ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซาบาเลต้าหวังเตเวซคืนสนามทันฉะผี

ซาบาเลต้าหวังเตเวซคืนสนามทันฉะผี

Posted 30/10/2010 by siamsport

 

ปาโบล ซาบาเลต้า กองหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หวัง คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกกัปตันทีม จะหายเจ็บทันเกมดาร์บี้แมตช์กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันที่ 10 พ.ย.นี้ หลังมีปัญหาที่ต้นขาจนต้องชวดเล่นเกมสุดสัปดาห์นี้

     เตเวซ มีอาการเจ็บต้นขาทำให้ต้องพลาดลงช่วย แมนฯ ซิตี้ ในเกมลีกนัดต่อไปที่จะบุกเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในวันเสาร์นี้ และได้รับอนุญาตจากสโมสรให้กลับไปพักที่บ้านเกิดในอาร์เจนตินาได้
 
     ซาบาเลต้า กล่าวกับหนังสือพิมพ์ เดอะ มิร์เรอร์ ของ อังกฤษ เมื่อวันศุกร์ที่ 29 ต.ค.ที่ผ่านมาว่า "เตเวซ เป็นนักเตะสำคัญของเรา และเราต้องการเขา แต่เราก็เข้าใจดีว่าทำไมเขาถึงได้กลับไปที่ บูเอโนส ไอเรส ผมได้คุยกับ คาร์ลอส แล้ว และเขาก็บอกว่าเขาไม่มีความสุข เพราะคิดถึงครอบครัว และแม้ว่าเขาจะเป็นมืออาชีพ แต่ชีวิตของเขาก็แขวนเอาไว้กับครอบครัว"
 
     "มันเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังอย่างมากสำหรับเขาที่แพ้ให้ อาร์เซน่อล แต่เราต้องการทำทุกอย่างให้มันถูกต้อง และผมหวังว่าเขาจะกลับมาทันในเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ แต่เขาก็ยังคงได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากทุกฝ่ายเช่นเดิม และเราก็จะช่วยทุกอย่างที่เขาต้องการด้วย" ดาวเตะ "ฟ้า-ขาว" ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮนรี่ยันหงส์ไม่ขายแข้งหลักแน่นอน
    จอห์น เฮนรี่ เจ้าของสโมสร ลิเวอร์พูล ยันจะไม่ขายนักเตะตัวหลักของทีมแน่นอน หลังมีข่าวผู้เล่นสำคัญหลายรายเตรียมย้ายทีมในเร็วๆ นี้ ชี้ต้องการทำให้ "หงส์แดง" แกร่งขึ้น ไม่ใช่ทำให้ทีมแย่ลง
  • ฟาร์ทรับรุ่นพี่ทัพกังหันแนะให้ย้ายสู่เล้าไก่
    ราฟาเอล ฟานเดอร์ฟาร์ท เผย จอห์นนี่ เม็ทก็อด อดีตแข้งรุ่นพี่ในทีมชาติฮอลแลนด์ เป็นผู้แนะนำให้ย้ายมาร่วมทีม ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ และด้วยสไตล์การเล่นของทีมที่เน้นเอ็นเตอร์เทนผู้ชม เป็นเหตุผลที่ทำให้สามารถโชว์ฟอร์มฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในขณะนี้
  • แคทเทอร์โมลเผยบรูซเตือนห้ามสกัดโหด
    ลี แคทเทอร์โมล กองกลาง ซันเดอร์แลนด์ เผย สตีฟ บรูซ กุนซือของทีม เตือนอย่าเข้าสกัดโหใส่คู่แข่ง สำหรับเกมดาร์บี้แมตช์กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สุดสัปดาห์นี้ หลังจากถูกไล่ออกมาแล้วถึง 2 ครั้งในซีซั่นนี้ พร้อมยันไม่สนเสียงโห่แฟน "สาลิกาดง" แต่เชื่อว่า ไตตรัส บรัมเบิ้ล กองหลังเพื่อนร่วมทีม จะโดนหนักกว่าตัวเองแน่
  • ยังไง!ป๋ารับรูนส่อเดี้ยงนาน
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับ เวย์น รูนี่ย์ อาจต้องพักฟื้นอาการบาดเจ็บข้อเท้านานกว่า 3 สัปดาห์ ตามที่คาดการณ์ไว้ในตอนแรก ระบุ อาการของดาวยิงวัย 25 ปี ยังไม่ดีขึ้น และจำเป็นต้องพักแข้งต่อไป ซึ่งทางสโมสรได้ให้การรักษาไปตามขั้นตอนก่อนที่นักเตะจะเดินทางไปพักผ่อนที่ดูไบแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »