ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สมอลลิ่งสุดซึ้งริโอ,วิด้าช่วยติวเข้ม

สมอลลิ่งสุดซึ้งริโอ,วิด้าช่วยติวเข้ม

Posted 04/11/2010 by siamsport

 

 คริส สมอลลิ่ง เซนเตอร์ฮาล์ฟเลือดผู้ดี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดตื้นตัน ได้รับคำแนะนำมากมาย รวมถึงการถ่ายทอดประสบการณ์เชิงลูกหนังเป็นอย่างดีจาก ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ เนมานย่า วิดิช รุ่นพี่ร่วมสังกัด พร้อมหวังขอตอบแทนความไว้ใจของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ด้วยการระเบิดฟอร์มแข็งแกร่งให้ได้ในวันข้างหน้า 


     คริส สมอลลิ่ง กองหลังดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ออกปากขอบคุณ ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ เนมานย่า วิดิช สองกองหลังเพื่อนร่วมทีม สำหรับคำแนะนำอันยอดเยี่ยม นับตั้งแต่ย้ายจาก ฟูแล่ม มาอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา พร้อมได้รับโอกาสลงสนามไปแล้ว 7 เกมรวมทุกรายการในเวลานี้

      เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ที่ช่วยให้ "ปีศาจแดง" ไม่เสียประตู ในเกมบุกถล่ม บูร์ซาสปอร์ คู่แข่งจากตุรกี 3-0 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี เมื่อวันอังคารที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา กล่าวว่า "นักเตะอย่าง ริโอ และ วิด้า สุดยอดมาก พวกเขาช่วยแนะนำคุณตลอดเกม และผมกำลังเรียนรู้จากพวกเขาตลอดเวลา พวกเขาสมควรได้รับความดีความชอบเช่นกัน พวกเขาช่วยผมปรับตัวได้มาก และความมั่นใจของผมสูงขึ้นมากในตอนนี้"

      นอกจากนั้น สมอลลิ่ง ยังตอบรับคำชมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือคนเก่ง ที่ยกย่องว่า จะมีอนาคตเจิดจรัสในวันข้างหน้า โดยเอ่ยออกมาว่า "มันเยี่ยมมากที่ได้ยินคำพูดเหล่านี้จากผู้จัดการทีม สำหรับเขาแล้ว การบอกสิ่งเหล่านี้ทำให้รู้สึกพิเศษ หวังว่าผมจะสามารถตอบแทนความเชื่อใจของเขาได้ ผมอยากลงเล่นมากกว่านี้ และเริ่มจากตอนนี้เป็นต้นไป"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟล็ทเชอร์ตั้งเป้าทำประตูให้มากที่สุดเพื่อผี
    ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ มิดฟิลด์เลือดวิสกี้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าทำประตูให้มากที่สุดเพื่อต้นสังกัด พร้อมยอมรับ มักจะจับตาดู และเรียนรู้การเล่นจาก พอล สโคลส์ กองกลางประสบการณ์สูง เพราะเป็นนักเตะที่อันตราย เมื่ออยู่ใกล้กรอบเขตโทษคู่แข่งเสมอ
  • เซอร์ชมโอแบร์กต็องพรสวรรค์เยี่ยม
    เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชื่นชม กาเบรียล โอแบร์กต็อง ปีกดาวโรจน์เลือดน้ำหอม ที่พิสูจน์ให้เห็นพรสวรรค์ด้วยการโชว์ฟอร์มเยี่ยม และซัดประตูที่สวยงามช่วยทีมบุกถล่ม บูร์ซาสปอร์ 3-0 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เชื่อนักเตะรายนี้จะสามารถพัฒนาฝีเท้าขึ้นไปได้อีก
  • อัลดริดจ์จวกนานี่แข้งสุดยี้ลีกผู้ดี
    จอห์น อัลดริดจ์ อดีตหัวหอกตีนคม ลิเวอร์พูล ด่ากราด หลุยส์ นานี่ มิดฟิลด์ดาวดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นนักเตะที่เสแสร้งแกล้งล้มมากกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา เสียอีก จวกกลายเป็นนักเตะสุดยี้ในลีกเมืองผู้ดีไปแล้ว จากการฉวยโอกาสส่งบอลเข้าตุงตาข่าย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แบบน่ากังขาในเกมล่าสุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »