ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มานซาโน่รับเซบีย่าเทียบบาร์ซ่าไม่ติด

มานซาโน่รับเซบีย่าเทียบบาร์ซ่าไม่ติด

Posted 01/11/2010 by siamsport

  

 

      เกรกอริโอ มานซาโน่ กุนซือเซบีย่า รับสภาพไร้ทางต่อกร "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า หลังโดนถล่มยับ 5-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ระบุตัวเท่ากันก็ยากแล้ว แต่ทีมของเขายังมาเหลือนักเตะ 10 คนก่อนจบครึ่งแรกทำให้หมดทางสู้

     เกรกอริโอ มานซาโน่ เทรนเนอร์ เซบีย่า ออกมายอมรับสภาพว่านักเตะของเขาไม่สามารถเทียบชั้นกับ บาร์เซโลน่า ได้เลย หลังจากออกไปพ่ายยับเยิน 5-0 ที่สนามคัมป์ นู ในศึกลา ลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา
 
     ขุนพล "บาร์ซ่า" ได้ประตูขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 4 จาก ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ ก่อนที่ อับดูลาย กงโก้ แบ็กขวาชาวฝรั่งเศส ของ เซบีย่า จะโดนใบแดงในขณะที่ทีมตามอยู่ 2-0 โดยมานซาโน่ กล่าวว่า "เราเทียบไม่ติดเลย พวกเขาเป็นทีมที่เหนือกว่าในทุกหน้าของเกม ในโลกของฟุตบอล เมื่อเราคิดว่าเราอยู่ระดับเดียวกัน บาร์เซโลน่า จะเล่นอีกรูปแบบหนึ่ง"
 
     "นี่เป็นเกมที่มีความยากมากๆ และไม่ต้องสงสัยในความเป็นแชมป์ของพวกเขา ด้วยนักเตะมากคุณภาพของพวกเขา เมื่อพวกเขาทอยลูกเต๋า ผลจะออกมาชนะทุกครั้ง ถ้าคุณไม่ประสานงานเกมรับให้ดีในการเจอกับ บาร์เซโลน่า มันจะยิ่งแย่ และทำให้สิ่งต่างๆ ง่ายสำหรับพวกเขา พวกเขาคือสุดยอดทีมโดยไม่มีอะไรขวางกั้น สิ่งเดียวที่ทำได้คือแสดงความยินดีกับพวกเขา"
 
     มานซาโน่ ไม่มีความข้องใจกับใบแดงของ กงโก้ แถมยังยกย่อง ดาเนี่ยล อัลเวส แบ็กจอมบุก บาร์เซโลน่า ที่เติมเกมรุกได้อย่างยอดเยี่ยม "อัลเวส เป็นนักเตะที่เล่นได้ครอบคลุม เขาบุกจากข้างหลังระบบเกมรับ ต้องยกเครดิตให้ เซบีย่า ที่ค้นพบเขาจากระบบของเรา และ บาร์ซ่า ก็เซ็นเขาไปร่วมทีม เพราะเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม มันยากที่ต้องเจอกับเขาที่ บาร์ซ่า แบบ 11 ต่อ 11 คน และยิ่งยากขึ้นเมื่อคนน้อยกว่า"
 
     กุนซือ เซบีย่า สรุปด้วยว่าจะมีแค่ บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ที่แย่งแชมป์กัน "เราอยู่ในเกมที่ 9 ต้องรอดูว่าการเดินทางนี้จะจบอย่างไร อย่างน้อยผมจะไม่พูดว่าผลการแข่งนี้น่ากังวล แต่ผมสะท้อนให้เห็นว่า 2 ทีมใหญ่นี้ (มาดริด และ บาร์ซ่า) สร้างระยะห่างกับทีมที่เหลือแค่ไหน ต้องมีการหารือกัน ไม่รู้ว่าเมื่อไร แต่ต้องทำเพื่ออนาคตของฟุตบอลสเปนจะได้สูสีมากขึ้น และต้องไม่ไปจำกัด มาดริด กับ บาร์เซโลน่า ด้วย มีพวกเขา 2 ทีมที่ลุ้นแชมป์กันทุกปี นั่นส่งผลลบมากกว่าบวก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »