ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แคปเดบิญ่าเนื้อหอม! หลายทีมสนคว้าตัว

แคปเดบิญ่าเนื้อหอม! หลายทีมสนคว้าตัว

Posted 04/11/2010 by rakball

 

     โจน แคปเดบิญ่า ดาวเตะบียาร์รีล เนื้อมหอมสุดขีด! ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรหลังสัญญากำลังจะสิ้นสุดลงกับต้นสังกัด จากการออกมายืนยันของเอเย่นต์

    โฮราซิโอ แกจจิโอลี่ เอเย่นต์ส่วนตัวของ โจ แคปเดบิญ่า ออกมาเปิดเผยว่าแข้งในความดูแลกำลังเนื้อหอมสุดขีด! ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรทั่วยุโรป หลังสัญญาค้าแข้งกำลังจะสิ้นสุดลงสามารถย้ายทีมได้แบบฟรีค่าตัวในฤดูกาลนี้

     บียาร์รีล เตรียมเจรจาเรื่องสัญญากับ แคปเดบิญ่า ภายในเดือนนี้เพื่อหาข้อสรุปที่ชัดเจนว่าแบ็กซ้ายทีมชาติสเปน จะยินดีอยู่ในถิ่น เอล มาดริกัล ต่อไปหรือไม่

     "การต่อสัญญาจะมีใน 15-20 วันนับจากนี้ เราจะพูดคุยกับ บียาร์รีล สมมติว่าเราไม่สามารถตกลงเรื่องเงื่อนไขร่วมกันได้ เราจะพูดคุยกับสโมสรอื่น ทุกอย่างจะชัดเจนภายในสิ้นเดือนพฤศจิกายนนี้ อย่างไรก็ตาม โจน กำลังเล่นในระดับสูงสุด มีหลายทีมที่ต้องการตัวเขา"

     "ผมทราบว่า ยูเวนตุส สนใจในตัวเขามาตั้งแต่ซัมเมอร์ มีการยื่นข้อเสนอเข้ามา ชาลเก้, บาเลนเซีย และ หลายสโมสรในอังกฤษก็ด้วย แต่เราจะยังไม่ดำเนินการอะไร จนกว่าจะได้พูดคุยกับ บียาร์รีล เสียก่อน" เอเย่นต์ กล่าว


English interest in Capdevilla

     Joan Capdevila agent has confirmed that there is English interest in the Spanish international.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้ลั่นพาชุดขาวฟาดแชมป์กระจุย
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ค่าตัวแพงที่สุดในโลกของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด โวลั่นว่าจะพาต้นสังกัดกลับสู่ความยิ่งใหญ่ เหมือนที่เขาเคยทำได้กับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กวาดแชมป์ได้เป็นว่าเล่นทั้งในประเทศ และระดับทวีป
  • ฟอร์ลันยันสุดแฮปปี้กับตราหมี
    ดีเอโก้ ฟอร์ลัน ยอดกองหน้าเลือดอุรุกวัยของ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ยืนกรานชัดเจนว่ายังแฮปปี้กับต้นสังกัดปัจจุบัน และไม่เคยได้รับข้อเสนอจริงจังจากบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่อย่างที่ตกเป็นข่าวลือในช่วงซัมเมอร์ พร้อมเผยประสบการณ์ที่ได้เล่นภายใต้การกุมบังเหียนของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด มีส่วนสำคัญที่ทำให้เขาประสบความสำเร็จอย่างในทุกวันนี้
  • ไม่เอาไว้!มาลาก้าปลด"แฟร์เรยร่า"พ้นตำแหน่ง
    ด้วยผลงานของ เชซุลอัลโด้ แฟร์เรยร่า ที่พาทีมชนะเพียง 2 เกมจาก 9 นัดทำให้ มาลาก้า สั่งปลดพ้นกุนซือเรียบร้อยแล้ว
  • เหยียบมิด!เดรนเธ่ซิ่งรถยนต์180ฝ่าไฟแดง
    รอยส์ตัน เดรนเธ่ กองหลังทีมเอร์กูเลส โดนตำรวจจับหลังขับรถส่วนตัวออดี้ Q7 เหยียบ 180 กิโลเมตร/ชั่วโมง ฝ่าไฟแดง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »