ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จับพิรุธ ‘ปุ๊กลุ๊ค’ ปากแข็ง ยืนยัน ‘วี’ เป็นแค่พี่ค่าาา

จับพิรุธ ‘ปุ๊กลุ๊ค’ ปากแข็ง ยืนยัน ‘วี’ เป็นแค่พี่ค่าาา

Posted 01/11/2010 by Mthai

         ตกลงมันอะไรยังไง ปากก็บอกไม่มีอะไรแต่ยังควงกันไปไหนมาไหนด้วยกันแล้วก็ออกมาบอกเหวี่ยงๆ ว่าความสัมพันธ์เป็นแค่พี่น้องค่ะ! เฮ้อ!! ที่พูดมานี้ก็ไม่ได้หมายถึงคู่ไหน ก็หมายถึงพระเอกคาสโนว่า “หนุ่มวีรภาพ” กับ “สาวปุ๊กลุ๊ค-ฝนทิพย์” ที่โดนเจ็ดสีรู้งานจับมาเขย่าเรตติ้งต้อนรับกระแสลือรักนอกจอในละคร “คุณพ่อหวานแหวว” และถ้างานนี้เจ๊ไม่เห็นกับตา ขอบอก เจ๊ไม่จับมา “Spotted!” ให้เมื่อยมือแน่นอน เอ้า เร่เข้ามา เจ๊จะสาธยายให้ฟัง

        ก็วันนั้นเจ๊สุดสวยมีโอกาสเข้ากองละคร “คุณพ่อหวานแหวว” อู้ยยยย... ไม่อยากจะเซดค่ะ เพราะเดี๋ยวฝนตกเดี๋ยวแดดออก แต่มีหรอเจ๊จะแคร์ เพราะนานๆ จะได้เข้ากองเจอ “วีรภาพ-ปุ๊กลุ๊ค” ทั้งทีมันต้องมีอะไรเซอร์ไพรส์เหมือนกระแสรักนอกจอแน่นอนและก็เป็นดั่งใจเจ๊คิดเลยจ้า พอถ่ายเสร็จปุ๊บ “หนูปุ๊กลุ๊ค-วี” ก็แบกหน้าควงคู่มาดูผลงานตัวเองที่หน้าจอมอนิเตอร์ทันที ว๊ายยย นี่มันละครแห่งความรักกกก ชัดๆ

          เอ้าก็ดูจิสังเกตดีๆ “พี่วี” ของสาวๆ เขาทำมือปลาหมึกๆ มาจับโดนตัว “หนูปุ๊กลุ๊ค” ชนิดรู้เช่นเห็นชาติเลยว่าเป็นฟอร์มอยากแต๊ะอั๋งเด็ก 55555 แต่จุดไคลแมคซ์มันอยู่ที่เจ๊จะกลับนี่แหละค่าาาา โอ๊ย เรียกได้ว่า หวานจนมดแถวนั้นไม่อยากเดินผ่านกันเลยทีเดียว ก็ไม่ว่า “หนูปุ๊กลุ๊ค” จะทำอะไรไปไหน “หนุ่มวี” ก็คอยดูแลอยู่ไม่ห่าง แถมเวลาคุยกันเนี่ย เจ๊ได้ยินมาสองหูเต็มๆ เลยว่า เดี๋ยวก็ “ปุ๊กจ๋า ปุ๊กขา” ฮี๊ววววว “พี่วี” จะเลี่ยนไปถึงไหนคะ อ่ะๆ แต่อย่าคิดว่า “หนูปุ๊กลุ๊ค” จะยอมแพ้ เพราะเห็นน้องแกก็อ้อน “พี่วีขาๆ” ตลอดเหมือนกันเม้าธ์มอยไปเยอะเจ๊ไม่รอช้า นำรูป “Spotted!” มาให้ดูกัน อิอิ งานนี้กิ๊กไม่กิ๊กไม่รู้ แต่ว่าแอบมีใจล่ะเจ้าข้าเว้ย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "แนนนี่” กั๊ก “น็อต” อาจเป็นคนพิเศษ พ้อดวงรักเหี่ยวเฉาโดนหนุ่มตีจาก
    “แนนนี่” รับควง “น็อต” สวีทสองต่อสอง แทงกั๊กฝ่ายชายอาจเป็นคนพิเศษ รับซีเรียสมีภาพหลุดหนุ่มไม่ซ้ำหน้า กลัวคนคิดเจ้าชู้ ลั่นอยากมีคนรู้ใจแล้ว แต่ปีนี้ดวงความรักไม่อำนวย เจอใครถูกใจเป็นต้องถูกตีจากตั้งแต่ครองตัวเป็นโสดก็มีปาปารัซซี่แชะภาพควงกับหนุ่มๆไม่ซ้ำหน้า สำหรับนักร้องสาว “แนนนี่ ภัทรนันท์ ดีรัศมี” สาวเซ็กซี่แห่งวง “เกิร์ลลี่เบอร์รี่” ที่ล่าสุดแม้จะไม่มีภาพแต่ก็มีคนตาดีแอบเห็นสาวแนนนี่ควงพิธีกรห...
  • วุ้นเส้นมั่นใจไม่หลุด ภาพตู้มบนแคต วอล์ก
    วีเจดาราสาว วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ให้สัมภาษณ์ถึงข่าวที่ไปเดินแฟนชั่นแล้วเกิดเหตุจุกหลุด ว่า “ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกค่ะ ถ้าเป็นรูปเดินแฟชั่นแอล วุ้นเองก็เห็นผ่าน แต่วุ้นรู้ว่าไม่ได้จุกหลุด เพราะว่าเราเซฟแล้ว เราติดซิลิโคนหนาแน่นแล้ว ไม่ใช่ติดแค่เล็กๆ ติดใหญ่มาก เพราะฉะนั้นเรามั่นใจว่า ภาพที่เห็นอาจจะเป็นสีตกหรือเปล่าไม่ใช่จุกเรา เข้าใจผิด”เมื่อทักถึงหน้าอกดูตู้มเหมือนกัน วุ้นเส้นกล่าวว่า “ของจ...
  • เจ๋ง! 'ขนมจีน' สอบติด 15 คนในหมื่น เข้าเรียนศิลปกรรมจุฬาฯ
    "ขนมจีน" นักร้องวัยรุ่่นจากค่ายกามิกาเซ่ อาร์เอส เจ๋ง! สอบตรงติดคณะศิลปกรรม สาขาร้องเพลง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งรับเพียง 15 คนจากหมื่นกว่าคนที่มาสมัคร แย้ม 11 พ.ย. มีเพลงใหม่...ขนมจีน-กุลมาศ ลิมปวุฒิวรา นักร้องจากกามิกาเซ่ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) สุดปลื้มหลังสอบตรงเข้าเรียนต่อระดับมหาวิทยาลัยได้ที่ คณะศิลปกรรม สาขาร้องเพลง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย "ดีใจมากๆ ค่ะ เพราะตอนไปสอบมีนักเรียนมาสอบห...
  • 'แอฟ'ปลื้มของขวัญ 'สงกรานต์'ซื้อกระเป๋าหรู
    ทำเอาแฟนๆลุ้นกันว่าหนุ่ม สงกรานต์ จะทำอะไรเซอร์ไพรส์ให้นางเอกสาว แอฟ–ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ เป็นของขวัญวันเกิดในปีนี้ เจอ แอฟ ในงาน "มหัศจรรย์แห่งพรรณไม้" ที่เซ็นทรัล ชิดลม เลยอัพเดทว่าฉลองวันเกิดเป็นยังไงบ้าง? "ก็เหมือนทุกปีค่ะ ทานข้าวกับครอบครัวแล้วก็มีกรานต์ด้วย ถามว่ากรานต์เซอร์ไพรส์ อะไรก็ปกตินะคะไม่ได้อะไรมาก" ข่าวว่าสงกรานต์มอบบ้านที่เขาใหญ่ให้? "ยังไม่มีค่ะ เป็นของเล็กๆน้อยๆ" เป็นแหวนวงเล็ก...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »