ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ภาพสวีท โฟร์-ฟิล์ม ว่อนเน็ตฝ้าย รู้แก่ใจคบ แอนนี่

ภาพสวีท โฟร์-ฟิล์ม ว่อนเน็ตฝ้าย รู้แก่ใจคบ แอนนี่

Posted 30/10/2010 by Mthai

    กลายเป็นช็อตเด็ดอีกช็อตที่หลายคนมองว่าเป็นช็อตเกาะกระแส กับภาพสวีทกลางกองถ่ายละครที่นักร้องสาวดูโอ้ โฟร์ เคยเล่นคู่กับ ฟิล์ม รัฐภูมิ จนตกเป็นข่าวแอบกิ๊กกันมาแล้ว แต่สุดท้ายก็ไม่มีอะไรในกอไผ่ ยังคงเป็นแค่เพื่อนร่วมงานเท่านั้น ซึ่งด้านน้องโฟร์เองก็ยืนยันว่าไม่เคยมีสัมพันธ์อะไรกับ ฟิล์ม รัฐภูมิ
  
         ส่วนด้านน้องฝ้าย แฟนสาวที่คบกันมา 8 ปี ถือว่าเป็นสาวที่คบยาวนานที่สุด เดี๋ยวรักเดี๋ยวเลิก แต่ทั้งคู่ก็ยังรักกันเหมือนเดิม ซึ่งงานนี้แหล่งข่าวเม้าท์ว่าน้องฝ้ายเองก็รู้อยู่แก่ใจว่าฟิล์มคบกับแอนนี่ด้วย แต่ไม่คิดว่าเรื่องจะบานปลายถึงขั้นนี้ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บี้ ไม่กดดันขึ้นคอนเสิร์ต Asia Song แทน ฟิล์ม
    นักร้องสุดฮอต บี้ สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว เผยไม่กดดัน ! ขึ้นคอนเสิร์ต Asia Song Festival 2010 ที่ประเทศเกาหลีแทนนักร้องซูเปอร์สตาร์ต่างค่าย ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ สุดปลื้มไม่เคยคิดมาก่อนว่าตัวเองจะได้ โกอินเตอร์ ลั่นจะทำให้ดีที่สุด ด้านบอสใหญ่แห่งเอ็กแซ็กท์ บอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ รับเป็นโอกาสที่ดีของลูกรักอย่าง บี้ เดอะสตาร์ เพราะเป็นคอนเสิร์ตที่ใหญ่ที่สุดในเอเซียก็ว่าได้!!!
  • ฟิล์ม ปล่อยโฮ ขอสังคมให้โอกาส
    ฟิล์ม รัฐภูมิ แถลง ขอโทษแอนนี่ พร้อมตรวจ DNA ยินดีช่วยแอนนี่
  • มดดำ โต้ แฉ ฟิล์ม ทำ แอนนี่ ท้อง เผย หนุ่ม บ่นซวยมีเอี่ยวเป็นพ่อเด็ก
    พิธีกรฝีปากกล้า มดดำ คชาภา ตันเจริญ โต้ ! เป็นตอปล่อยข่าวนักร้องหน้าเกาหลี ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัยพ์ ทำดาราสาว แอนนี่ บรู๊ค ป่อง รับเคลียร์นักร้องหนุ่มแล้ว เผยอีกฝ่ายรู้สึกเครียดหนักถึงกับออกปากว่าพร้อม ก้มหน้ารับกรรม ที่ตนก่อเกิด แฉกลับ แอนนี่ บรู๊ค ไม่ได้ขับรถไปคลอดลูกเองอย่างที่ให้ข่าว แต่ผู้จัดการของ ฟิล์ม รัฐภูมิ เป็นคนพาไป วอนอย่าเพิ่งตัดสินจากข่าวฝ่ายเดียว เปรยพิธีกรคู่หู หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย บ่นซวยมีเอี่ยวเป็นพ่อของเด็ก พร้อมแนะให้ แอนนี่ บรู๊ค ตรวจ DNA เพื่อพิสูจน์ความจริงและความสบายใจของทุกฝ่าย!!
  • ฝ้าย โผล่เผยคบฟิล์ม 8 ปี ไม่รู้ทำ แอนนี่ บรู๊ค ท้องShare
    อดีตนักร้องแกรมมี่ ฝ้าย อริญรดา แฟนตัวจริงช็อก เผยคบฟิล์ม 8 ปี ไม่รู้ทำ แอนนี่ บรู๊ค ท้อง ด้าน เฮียฮ้อ โพสต์ทวิตเตอร์ สรุปอนาคตนักร้องหนุ่ม จันทร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »