มีมูลเลย โบไม่รู้ว่ามาจากไหน เข้าใจผิดกันหรือเปล่า แต่ยอมรับว่าโบมีโทรศัพท์คุยกับพี่แมนบ้าง เป็นระยะๆ แต่ไม่บ่อยมาก เพราะเขาเปิดร้านของตัวเองก็คุยกัน ให้กําลังใจ ถ้าถามตอนนี้โบมีแฟนหรือยัง ก็ยังไม่มีค่ะ มีแต่คุยๆ กัน

กับไมค์ก็ยังไม่แน่ใจว่าโอเคหรือเปล่า ถือว่าก็สนิทที่สุดน่ะค่ะ เขามีถามถึงข่าวบ้างแต่ส่วนใหญ่ไม่ซักไซ้เท่าไหร่ เขาให้พื้นที่เขาก็ยังไม่ได้เป็นแฟนก็ไม่ได้มาหึงมากกว่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ควันหลง
    ละคร "วนิดา" ลาจอไปแล้ว แต่คนยังเรียกขาน "แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ" ว่า "คุณนิด-หนูนิด" ติดปาก หลายวัน ก่อนไปช้อปปิ้งในห้างดังย่านสุขุมวิท บรรดาพนักงานขายของตะโกนกัน โหวกเหวก "คุณนิดมา"แหมะ..งานรุ่ง รักแฮปปี้ วินาทีนี้ใครจะสุขเกินหนูแอฟเป็นมิมี
  • "เฮียฮ้อ"แสงนำทางของ"ฟิล์ม"
    กลายเป็นมหากาพย์ไปแล้วสําหรับเรื่องราวของ "ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์"ศิลปินซูเปอร์สตาร์ กับนักแสดงสาว "แอนนี่ บรู๊ค" หลังฝ่ายหญิงออกมาระบุ "ฟิล์ม" เป็นพ่อของ "น้องทีฆายุ" ลูกชายที่เพิ่งลืมตาดูโลกในวัย 4 เดือน ช็อกใจคนทั้งประเทศเรื่องราวไม่น่าจะยืดเยื้อ เมื่อศิลปินหนุ่มแสดงความเป็นสุภาพบุรุษด้วยการออกมายอมรับผิดชอบแต่โดยดี หากผลการตรวจดีเอ็นเอพิสูจน์ชี้ชัดว่าเด็กมีความเกี่ยวพันทางสายเลือด แต่ดาราสาว...
  • "จ๊ะ"น้ำตาตกหั่นผมสั้นเล่นอีโรติก
    "จ๊ะ-อธิศ อมรเวช" เคยไว้ผมยาวกว่า 5 ปีแต่ต้องตัดใจหั่นผมงามสลวยทิ้งเพราะตัดสินใจแสดงภาพยนตร์อีโรติก "น้ำตาลแดง 2" เพื่อพลิกภาพตัวเองครั้งใหม่"ใจหายนะที่ไว้ผมยาวมา 5 ปีแล้วต้องตัด เพื่อรับงานแสดง ไปตัดกับพี่โทนี่ รากแก่น จะออกเป็นทรงบ๊อบ แต่พอไปที่กองถ่ายผู้กํากับบอกว่ายังไม่สั้นพอ เลยต้องให้ช่างที่กองตัดให้สั้นกว่าเดิมอีกสาเหตุที่ต้องตัดให้สั้นเพราะบทต้องเป็นหนุ่มกรุง แล้วกลับไปเยี่ยมบ้านเกิดที่ต่...
  • ทำลาย"เซน"มั่วกามมาก่อน
    "เซน เดอะสตาร์ 6" หรือ "ปฏิภาณ หล่อเสถียร" เด็กหนุ่มจากเมืองเหนือที่มาตามฝันจนเจอ โดยมาคว้าดาวจากการประกวด "The Star ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 6" ด้วยรูปร่างหน้าตา หล่อใส ผิวขาว ใบหน้าจิ้มลิ้มอย่างสไตล์พิมพ์นิยมของเด็กหนุ่มเมืองเหนือก่อนจะมาโด่งดังในฐานะ "เดอะสตาร์" เป็นที่รับรู้กันว่า "เซน" ต้องทํางานอย่างขยันขันแข็งอยู่ร้านไอศกรีมใน จ.เชียงใหม่ ควบคู่กับการตั้งหน้าตั้งตาเล่าเรียน เพราะครอบครัวที่ไม่ได้อย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »