ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนเซ็ง!ป๋ายันม.ค.นี้ผีไม่ซื้อเพิ่ม

แฟนเซ็ง!ป๋ายันม.ค.นี้ผีไม่ซื้อเพิ่ม

Posted 01/11/2010 by siamsport

 

 

     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเดือนมกราคมนี้ จะไม่ซื้อใครมาเสริมทัพแน่นอน แม้ทีมจะมีเงินมากมายให้จับจ่ายก็ตาม รับมีนักเตะมากพอแล้ว แถมยังติดเงื่อนไขผู้เล่นหลายรายติดคัพไทในเกมยุโรปอีกต่างหาก

     ก่อนหน้านี้ มีการเปิดเผยว่า "เฟอร์กี้" มีเงินทุนกว่า 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,400 ล้านบาท) ที่จะซื้อนักเตะมาร่วมทีม ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตัวเก่ง ตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมอีก 5 ปี
 
     เฟอร์กูสัน เผยผ่าน "เดลี่ เมล์" หนังสือพิมพ์ของอังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 ต.ค.ที่ผ่านมาว่า "เราจะไม่ซื้อใครอย่างแน่นอนในเดือนมกราคมนี้ เรามีข้อจำกัด เพราะว่ามีนักเตะกว่า 100 คนที่ต้องติดคัพไทในเกมยุโรป และมันก็เหลือแค่อีก 5 เดือนเท่านั้นในฤดูกาลนี้ เราจะได้นักเตะใหม่ในเดือนกุมภาพันธ์นี้หลังจากที่ อันโตนิโอ บาเลนเซีย กลับมาจากอาการเจ็บ เช่นเดียวกับ โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ และด้วยทีมที่เรามี ผมไม่เห็นว่าจะมีเหตุผลอะไรให้เราต้องซื้อใครเลย"
 
     "มันมักจะมีเงินให้เราจับจ่าย แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่าจำเป็นที่จะต้องมีการซื้อหาใครมากกว่าในช่วงซัมเมอร์ เราจะซื้อในสิ่งที่เราต้องการซื้อ เรารู้ว่าอะไรที่เราต้องการ มันมีข้อถกเถียงเมื่อ (เอ็ดวิน) ฟาน เดอร์ ซาร์, (พอล) สโคลส์, (ไรอัน) กิ๊กส์ หรือ (แกรี่) เนวิลล์ จะแขวนสตั๊ด แต่เรารู้ว่ายังมีเวลาอีก 2 หรือ 3 ปี เราทราบดีในเรื่องนั้น เรารู้ว่าเราต้องทำอะไร" กุนซือชาวสกอตต์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูชี้นายใหม่ผีต้องคนพิเศษเท่านั้น
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เรอัล มาดริด ชี้กุนซือทุกคนในโลกอยากไปคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่มีแค่คนพิเศษเท่านั้นที่จะประสบความสำเร็จ เชื่อคงอีกนานกว่าที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะยอมวางมือจากการคุมทัพ "ปีศาจแดง"
  • ริโอปฏิเสธข่าวเตรียมคุยผีต่อสัญญาใหม่
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์ฮาล์ฟพันล้าน "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธเสียงแข็ง ไม่ใช่แข้งรายต่อไปที่จะเดินเข้าไปเคาะประตูบอร์ดบริหาร เพื่อกดดันเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่อย่างแน่นอน
  • เซอร์เผยรูนวืดบู๊อีก5วีก
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวเก่ง หมดสิทธิ์ลงช่วย "ปีศาจแดง" ล่าตาข่ายอีก 5 สัปดาห์ จากอาการบาดเจ็บข้อเท้าเมื่อกลางเดือนต.ค.ที่ผ่านมา รับไม่มีทางเป็นไปได้ที่ลูกทีมจะกลับมาได้ทันก่อนต้นเดือนธ.ค.นี้
  • ป๋าชี้โกเมสทำพลาดเองเกมแพ้ผีแดง
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำตัวเป็นลูกพี่ที่ดี ปกป้อง นานี่ ปีกตัวเก่งกับจังหวะทำประตูให้ทีมชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมตำหนิผู้กำกับเส้น กับ เอเรลโญ่ โกเมส นายทวาร "ไก่เดือยทอง" ที่ทำผิดพลาด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »