ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฟาง-พิชญา เลือก 'เอเอ' รักชั่่วชีวิต

ฟาง-พิชญา เลือก 'เอเอ' รักชั่่วชีวิต

Posted 31/10/2010 by ไทยรัฐ

ฟาง–พิชญา เชาวลิต หวานใจ "นายตัวร้าย" เอเอ–พีรวัชร์ เหราบัตย์ หลังจากช้ำรักจาก "พระเอก" ออย–ธนา สุทธิกมล หอบหัวใจรุ่งริ่ง แต่ไม่รุงรัง มาเจอ "ตัวร้ายสุดหล่อ" เอเอ ผู้ชายที่ร้ายก็แค่ในจอ แต่ในหัวใจ จับ ฟาง มัดไว้ซะอยู่หมัด จนไม่อาจจะรักใครได้อีก ตัวอักษรภาษา อังกฤษทั้ง 26 ตัว ฟาง เพ้อหาแต่ A หนุ่มเอเอ แต่เพียงผู้เดียว ที่ทำให้เสียวซาบซ่านอยู่ในหัวใจ จนลืม ออย–ธนา ได้หมดใจ!

พรหมลิขิตตัวเดียวที่ดลใจให้ ฟาง มองผ่านบทบาท "ตัวร้าย" และเลือก "เอเอ" มาเป็นพระเอกในชีวิตจริง ช่วงแรก ฟาง ยังแทงกั๊กรัก เอเอ แค่เพื่อน แม้จะมีภาพโอบคอ หัวเราะต่อกระซิก อิงแอบแนบชิดกัน แต่ ฟาง ก็ทำเก๊ก บอกว่าคบ เอเอ อย่างเพื่อน ช่วงนั้นเป็นจังหวะที่ ฟาง กับ เอเอ ร่วมงานกันในละครเรื่องเดียวกัน "ฮีโร่พันธุ์รัก" เลยยกมาอ้างสารพัด อาจจะเพราะช่วงรอยต่อ ตอนเลิกกับ "พระเอก" หัวใจ ฟาง ยังเจ็บหนัก เลยยังไม่พร้อมรักใคร ช่วงที่ยังไม่เปิดตัวคบ เอเอ ก็เลยเจอ ข่าวเม้าท์กระหน่ำ จน ฟาง ถึงกับเครียดกับข่าวถูกหาว่าเป็น "สาวล่าแต้ม" ข่าวเขียนว่า ฟาง ไปสนิทสนมกับ ไมค์– พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล เธอถึงกับอึ้ง! ยอมรับว่าเป็นข่าวที่แรงสุดๆในชีวิต เธอบอกว่า "การเขียนข่าวแบบนี้แรง มันเหมือนดูถูกฟาง แต่ใครเขียนอะไรก็เป็นสิทธิ์ของเขา แต่ ฟาง ไม่ได้มีพฤติกรรมแบบนั้น"


 

หากปล่อยให้ ข่าวกระฉ่อนไปแบบ ไร้ทิศทาง ฟาง คงทำใจลำบาก หากถูกใครๆมองว่าเธอ "ล่าแต้ม" ทั้งๆที่หัวใจเธออยากมีความรัก ฟาง เลยตัดใจรับว่า "รักครั้งใหม่" เธอคือ เอเอ คบกันสักพักในฐานะ "คนรัก" กลับมีปัญหาความรักอย่างจัง เพราะ ฟาง พอรับเป็นแฟนก็เลยแสนงอน เอาแต่ใจตัวเองสุดๆ จน เอเอ ชักทนไม่ไหว ทะเลาะกันหนักเข้า ฟาง เกิดหลุดปาก ท้าเลิก เอเอ ก็เลยเตลิดไปแสนไกล ออกไปงานเจอนักข่าวพอดีเลยให้สัมภาษณ์ ว่า "ห่างกับฟางแล้ว" ทำเอา ฟาง เต้นเป็นเจ้าเข้า เพราะไม่คิดไม่ฝันว่าจะกลายเป็น ฟาง ถูกทิ้งให้ลอยลม ฟาง เลยต้องไม่เหลือฟอร์ม เพียรพยายามตามง้อ โทร.หาขอเคลียร์ ปัญหาหัวใจเป็น 100 สาย แต่ เอเอ ก็ไม่รับสาย เพราะกลัว ฟาง เหวี่ยงใส่ เลยไล่ไปให้ปรับปรุงตัว ถึงจะยอมเคลียร์ ฟาง เจอทั้งพระเอก และ พระร้าย เจอผู้ชายมาหลายรูปแบบ รู้ซึ้งแล้วว่า อยู่กับ "ผู้ร้าย" แล้วสบายใจกว่าเป็นไหนๆ เสียอะไรเสียได้ แต่ไม่ยอมเสีย เอเอ ไปให้ใคร ฟาง เลยปรับปรุงตัว ลดดีกรีความซ่าส์ ยอมเป็นแมวเชื่องๆให้ เอเอ ได้สบายใจ ทั้งคู่เลยหวนกลับมารักกันอีกหน

แต่ใช่ว่า ฟาง จะสบายใจทั้งหมด เพราะถึงแม้จะประกาศว่า เอเอ เป็นของเธอ แต่ก็ไม่วายมีสาวๆเข้ามาวุ่นวายใจอยู่ตลอดเวลา แต่ ฟาง ก็ตัดใจไม่ไปคุ้ยตามล่าหา "กิ๊ก" เธอคิดซะว่า อะไรที่ใช่ของเรา ก็ต้องใช่อยู่วันยังค่ำ เพราะ ฟาง ลองมาแล้ว ลุกมาฟาดงวงฟาดงาหึงหวงใส่ "แฟนหนุ่ม" แทนที่เค้าจะอยู่กับเรา กลับเตลิดไปไกลยิ่งกว่าเก่า!


เอเอ ก็ทำให้ ฟาง สบายใจ ด้วยการออกปากว่า "รักเดียว ใจเดียว" ไม่เหลียวมองใคร ฟาง เลยสบายใจ เพราะ เอเอ ประกาศชัดว่าคงไม่หวนกลับไปกินน้ำพริกถ้วยเก่า อย่าง ลูกตาล–อลิษา วิลล์ ช่วงนี้ ฟาง เลยสบายอก สบายใจ เอเอ กลับมาเติม เต็มหัวใจ ให้สดชื่น สดใส ไร้กังวล ฟาง เลยมีเวลาดูแลตัวเองให้เป็น "สาวสวย หุ่นเซ็กซี่" รูปร่างฟิตปั๋ง ถ่ายแบบให้หนุ่มๆ ร้องซี้ด ให้ นิตยสาร Mix เชื่อขนมกินได้เลยว่า เห็นภาพ ฟาง โพสท่าขนาดนี้ เอเอ คงเพ้อ "รักฟางคนเดียว"!


ซึ่ง ฟาง เปรียบเปรยถึงความรักว่าเหมือนเป็นการเสี่ยงโชค กว่าจะเจอคนที่ใช่ มันต้องลงแรงลงทุน ไหนจะเรื่องของจิตใจ บางคนคบกันมา 2 ปี แล้วเพิ่งมารู้ตื้นลึกหนาบาง มันเป็นการเสี่ยงโชคอย่างหนึ่งที่ สิ่งที่เสียไปอาจจะไม่ได้กลับมา มันเหมือนการพนัน เช่น ความรู้สึก หรือ เวลาที่ไม่สามารถเอากลับมาได้ ฟาง ยอมรับว่าเธอเป็นคนที่มีอารมณ์ผู้หญิง ที่แปรปรวนง่าย ทำงานมาเหนื่อยๆ หากถามอะไรที่ไม่ถูกหู เธออาจจะประชดใส่ทั้งๆที่ไม่ได้ตั้งใจ  แต่เพราะ  ฟาง  รักจริง  ปิ๊ง  เอเอ อย่างจัง แปรปรวนแค่ไหน เธอก็จะรีบปรับปรุง "อารมณ์ร้าย" ให้เป็น "อารมณ์รัก" ให้ เอเอ ยอมศิโรราบ "รักฟาง" ทุกๆวินาที!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ภาพสวีท โฟร์-ฟิล์ม ว่อนเน็ตฝ้าย รู้แก่ใจคบ แอนนี่
    กลายเป็นช็อตเด็ดอีกช็อตที่หลายคนมองว่าเป็นช็อตเกาะกระแส กับภาพสวีทกลางกองถ่ายละครที่นักร้องสาวดูโอ้ โฟร์ เคยเล่นคู่กับ ฟิล์ม รัฐภูมิ จนตกเป็นข่าวแอบกิ๊กกันมาแล้ว แต่สุดท้ายก็ไม่มีอะไรในกอไผ่ ยังคงเป็นแค่เพื่อนร่วมงานเท่านั้น ซึ่งด้านน้องโฟร์เองก็ยืนยันว่าไม่เคยมีสัมพันธ์อะไรกับ ฟิล์ม รัฐภูมิส่วนด้านน้องฝ้าย แฟนสาวที่คบกันมา 8 ปี ถือว่าเป็นสาวที่คบยาวนานที่สุด เดี๋ยวรักเดี๋ยวเลิก แต่ทั้งคู่ก็ยังรัก...
  • "ขวัญ-มิน’ ร้องแรง ขโมยซีนลูกรัก 7 สี...
    เป็น 2 สาวสวย 2 สไตล์แห่งวิกหมอชิต 7 สี สำหรับ “ขวัญ-อุษามณี” กับ “มิน-พีชญา” แต่แหมๆๆๆ ออกจะสวยเริ่ดกันกินไม่ลงขนาดนี้ก็ยังมิวายโดนเม้าธ์ว่าทั้งคู่แอบซดเกาเหลากันเอง โอ้วบร๊ะเจ้า!! แมงเม้าธ์ลือกันซะขนาดนี้ เราก็ไม่รอช้า จับ “ขวัญ-มิน” มาส่องกันเลยดีกว่าเริ่มจากมุมแดง “หนูขวัญ” ที่โลดแล่นวงการมาตั้งแต่ตีนเท่าฝาหอย ละครกี่เรื่องๆ โอ๊ย ผ่านมาทุกสมรภูมิรบแถมหน้าตายังสวยเฉี่ยวดุจนางฟ้า แต่เพราะแฝงไว้ด...
  • มิน-พีชญา ท้อข่าวเหวียง-สกัดดาวรุ่ง...
    มิน-พีชญา วัฒนามนตรี ให้สัมภาษณ์ระหว่างงานบวงสรวงของช่อง 7 ถึงข่าวออกอาการเหวี่ยงช่างแต่งหน้า ช่างทำผม ฝ่ายเสื้อผ้า ในกองละครสวรรค์สร้าง ว่า เคยได้ยินข่าวนี้เหมือนกัน ไม่จริงเลย มินให้เกียรติและเคารพการทำงานของทุกคนในกองถ่าย และเสื้อผ้าที่มาอย่างไรเราคุยกันได้ การแต่งหน้าแต่งตาพอใจหรือไม่พอใจอะไรก็คุยกันได้ตลอดข่าวนี้ ถือว่าเป็นมรสุมช่วงหนึ่งของมิน แต่ขอบอกเลยนะคะว่า ถ้าเกิดมีอะไรที่มินทำไม่ดีจริง...
  • พักงานอีเว้นท์
    เจ้าแม่งานอีเว้นท์ตัวจริง ต้องยกให้นางนี้ "อั้ม- พัชราภา" โดยเฉพาะเดือน 2 เดือนที่ผ่านมานี้ สาวอั้มออกงานอีเว้นท์เป็นว่าเล่นแต่ต่อไปนี้ผู้จัดงานคงจะเหงาไปซักเดือน 2 เดือนนะเจ้าคะ เพราะสาวอั้มจะขอถอนสายบัว ขอตัวไปเทคิวให้ละคร และหนังเรื่อง "สาระแนเห็นผี"ปลายปีถึงจะออกมาโกยตังค์ต่อ เจ้าค่ะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »