ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คูตินโญ่ขอบคุณราฟาคอยช่วยเหลือ

คูตินโญ่ขอบคุณราฟาคอยช่วยเหลือ

Posted 30/10/2010 by siamsport

 

 

      ฟิลิปป์ คูตินโญ่ กองกลางพรสวรรค์สูงเลือดแซมบ้า ของ อินเตอร์ มิลาน กล่าวขอบคุณ ราฟาเอล เบนิเตซ บิ๊กบอสจอมแท็กติก ที่คอยแนะนำ และสั่งสอน จนเขาปรับตัว และทำผลงานให้ทัพ "เนรัซซูรี่" ได้ยอดเยี่ยม พร้อมยอมรับ ตอนนี้อยากยิงประตูสุดๆ เพราะยังเปิดซิงไม่ได้เลย


     ฟิลิปป์ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติบราซิล ของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมากล่าวขอบคุณ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือเลือดสแปนิช ที่คอยสั่งสอน และให้คำแนะนำเขา ในการปรับตัวให้เข้ากับการค้าแข้งให้กับทัพ "เนรัซซูรี่" อย่างรวดเร็ว
 
     กองกลางดาวรุ่งวัย 18 ปี กลายเป็นตัวหลักในแดนกลาง "งูใหญ่" ไปแล้ว หลังจากได้ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 11 นัดในซีซั่นแรก โดยให้สัมภาษณ์กับ "คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต" หนังสือพิมพ์กีฬายักษ์ใหญ่ ว่า "เบนิเตซ ช่วยเหลือผม เขาคอยให้คำแนะนำแก่ผม เขาจะพูดอยู่เสมอ มันเป็นสิ่งสำคัญเพราะวิธีนี้เขาจะสามารถสอนผมในเรื่องบทบาทและหน้าที่ ที่ผมจะต้องลงเล่นในสนามให้ดีขึ้นกว่าเดิม"
 
     " ผมยังขาดเรื่องการยิงประตู แต่ประตูจะตามมาแน่นอน มันคงทำให้ผมมีความมั่นใจมาก เกมกับ ซามพ์โดเรีย (เสมอ 1-1) เป็นเกมที่ผมเล่นได้ดีที่สุดในสีเสื้อน้ำเงิน-ดำ อย่างไม่ต้องสงสัยเลย แต่ผมยังเล่นได้ดีกว่าอีก เวลานี้ผมหวังถึงการทำประตูให้ได้ และมันเป็นเรื่องน่าอายจริงๆ มิลาน เป็นเมืองที่ผมชอบ ถึงแม้ผมจะยังไม่รู้จักเมืองนี้ดีนัก ผมต้องรู้จักการกินอาหารอิตาเลียนแทน และผมชอบพาสต้า" อดีตเแข้ง วาสโก ดา กาม่า ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราฟาเปรยมิลิโต้มีลุ้นคัมแบ็กเกมบู๊เจนัว
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือเลือดกระทิง ของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เปิดเผยว่า ดีเอโก้ มิลิโต้ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ มีลุ้นเป็นตัวสำรองในเกมที่จะเจอกับ "กริโฟเน่" เจนัว ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา วันเสาร์ที่จะถึงนี้ หลังจากสามารถสลัดอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อได้แล้ว
  • งูยิ้ม!สไนเดอร์ยืดสัญญาถึงปี2015เรียบร้อย
    เหล่าสาวก "งูใหญ่" คงได้นอนหลับฝันดี ล่าสุด มัสซิโม่ โมรัตติ บอสใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ยันเอง เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพคนสำคัญ ได้ยืดสัญญากับทีมออกไปจนถึงปี 2015 เรียบร้อย มั่นใจ เจ้าตัวซิว บัลลง ดอร์ 2010 ไปครองชัวร์
  • คิวูโดนสั่งปรับเงิน3แสนบ.กรณีดูถูกแฟนโรม่า
    คณะกรรมการวินัยสหพันธ์ลูกหนังเลี่ยน สั่งปรับเงิน คริสเตียน คิวู กองหลังจอมบุก อินเตอร์ มิลาน จำนวน 320,000 บาท จากการแสดงท่าทางดูถูกแฟนบอล โรม่า ในศึกโคปปา อิตาเลีย นัดชิงฯ เมื่อซีซั่นที่แล้ว พร้อมกันนี้ "งูใหญ่" ก็โดนปรับเงินในจำนวนที่เท่ากันด้วย
  • ราฟางงมิลิโต้หลุดโผชิงบัลลงดอร์
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน รับยังงงไม่หายที่ ดีเอโก้ มิลิโต้ กองหน้าตัวเก่ง ไม่มีชื่อติดใน 23 นักเตะผู้เข้าชิงรางวัล ฟีฟ่า บัลลงดอร์ ทั้งที่โชว์ฟอร์มสุดยอดในซีซั่นที่แล้ว ชี้เป็นเรื่องแปลกสุดๆ ที่เจ้าของตำแหน่งผู้เล่นยอดเยี่ยม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลับหลุดโผหน้าตาเฉย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »