ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'ตู่' เจ้าของไร่สุดหล่อ 'ลิปตา-จุ๋ย จุ๋ย' โชว์เพลงดัง

'ตู่' เจ้าของไร่สุดหล่อ 'ลิปตา-จุ๋ย จุ๋ย' โชว์เพลงดัง

Posted 04/11/2010 by ไทยรัฐ

แค่บอกว่า ศิลปินหนุ่มๆเสียงดี ลิปตา,จุ๋ย จุ๋ย และ ตู่-ภพธร จะมา ขึ้นคอนเสิร์ตรูปแบบใหม่ Fun Farm Villa The Concert ของ บ. อีทีซี โปรดักชั่น ร่วมกับน้ำดื่มช้าง สาวๆก็เตรียมพร้อมรอกรี๊ด เพราะนอกจากได้สนุกกับเพลงฮิต ฟังเพลง เพราะจากศิลปินคนโปรด ยังตื่นตาตื่นใจกับคอนเสิร์ตไอเดียเก๋ ที่ได้โครงเรื่องมาจากเกมฮิตในเฟซบุ๊ก นำมาบุกเวทีคอนเสิร์ต ที่เซ็นเตอร์พ้อยท์ เพลย์เฮ้าส์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ วันก่อน เลยหนาตาไปด้วยคอเพลงชอบของแปลก ลิปตามาในชุดวัว กับหมี แค่นี้ก็ฮาแล้ว ส่วนจุ๋ย จุ๋ย ไม่ต้องพูดถึง มาพร้อมกับเพลงถูกใจคุณหนูๆ "บทที่ 1" ปิดท้ายด้วยตู่ มาใน ชุดฟาร์มสุดหล่อ โอ้ว..ว สาวๆร้องเพลงไป ส่วนใจก็คิด (เพ้อๆ)--อยากไปสมัครเป็นคนงานในไร่ ตู่-ภพธร จังเลยวุ้ย!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ฝ้าย' โฮ!ถูกถามจี้ใจดำเรื่อง 'ฟิล์ม'
    หลังจากมีข่าว แอนนี่ บรู๊ค กับ ฟิล์ม-รัฐภูมิ ชื่อของดาราสาว ฝ้าย-อริญรดา ก็ถูกดึงเข้ามาเอี่ยวด้วยในฐานะ "แฟนตัวจริง" ของ ฟิล์ม ที่ถูกซุกเงียบมาถึง 8 ปี ครั้งนี้จะได้เห็นตัวเป็นๆในรายการ "ล้วงลับตับแตก" เมื่อกล้ามาก็กล้าที่จะล้วงความลับ แต่ละคำถามที่โดนแรงๆทั้งนั้น อย่าง "จริงหรือไม่ที่ฝ้ายเป็นแฟนกับฟิล์มมานาน 8 ปี และฝ้ายก็ไม่อยากได้ยินเรื่องของฟิล์มกับแอนนี่" แค่คำถามแรก ฝ้าย ก็น้ำตาคลอแล้ว ยอมรั...
  • 'บี้' ขอมีความรักแบบคนธรรมดา วาดฝันอายุ 35 มีครอบครัว
    พอมีข่าวกับสาวๆก็ตั้งป้อมปฏิเสธ พร้อมรูดซิปปากซะเงียบกริบ บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว เลยถูกมองว่าหวงความโสด ที่ห่วงคะแนนนิยม "ซุปเปอร์สตาร์" จะร่วง แต่ บี้ ยืนยันชีวิตนี้ต้องการมีความรักเหมือนคนอื่นๆ "เป็นคนเปิดใจเรื่องความรักตลอดเวลา ผู้หญิง ผู้ชายเป็นของคู่ กัน โลกสร้างความรักขึ้นมาเราต้องใช้ให้เป็นประโยชน์ ผมก็มีคนคุยๆบ้าง แต่ไม่ได้เป็นข่าว ใช่บ้าง ไม่ใช่บ้าง เรื่องของเวลา ทำให้ ห่างหายไปบ้าง มีค...
  • อุ้ม ขอแจง เบียด ลูกเกด ตกแคทวอร์ค...
    หลังจากที่ขึ้นเวทีประชันตู้มกับรุ่นพี่ “ลูกเกด” เมทินี กิ่งโพยม งานนี้สาวทรงโต “อุ้ม” ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ก็ได้คะแนนจากเหล่ากรรมการเรื่องของหุ่นที่ยังเด้งดึ๋งตึงตังและอึ๋มที่โต ตู้มต้ามได้ใจไปครอง เพราะงานนี้ลูกเกดกลายเป็นคุณแม่ลูกนึงไปแล้วหุ่นเลยไม่ฟิตเปรี้ยะสู้สาว เอ๊าะๆ อย่างอุ้มไม่ได้ แต่อุ้ม-ลักขณา ยังขอถ่อมตัว ไม่ขอเทียบชั้นลูกเกด แถมยังยอให้เป็นไอดอลของเธออีกด้วย“กระแสตอบรับดีมากค่ะ เพราะอุ...
  • 'ผิง’ มีใหม่ เชิ่ดใส่ ‘บอย’...
    ว่าไปเป็นผู้หญิงก็แสนลำบากนะคะ จะทำอะไรก็คิดหน้าคิดหลังกันให้รอบคอบ จะรักใครสักคนก็ต้องดูให้ยืดยาว ถ้าเร่งรัดตอนแต่งแบบสายฟ้าฟาดก็อาจจะมีคำนำหน้าว่า “ม่าย” ก็ได้ แต่โชคดีที่ไฮโซสาวอย่าง “ผิง-พิมพาภรณ์” ไหวตัวทัน ทำได้แค่เกือบจะแต่งกับอดีตแฟน “ไฮโซบอย-ภาณุศักดิ์” ไปซะแล้ว แต่โชคดีที่รู้ตัวก่อนว่าไปด้วยกันไม่รอดก็เลยพ้นบ่วงฉายาม่ายไปโดยปริยายเอ้าาาาา แล้วหลังจากหายหน้าหายตาไปนาน กลับมาคราวนี้โฉมใหม่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »